Subaru bán giá đắt, ở Mỹ động cơ 2.5 dẫn động 4 bánh giá tầm ngang CRV 1.5T cũng dẫn động 4 bánh, thế mà CRV vẫn bán chạy hơn Subaru. Thị trường Mỹ là thị trường lâu đời, khó tính nên những xe lọt Top phải có ưu điểm nhất định so với các hãng khác. Về Việt Nam thì Subaru cắt động cơ còn 2.0, CRV cắt giảm dẫn động 4 bánh thế mà Subaru bán đắt hơn hẳn. Em ngồi lên con Subaru 2.0 tăng tốc yếu lắm bác, độ bốc kém CRV nhiều, giá lại cao hơn nên Subaru khó bán là đúng. Nội thất của CRV cũng khá đẹp trong phân khúc, 7 ghế cũng là điểm cạnh tranh nên nó bán chạy là đúng thôi.
Nói chung Subaru nên giảm giá xuống và tăng sức mạnh động cơ, tương quan giá như thị trường Mỹ thì mới cạnh tranh được ở Việt Nam, giá như hiện nay em e là khó cạnh tranh vì không có ưu thế gì nổi bật so với bọn cùng phân khúc. Trước khi lấy xe, em cũng đi xem Subaru nhưng bản cao nhất không hơn gì CRV bản L nhưng giá đắt hơn tầm 200 tr thời điểm cuối năm ngoái. Giá đó cạnh tranh với bọn cùng phân khúc khác như CX, Santafe cũng khó.