Hàng ghế giữa?
Hàng ghế giữa gắn thêm 1 ghế nữa dc ko vậy? E thấy hàng giữa có 2 người thì rộng quá trời...
Hàng ghế giữa gắn thêm 1 ghế nữa dc ko vậy? E thấy hàng giữa có 2 người thì rộng quá trời...
3 xe trên nó na ná giống nhau vì cùng 1 mẹ đẻ là General MotorsCác bác cho EM hỏi sao Em thấy mấy xe này nó giống nhau thế nhỉ ? Cả nội thất và ngoại thất , kiểu dáng các kiểu gần như là giống nhau ạ
1. Cadillac Escalade
2. Chevrolet Suburban
3. GMC Yukon
cả thằng Lincoln Navigator nữa ạ cũng la lá kiểu đó
E ko hiểu vì sao nữa. Bác nào am hiểu giải thick để Em thông với. Nhưng mà đẹp quá đi thôi.
ko cần bác à..nếu ko có đĩa map thì nó chỉ ko có bản đồ GPS thôi.Bác v8 cho em hỏi đầu đĩa xe em cứ nhét đĩa vào lại đẩy ra , đi ra hang sửa đầu đĩa họ bảo phải có DVD Map thì mới dám tháo ra để sửa.vì nêu ko có đĩa map tháo đầu ra sẽ kô Cai đặt lại được phải kô ạ.bác có cách nào giúp em với , em hỏi mấy gara ở đây đều ko có đĩa, mấy hôm nay toàn nghe radio.thank bác
Nhà cháu l[FONT="]ấ[/FONT]y xe cũng lâu lâu r[FONT="]ồ[/FONT]i, hnay m[FONT="]ớ[/FONT]i có tg làm bài c[FONT="]ả[/FONT]m nh[FONT="]ận xe chia sẻ với các cụ[/FONT].
Bản nhà cháu đặt là bản ESV kéo dài 70cm so với bản thường, nên nhìn xe to dài và rất hầm hố ạ
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
Xe mẽo nên cảm giác rất chắc chắn, đầu tiên là tiếng đóng cửa nghe "xụp" một phát, chứ ko "phập", "bộp", "phịch" như các xe khác, nghe rất đã tai, mở cửa bệ bước tự động thò ra, cái này hình như cadillac có trước bọn rover.
vào trong ngồi thì thấy ghế da rất mềm và mịn, em thích kiểu mềm này hơn của bọn lx570. và cũng thích màu socola của nó, trông rất sang
giữa hàng ghế thứ 2 có lối đi ra sau rất tiện khi đổi chỗ ngay trong xe mà ko phải lật ghế ghế ngồi riêng biệt + tựa tay cho cảm giác rất VIP
xe thì to nhưng vô lăng thì hơi bé + tay nắm nhỏ nên bác nào tay to cầm hơi khó, nhưng đc cái lái ở tốc độ chậm rất nhẹ, xoa tay lái rất thích, khi chạy nhanh nó tự ghì lái lại giống mấy chú Mer
chân phanh + ga cho phép điều chỉnh độ cao thấp tuỳ theo chân các bác ngắn dài thế nào ạ, cái bên cạnh là phanh tay chứ k phải côn các bác nhé.
chìa khoá có chế độ nổ máy từ xa, buổi trưa ngồi trong nhà bấm đề trước 5 phút cho mát xe rồi đi cho đỡ nóng, khi bấm đề nổ thì phải bấm nút khoá cửa xe trước rồi mới bấm đề, phải dùng 2 nút để tránh trường hợp các bác để trong túi quần rồi tì vào, và xe phải khoá mới nổ đc để chống trộm, hehe, xe chỉ cho phép đề nổ từ xa 3 lần, đến lần thứ 4 thì bác phải vào xe cắm chìa và nổ máy, cho phép xe nổ máy từ xa trong vòng 8 phút, nếu 8 phút các bác chưa ra xe thì nó lại tự tắt máy, nổ máy xong phải vào xe cắm chìa thì mới vào số đc, tránh trường hợp trẻ con nghịch.
khi khởi động máy nổ rất to, nghe như xe cơ bắp kêu "Ủm" một phát mà trên tầng 3 vẫn nge rõ, sau đó để nổ ko tải nghe nó cứ "bình bình" hay phết các bác ạ.
Vào số thì các cửa tự động khoá hết lại, xe chống ồn rất tốt, ko để tiếng bên ngoài lọt vào, ở trong xe chỉ nghe rõ tiếng pô động cơ, máy 6.2 rất bốc và ko có độ trễ, đạp nhẹ ga thôi mà pô nó đã gầm "ủm ủm" như xe cơ bắp, dưới 60km/h ngồi trong xe cảm giác như ngồi trên máy bay, lên trên 60km mà cứ đều ga thì ko nghe thấy tiếng máy nữa, rất êm, nhưng tăng tốc lên thì nó lại gầm rất to, pô nghe trầm đục chứ ko ré như xe thể thao, nhưng đi trong phố mà lúc tăng tốc thì người bên ngoài nghe hơi giật mình các bác ạ theo thông số thì Escalade(bản ngắn) tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,5s còn GL550 trong 6,1s nhưng bác V8 đã lái đời ESV 2007 và đè chết chú GL550 do GL có độ trễ ga, tiêu hao nhiên liệu đến bây h đo đc là 21,5 lít/ 100km, nói chung là cũng ko gớm lắm chắc do nhà cháu chạy dưới Hạ Long nên đường thoáng, mấy bác S550 chạy còn kêu 27 lít
xe có 5 màn hình tất cả, đi kèm 4 tai nghe ko dây, đỡ phải tranh nhau
Ngồi trong xe cảm giác rất đầm, chống ồn rất tốt, êm, rất chắc xe, giảm xóc điện(bản Platinum mới có, bản thường thêm 7k để thêm vào option) phang ổ gà ổ voi êm ru, mặc dù mâm 22'' nhưng xe chống ồn tốt hơn hẳn GL550 mâm 21''. đã test đến 230km/h ở đường thoáng, cảm giác ngang với land ở 160km bác các bác ạ.
tuy nhiên do xe to nên căn đường rất khó các cụ ạ, mâm Crom 22'' to, lốp mỏng nên khi đỗ toàn phải đỗ non để đỡ ăn vào mâm, gầm xe thấp nên ko dùng để offroad đc, xe thiết kế để đi chơi thôi, offroad thì dùng land cho đỡ xót. các cụ cứ bảo Range Rover là Vua Địa Hình nhưng mà mấy cụ mang về off đâu, ông bạn em bảo bạn ông ấy lấy con Range Rover Supercharged về hí hửng mang ra chạy địa hình xem sao, nó toét hết lốp + cản xước hết, gầm cũng dính nhiều cuối cùng lại phải vác ford bán tải vào chạy cho lành hehe.
nhược điểm nữa là bây h xe nó theo mốt, ko thiết kế chắn bùn nên xe rất nhanh bẩn, như bản base nó ko có bệ bước thụt thò thì cái bệ bước cố định của nó cũng chắn đc kha khá đất cát bắn lên cửa, còn em này thì đi bẩn một tí về biết ngay.
gửi các cụ một số ảnh của em nó
so dáng với land
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
xi nhan gương và cảnh báo vượt xe
Em cadilac này sử dụng ở Việt nam sau 5 năm, trừ khấu hao đi, còn khoảng bao tiền hở Cụ, để em cố gắng cầy cuốc, tiết kiệm, sau 5 năm nữa Cụ nào bán thì em muae nhớ ko nhầm thì cụ í bảo e là gần 280K cả thuế à..tính ra hơn 5 tỷ thì phải..
Xe cụ ý đăng từ 2011 cụ ơiXe đẹp quá, nhưng chưa thấy bạn treo biển nhỉ.