Cayenne Khung cũng chắc nhưng nó vẫn là Unibody..mà vì đã là unibody nên dù có làm tốt ntn nó vẫn có giới hạn của nó.
Escalade là Body On Frame..mọi người gọi nó là Truck Bases...
bác nhìn xuống gầm..nó có 2 khung sắt hộp chạy dọc xe..xong rồi cái vỏ xe lắp lên trên..Escalade cabin có thể tháo rời ra khỏi khung được...
vì nó dùng chung khung vs các dòng xe tải.
GMC Siera 3500HD..Chevy Avanlance...đều là Heavy duty truck cả....
vậy trông thế thôi..Porsche hay tất cả các loại xe SUV thông dụng khung ko khỏe bằng nó đâu.......vì nó là Truck...
chiếc Acura đâm đối đầu vs Esclade ở 50MPH đó...
Cái Duy nhất mà Escalade nó thua là HUmmer H1 Diesel...vì con này Ko phải sắt hộp mà là sắt chữ Y như kiểu Xe Containner hay còn gọi là Super Heavy Duty truck.
H1 dùng cho mục đích quân sự..khi cần thì đâm luôn xe khác..nên con đấy là No 1..nếu bác nào thích an toàn...H1 an toàn đến nỗi..
trong xe không cần bất kì 1 cái Airbag nào luôn....và giá khởi điểm của H1 năm 2006 lúc mới ra thị trường là $ 110.000.
H1 trong 2 năm là zong xe bán rất chạy trong phân khúc cuả nó nhưng USA GOV ko cho GM sx xe này nữa...vì xe này có Chung khung gầm và máy móc vs loại Humvvee xài trong quân sự USA cũng do GM pt. Phiên bản Dân sự chỉ lượt bỏ đi các yếu tố dùng trong quân sự. Quá nhiều đối thủ của USA đặt hàng sll H1 về rồi Modified nó lên..lắp súng ống vào..để chống lại chính quân đội Mỹ.
nếu về Công nghệ thì những Chiếc H1 công nghệ vựot xa rất nhiều so vs những cái Escalade kể cả năm 2011 2012.
Chiếc này có thể nâng gầm..từng bánh riêng biệt..Lock visai từng bánh cố định...vv và rất nhiều thứ khác nữa...
Trong vành xe có hệ thống bơm hơi..cho dù xe bị xịt lốp..chỉ cần gạt công tắc..bánh xe sẽ lại phồng lên..đủ để chạy về nơi an toàn....
nếu mà để táng nhau..H1 nó húc 1 phát thì Porsche có 20 caí airbag thì cũng đi hết cả chủ lẫn tài xế thôi (ở tốc độ cao)