Chào các cụ. Em mới gia nhập đội hình cvr. Có cụ nào cài vietmap cho crv hướng dẫn giúp em nhé. E cảm ơn.
Cũng chẳng khôn hay ngu gì cả. Cái chính là nhu cầu số đông thôi. Đào đúng “mỏ” thì thậm chí đuổi khách cũng chả hết!Khôn hay ngu cũng chả biết thế nào đâu cụ, nhiều thằng tưởng mình khôn như có khi lại ngu
Thằng đó nói theo kiểu tuất má thì em phản hồi tí thôi cụ, còn nói năng đàng hoàng và phân tích ưu nhược điểm của một loại xe thì việc bình thường thôi cụ. Trở lại CRV như cụ nói là bản CKD giờ chất lượng vỏ không bằng nhập thì hôm nào em đi bảo dưỡng em thử đóng cửa nghe xem vì em đang đi bản nhập!Cũng chẳng khôn hay ngu gì cả. Cái chính là nhu cầu số đông thôi. Đào đúng “mỏ” thì thậm chí đuổi khách cũng chả hết!
PS: CRV giờ chuyển sang CKD cũng là 1 phần khiến doanh số xuống. Trc thì cho dù cũng chỉ là xe fwd nhưng đc mác nhập khẩu đỡ lại. Hôm tuần trc đi bảo dưỡng City, em thử đóng mở cửa CRV với Civic 1.5 thấy Civic cửa trước đóng mở nặng hơn hẳn và chắc hơn hẳn!
Thử đóng mở cửa CRV xong rồi sang Civic với Accord thì 2 ông sedan kia cửa đóng mở nặng hơn hẳn luôn (cửa trước)! Mà tiếng đóng rất chắc! Cụ cứ thử xem sao!Thằng đó nói theo kiểu tuất má thì em phản hồi tí thôi cụ, còn nói năng đàng hoàng và phân tích ưu nhược điểm của một loại xe thì việc bình thường thôi cụ. Trở lại CRV như cụ nói là bản CKD giờ chất lượng vỏ không bằng nhập thì hôm nào em đi bảo dưỡng em thử đóng cửa nghe xem vì em đang đi bản nhập!
Em thấy google map ổn ấy chứ cụ! Hay là cụ không kết nối được CarPlay hay Android Auto?!?Chào các cụ. Em mới gia nhập đội hình cvr. Có cụ nào cài vietmap cho crv hướng dẫn giúp em nhé. E cảm ơn.
Chào các cụ. Em mới gia nhập đội hình cvr. Có cụ nào cài vietmap cho crv hướng dẫn giúp em nhé. E cảm ơn.
Sử dụng được apple car hoặc androi auto mà, em chỉ thích cái HUD của Vietmap thôi nhưng giá hơn 4 củ, nó hiện cả tốc độ xe và tốc độ cho phép của đoạn đường đang đi!Em thấy google map ổn ấy chứ cụ! Hay là cụ không kết nối được CarPlay hay Android Auto?!?
Có con bò cứ nghĩ mình khôn hơn người đấyKhôn hay ngu cũng chả biết thế nào đâu cụ, nhiều thằng tưởng mình khôn như có khi lại ngu
Các cụ cứ khen thế này thì cải tiến làm sao được
Honda cần cải tiến.
1. Senso đá cốp hoạt động không ổn định lúc được lúc không
2. Động cơ 1.5 Tubor yếu khi chưa mở tubor ( Lúc lùi và lên dốc 15 độ trỏ lên )
3. Bổ xung cảnh báo điểm mù .
Đúng rồi bác, cài số S thì turbo bật full time, khi đó công suất xe tương đương 2.5. Nhưng em thắc mắc là nếu đi S thì có tốn xăng hơn đi D không nếu cùng một vận tốc
trước em chạy con Nis Qashqai hàng nhập Anh cũng CVT, cũng bị cái bệnh bôi đen ở trên, Nissan VN bó tay, sau em bán mịa đi lỗ cả trăm chẹoEm lại thích cái trễ này của turbo, nó giúp an toàn hơn khi lỡ đạp nhầm chân ga, còn lúc chạy tốc độ cao thì tăng tốc lại rất ổn.
Cái em không hài lòng là hiện tượng rồ ga khi chuyển từ ACC sang phanh, lúc chuyển phanh cần giảm tốc thì nó lại rồ ga lên 1 chút, nhất là lúc xuống dốc.
Còn mấy con tầm giá CR-V, giá hơn hoặc kém chút như Outlander / Santafe thì tổng thể em vẫn thấy không bằng CR-V.
Hộp số Cvt của Nis ko ổn, xtrail bị cả đống. Cvt của Nhật ổn thì có Subaru, Toy, Honda ( của city đời trước có vẻ kém), Mitsu cũng ổn.trước em chạy con Nis Qashqai hàng nhập Anh cũng CVT, cũng bị cái bệnh bôi đen ở trên, Nissan VN bó tay, sau em bán mịa đi lỗ cả trăm chẹo
Các bác dùng các thiết bị sử dụng mắt thần phải chú ý rửa xe sạch. Nhiều khi lúc nhận lúc không là do xe bị bẩn, bùn đất che mắt nó không nhận tín hiệu. Kể cả Sensor phía trước xe nào kính bẩn cũng báo lỗi. Hồi mới đi, con CRV của mình có báo lỗi trên taplo, lau kính trước phát ổn ngay.Các cụ cứ khen thế này thì cải tiến làm sao được
Honda cần cải tiến.
1. Senso đá cốp hoạt động không ổn định lúc được lúc không
2. Động cơ 1.5 Tubor yếu khi chưa mở tubor ( Lúc lùi và lên dốc 15 độ trỏ lên )
3. Bổ xung cảnh báo điểm mù .
Thế cụ lại chuyển về CX5 cho lànhEm chuyển từ Mazda sang thì thấy ngoài ồn các kiểu thì Crv bản 1.5 turbo đi tốc độ thấp+depart yếu, lùi lại càng yếu, trước e đi M3 1.5 lùi còn không yếu như vậy ( lúc mới chưa quen lùi phải khá thận trọng) e nghĩ yếu cũng đương thôi vì 1.5 vì cái xác to, nặng (vẫn hơi khó hiểu sao Honda ko cải tiến cái này). Cột A thì to, khoang lái ko thoáng bằng cx5 (cty e có cx5 2.5 em vẫn đổi đi thường xuyên). Nội thất ghế da trông bền hơn mazda nhưng nhựa tablo không tinh tế. Giả gỗ trông không thật!. Còi họ honda nghe chán e cũng phải thay!.
Cx5 bản 2.5 AWD đi ăn đứt CRV cụ nhỉEm chuyển từ Mazda sang thì thấy ngoài ồn các kiểu thì Crv bản 1.5 turbo đi tốc độ thấp+depart yếu, lùi lại càng yếu, trước e đi M3 1.5 lùi còn không yếu như vậy ( lúc mới chưa quen lùi phải khá thận trọng) e nghĩ yếu cũng đương thôi vì 1.5 vì cái xác to, nặng (vẫn hơi khó hiểu sao Honda ko cải tiến cái này). Cột A thì to, khoang lái ko thoáng bằng cx5 (cty e có cx5 2.5 em vẫn đổi đi thường xuyên). Nội thất ghế da trông bền hơn mazda nhưng nhựa tablo không tinh tế. Giả gỗ trông không thật!. Còi họ honda nghe chán e cũng phải thay!.
Đúng rồi cụ, đi mãi mazda nên e muốn thay đổi, ngó qua ngó lại e chon Crv vì San thích đấy nhưng phải là bản dầu mà dầu thì e ghét cái mùi cũng như cái đầu mẫu mới xấu quá, Out thì nội thất chán quá, Nissan ngoại thất với e thì xấu kinh, Forester e thích thì ko có xe đúng mẫu ES màu trắng giao ngay, e thấy hãng báo sau tháng 04.2022 mới có nên cũng bỏ qua, mazda chỉ có cx8 nhưng đi mãi mazda rồi, còn lại mỗi Crv!. E lấy bản L.Cx5 bản 2.5 AWD đi ăn đứt CRV cụ nhỉ
E đi mazda từ 2016 rồi, mãi cũng chán vì cụ nhìn xem, ko có thay đổi nhiều về thiểt kế nội ngoại thất!.Thế cụ lại chuyển về CX5 cho lành
Lùi yếu thì em công nhận còn tiến thì em không thấy yếu. Đồng thời HOnda họ thiết kế tối ưu cho khoang xe nên không có chuyện CX5 thoáng hơn được. Cụ đi Mazda 3 rồi cụ có thể thấy khoang lái và hàng sau không thoáng bằng con City đâu. Em cũng mua M3 mới và đi từ 10/82017-1/2019.Em chuyển từ Mazda sang thì thấy ngoài ồn các kiểu thì Crv bản 1.5 turbo đi tốc độ thấp+depart yếu, lùi lại càng yếu, trước e đi M3 1.5 lùi còn không yếu như vậy ( lúc mới chưa quen lùi phải khá thận trọng) e nghĩ yếu cũng đương thôi vì 1.5 vì cái xác to, nặng (vẫn hơi khó hiểu sao Honda ko cải tiến cái này). Cột A thì to, khoang lái ko thoáng bằng cx5 (cty e có cx5 2.5 em vẫn đổi đi thường xuyên). Nội thất ghế da trông bền hơn mazda nhưng nhựa tablo không tinh tế. Giả gỗ trông không thật!. Còi họ honda nghe chán e cũng phải thay!.
Em lái CX5 bản AWD rồi em không thấy nó hay hơn CRV ở khung gầm và giảm sóc. CX8 thì em thấy tạm!Cx5 bản 2.5 AWD đi ăn đứt CRV cụ nhỉ