Cũng chắc chắn lắm cụ ạ,Cái viền crome ấy lắm thêm nó có ọp ẹp không cụ? Hay nhìn chuẩn như bản 4x4. Em quan tâm cái nẹp này
Cũng chắc chắn lắm cụ ạ,Cái viền crome ấy lắm thêm nó có ọp ẹp không cụ? Hay nhìn chuẩn như bản 4x4. Em quan tâm cái nẹp này
Có số tự động, thêm mấy option an toàn nữa thì cũng ổn đấy nhỉ.Thì vẫn động cơ cũ mà cụ. Thông tin nó ra bản máy dầu AT muộn quá và sư tử nhà em nó kết quá rồi nên chốt hạ luôn. Động cơ dầu đời mới lắp trên Hilux chạy ép phê lắm, chuyển Eco và Power cảm nhận dính lưng vào ghế
Điều mang lại sự ổn định cho Fortuner mới, ngoài hệ thống cân bằng điện tử, còn là hàng loạt cái mới lần đầu được áp dụng: Phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo (bản cũ không có EBD đâu cụ nhé).Nhiều cụ bảo khi chạy em nó bồng bềnh là chém gió. Đố cụ nào tìm đc em nào gầm cao như thế với cùng phân khúc mà ổn định hơn, thậm trí Prado cũng vậy thôi, đời 2017 gầm thấp một chút lại trang bị cân bằng điện tử (EPS) và ổn định thân xe (VSM) nhưng nói thật em trả dám vào cua với tốc độ trên 50Km/h mà thử. Với đường xá, giao thông VN thì hàng đống option cũng không phát huy hết tác dụng. Xe gia đình hoặc dịch vụ có cụ nào tự nhiên vác nó ra đi thử off road không, cái này chỉ dành cho các cụ nhiều đam mê + nhiều tiền và PR cho mẫu xe của nhà sản xuất thôi.
Vậy là cái xe đời cũ là hàng đểu rất kém an toàn mà các thánh trước đây cứ vào khen lấy khen để nào là ngon bổ giá hợp lýĐiều mang lại sự ổn định cho Fortuner mới, ngoài hệ thống cân bằng điện tử, còn là hàng loạt cái mới lần đầu được áp dụng: Phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo (bản cũ không có EBD đâu cụ nhé).
Cái nữa là Khung gầm xe được gia cố dày dặn hơn và cứng vững hơn, thêm cái quan trọng nữa là Thanh cân bằng phía sau (điều rất quan trọng khi xe vào cua, lực văng lớn) đã được bổ sung trên phiên bản này, cái mà bản cũ cũng không có.
Tuy nhiên nếu nói về sự ổn định so với Prado thì em nghĩ chưa hẳn, bởi hệ khung gầm của Fortuner phát triển trên nền tảng Hilux, trong khi Prado được phát triển thuần Suv hơn (platform Lexus GX) và cũng được chăm chút hơn rất nhiều.
Fortuner bản chất sinh ra là hướng đến khách hàng cần một chiếc gầm cao đa dụng, nhưng giá phải thật rẻ (tất nhiên khi về VN thì giá dội lên khá nhiều). Bản thân xe cũng có thông số không nổi trội hẳn so với các đối thủ đồng hương, nhưng nó nổi hơn ở một điểm là số lượng tiêu thụ quá lớn. Ở phiên bản mới thì các xe đã được chú trọng cải tiến hơn.Vậy là cái xe đời cũ là hàng đểu rất kém an toàn mà các thánh trước đây cứ vào khen lấy khen để nào là ngon bổ giá hợp lý
Vì cái thương hiệu và độ phổ biến của Toy quá lớn nên nó mới bán được nhiều và do cả tâm lý người dân nữa, chứ so thẳng ra Fortuner đời trước chả có gì bằng khi so với Pajero Sport cả, thậm chí cả Everest đời cũ nó cũng trang bị an toàn nhiều hơn mà giá hợp lý hơn nhiều.Fortuner bản chất sinh ra là hướng đến khách hàng cần một chiếc gầm cao đa dụng, nhưng giá phải thật rẻ (tất nhiên khi về VN thì giá dội lên khá nhiều). Bản thân xe cũng có thông số không nổi trội hẳn so với các đối thủ đồng hương, nhưng nó nổi hơn ở một điểm là số lượng tiêu thụ quá lớn. Ở phiên bản mới thì các xe đã được chú trọng cải tiến hơn.
Và từ 2018 thì các xe kể cả bản base cũng đều được trang bị Cân bằng điện tử VSC cũng như túi khí quanh xe (7 trở lên).
Tiếc là nghị định 116 mới khiến Fortuner máy dầu mới chắc không về được đầu năm tới rồi cụVì cái thương hiệu và độ phổ biến của Toy quá lớn nên nó mới bán được nhiều và do cả tâm lý người dân nữa, chứ so thẳng ra Fortuner đời trước chả có gì bằng khi so với Pajero Sport cả, thậm chí cả Everest đời cũ nó cũng trang bị an toàn nhiều hơn mà giá hợp lý hơn nhiều.
Cụ xem con Fortuner đời mới ra mắt em có thèm ném đá nữa đâu.
Trong cái thớt Toy này em có mấy bài tẩy chay Toy VN chắc cụ cũng biết, giờ thì giá xe Toy giảm và an toàn tăng lên em thấy nó cũng hợp lý hơn trước.
Thương hiệu lớn là quan trọng rồi nhưng người sử dụng luôn chọn các tiêu trí dung hoà nhất. Điển hình là cuộc đua Ranger và Hilux. Ngày trước em hay chạy mỏ, cũng từng thử qua các dòng ( trừ Navara và Colorado ) thì Ranger vô đối, vậy lên nó là vua của phân khúc. Cũng giống Fortuner nó ra sau Everet nhưng chưa bao giờ E là đối thủ của nó. Người sủ dụng luôn luôn là người sáng suốt nhất các bác ạ. Chưa bao giờ like Toy nhưng vẫn chọn nó vì đơn giản nó là xe nhà em chứ không phải của riêng em.Vì cái thương hiệu và độ phổ biến của Toy quá lớn nên nó mới bán được nhiều và do cả tâm lý người dân nữa, chứ so thẳng ra Fortuner đời trước chả có gì bằng khi so với Pajero Sport cả, thậm chí cả Everest đời cũ nó cũng trang bị an toàn nhiều hơn mà giá hợp lý hơn nhiều.
Cụ xem con Fortuner đời mới ra mắt em có thèm ném đá nữa đâu.
Trong cái thớt Toy này em có mấy bài tẩy chay Toy VN chắc cụ cũng biết, giờ thì giá xe Toy giảm và an toàn tăng lên em thấy nó cũng hợp lý hơn trước.
Sao vậy cụ?Tiếc là nghị định 116 mới khiến Fortuner máy dầu mới chắc không về được đầu năm tới rồi cụ
Dạ, nghị định mới có nhiều rào cản cho xe nhập khiến thời gian xe về bị đình lại mất vài tháng cụ ạ.Sao vậy cụ?
Em chờ at dầu mà xịt à cụDạ, nghị định mới có nhiều rào cản cho xe nhập khiến thời gian xe về bị đình lại mất vài tháng cụ ạ.
Nếu như không có nghị định gì bổ sung thì khoảng tháng 4 xe mới về được cụ ạ, nghị định 116 ác quá.Em chờ at dầu mà xịt à cụ
Em thấy 4x4 có nhiều thứ hơn 4x2 mà không thể lắp thêm được. Như cốp điện , đèn led.. ARTC gì đó có muốn cũng không thể lắp thêm được .nói chung là tạm ổn nhưng giá hơi chát, em chạy con 4x4 được 3000km nói chung xăng cộ cũng 10-15l/100km tùy loại đường. (Tổng chi phí cho em nó chạy ra đường là 1.5tỏi)
Lật có thể là do người lái thôicon bán tải Fortuner này thì chẳng phải ngẫu nhiên mà được phong thánh lật
Sau clip này của cụ là vụ lật xe của 1 chú drift nàyLật có thể là do người lái thôi