cảm nhận đi Ỉn ???

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Đã từng chạy 2 em, nói về ăn xăng thực ra em thấy cũng chẳng chênh nhau bao nhiêu ( Do Cap nặng hơn, máy khỏe hơn . Vỏ dày hơn. )
Tự trọng : Cap 1,780 kg - In 1,5xx .kg
Dung tích : Cap 2.4 - In 2.0
Đường trường: Cap 7,5 lit - IN 7 lit
Đường nội thị( ở em ) : Cap 10 lít - In 9,5 lít.
Về độ an toàn và bám đường : Cap 8 - In 6,5
Cap mua về chạy liền, In mua về độ lung tung cả lên
Độ ồn : Cap ăn chắc, em thề.
Thể thao : Miễn bàn, cái này ai cũng rõ
Mất giá : Cap mất giá hơn.
Bảo dưỡng : Giống nhau, không chênh nhau bao nhiêu.
Đi 2 xe này tới đám cưới, đảm bảo In là xe dịch vụ. Em thề. :21:
Chuẩn. (b)(b)(b)
 

trivn2000

Xe hơi
Biển số
OF-1129
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
143
Động cơ
576,720 Mã lực
Em đi cả 2 con này rồi, hiện nay em đang chạy ỈN, thỉnh thoảng có chạy CAP, theo em đánh giá thì như sau:
- Kiểu dáng thì CAP hơn ỈN,
- Xăng ỈN ăn ít, do ỈN: 2.0 còn CAP là 2.4, đi CAP thấy sót ruột khi đổ xăng.
- ỈN ồn vỏ, CAP ồn sàn, con ỈN của em đi làm chống ồn rồi đi ngon, cảm giác chẳng kém gì CAP.
- Điều hoà thì ỈN hơn hẳn CAP do có 2 dàn lạnh, CAP có 1, người lái lạnh buốt mà đằng sau vẫn nóng, cái này là cái dở nhất của CAP.
- Mẫu mã của CAP xuống nhanh hơn, đi sau 1 năm nhìn đã thấy xấu mù, ngược lại ỈN giữ dáng hơn
- Máy của ỈN cũng ngon hơn của CAP
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Cap máy dầu công nghệ mới khá êm và tiết kiệm nhiên liệu.
CAp mới đi ngon không biết có nhanh xuống không thôi chứ đi cap sướng hơn In nhiều. In đi tròng trành và ù, đi đường xa rất mệt.
Tất nhiên In thì bền và giữ giá. Thế nên xe dịch vụ mới mua In, còn để đi cho sướng người ngồi thì Cap. Cái gì cũng có giá của nó mà.
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
Em đây đang chạy Innova đây này. Thương hệu: Toyota >< Daewoo. Xe rộng rãi, gầm cao vừa phải chiến được nhiều địa hình. Máy lạnh tốt, cái này ăn đứt Cap. Dung tích 2.0 cho độ bốc vừa phải, không quá yếu khi chở đủ tải và không quá lãng phí khi đi 1 mình, tiết kiệm nhiên liệu. Độ ồn thì ăn đứt Cap luôn, Cap ồn hơn, Cap chủ yếu ồn gầm còn In ồn gió. Hình dáng ngoài so với Cap thì thua xa. Độ bồng bềnh thì Cap thua, vì Innova có bộ lò xo mềm. Khi đi một mình mà phóng nhanh đến 100 km/h thì In thấy phiêu phiêu, còn Cap ổn định hơn. Còn nữa.....
em bổ sung thêm, ỈN hay hỏng giảm xóc, thường thì các cụ đi 5-7 vạn là giảm chấn hỏng gần hết rồi, cáp túi khí củng vậy, khi nào các cụ thấy đèn túi khí không chịu tắt thì cứ thay cái cáp này đi là hết( xe nào củng bị ạ - tầm gần 4 củ 1 cái cáp chứ củng không rẻ), thanh chống cửa hậu củng vậy, khi nào cụ thấy chảy dầu hoặc kẹt kẹt hoặc khó nâng hạ là đích thị em nó hỏng đấy ạ! cái này củng vậy xe nào củng sẽ hỏng, còn nhiều lắm ạ! nhưng em chỉ góp vui mấy cái thôi, cụ nào không tin tìm một xe nào đi 5-7 vạn hỏi chủ xe xem đã thay những cái như em bảo chưa :21:
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Ỉn hay hỏng giảm chấn vì lò xo mềm quá, biên độ nhún dài. Với lại, khi di Ỉn các cụ nhà ta cứ phang ầm ầm khi qua ổ gà. Cap mà các cụ cũng phang như vậy mà xem, cũng nhanh hỏng như Ỉn, thậm chí còn nhanh hơn.
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
Ỉn hay hỏng giảm chấn vì lò xo mềm quá, biên độ nhún dài. Với lại, khi di Ỉn các cụ nhà ta cứ phang ầm ầm khi qua ổ gà. Cap mà các cụ cũng phang như vậy mà xem, cũng nhanh hỏng như Ỉn, thậm chí còn nhanh hơn.
củng không hẳn cụ ạ! em thấy VIOS củng nhanh hỏng, ngang cơ với ỉn thôi, nhưng VIOS người ta đi ít nên được lâu( ý em là thời gian) hơn. Là như nào hả cụ? em có con xe ghẻ nhưng mà nhập khẩu đi 13 vạn rồi mà hôm nọ tháo giảm chấn kiểm tra vẫn ngon lành cành đào ợ!
 

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
372
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ nói thế nào chứ In của cụ mua cách đây 3 nām giá 460T , sau 3 nām bán vẫn đc 480t.Cụ đùa à?Sau 3 nām cụ ko đi phủ bạt bán còn lỗ chứ đā'ng này...:77::77::77::77::77:
Đúng là thế đấy, ko đùa đâu cụ ạ. Cũng là do chính sách cả thôi mà. Trước 1/4/2009 thuế TTĐB xe 7, 9 chỗ là 30%, sau 1/4 tăng lên 45% dẫn đến giá xe tăng lên. In từ chỗ rẻ hơn altis giờ thành đắt hơn altis :mad::mad::mad:
 

phuc_thinhphan

Xe tăng
Biển số
OF-18889
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,898
Động cơ
522,509 Mã lực
Nơi ở
Nhà nhỏ hàng xóm ...
Cái bôi đậm kia thi em ứ thể tin:21:
Đường trường: Cap 7,5 lit - IN 7 lit
Đường nội thị( ở em ) : Cap 10 lít - In 9,5 lít.

Vừa đi vừa đẩy các cụ ạ:))
Em đã thử chuyến Bắc - Nam : Chạy chở 5 người và 1 đống đồ. Đường trường chỉ 7,5 lít. Đã đo chuẩn. Còn nội thị so với Tp HCM và Hn thì ko bàn, em đã nói là nội thì dưới em. ( Nội thị của em ngay quốc lộ 1A :)))
 

khoai.feat

Xe tải
Biển số
OF-35706
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
224
Động cơ
475,440 Mã lực
dáng thì em vẫn ủng hộ Cap, em ngồi sau đi HDương em vẫn có cảm giác say - có thể do 1 ông bị say
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
Nếu có ý định trung thành thì chơi Cap, đi vài năm đổi xe muốn đỡ mất giá thì Ỉn. EM là em vẫn thích Cap hơn (đẹp hơn, đầm hơn), nhưng em hơi băn khoăn: quả Cap rất ghê răng nếu muốn độ lại điện trên xe. Em thì em chưa chạy Cap bao giờ nhưng đi Ỉn thì thường xuyên, xe ông chú Ỉn G 06/2008, sau 9 tháng: hơi lọc xà lọc xọc, tay lái thì nhẹ quá, đi tốc độ cao rất phê vì có cảm giác bay bay[/quote]
Cụ nói chí phải:21:
 

trivn2000

Xe hơi
Biển số
OF-1129
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
143
Động cơ
576,720 Mã lực
Tay lái của CAP nhẹ hơn ỈN nhiều, còn về vấn đề lọc xọc thì mình nghĩ là của bền tại người.
Mình đang đi con ỈN đc 1 năm, 3 vạn rồi vẫn thấy bình thường, trong khi đó con CAP sau 1 năm thì nhìn như là đồ cổ, xuống khủng khiếp.

Không biết có phải em đang chạy ỈN nên nói thế ko
 

nguyenquocthanh

Xe tăng
Biển số
OF-43194
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
1,868
Động cơ
481,982 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ In của cụ mua cách đây 3 nām giá 460T , sau 3 nām bán vẫn đc 480t.Cụ đùa à?Sau 3 nām cụ ko đi phủ bạt bán còn lỗ chứ đā'ng này...:77::77::77::77::77:
ở VN mua xe xong bán toàn có lãi, cụ không biết điều này àhh.


Em vo te một cái cho cap.
 

mrbi

Xe tải
Biển số
OF-42780
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
288
Động cơ
467,997 Mã lực
Trong đây em thấy các cụ toàn chê CAP thế....Các kụ đã chạy thử CAP chưa mà đã chê...Hay do nhìn bề ngoài mà phán xét....:^):^):^)
 

mrbi

Xe tải
Biển số
OF-42780
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
288
Động cơ
467,997 Mã lực
Nói thật với các kụ Ỉn đi với tốc độ nhanh có cảm giác bồng bềnh rất khó chịu...Đi như thế thì còn gì gọi là đi xe nữa ....Đi máy bay thì đúng....
 

Đỏ&Đen

Xe đạp
Biển số
OF-40242
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
40
Động cơ
468,600 Mã lực
Túm cái váy lại: Ỉn đi dở, Cap cũng chẳng hơn chi. Cùng tầm tiền cụ chủ thớt mua Everest mà chạy cho đỡ xăng!
 

Veyron2.0

Xe buýt
Biển số
OF-34325
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
866
Động cơ
481,775 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em bỏ 1 phiếu cho Everest mới (b)(b)
Nhìn em nó yêu quá (l)(l)
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,782
Động cơ
695,408 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Em đã chạy cả 2 em này rồi,theo đánh giá của em thì chạy Ỉn thích hơn.Cap chạy chán lắm,tay lái quá nhẹ (hình như xe Hàn cái nào cũng thế,cái nhẹ này nó khác với cái nhẹ do có trợ lực điện),có cái gì trên đường nó dội hết lên tay lái,ồn,hệ thống điện có vấn đề,hay hiện đèn đóm lung tung,người ngồi trên xe dễ say,thương hiệu kém,máy 2.5 mà có 136 Hp nên yếu.Được cái hình thức bắt mắt hơn In.
-In thì hình thức xấu,chạy cũng được,tay lái hơi nặng,chắc xe hơn Cap,có 2 ô kính trước nên quan sát kém,vì khung gầm bán tải,máy dọc cầu sau nên khỏe và bền bỉ hơn,thương hiệu tốt,hệ thống bảo hành tốt hơn,bán lại ít mất giá.
-Cq em có 4 ông đi Cap,2 ông muốn bán,còn 2 ông đi In chả thấy có ý kiến gì,ko biết tại sao.
 
Chỉnh sửa cuối:

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
-Em đã chạy cả 2 em này rồi,theo đánh giá của em thì chạy Ỉn thích hơn.Cap chạy chán lắm,tay lái quá nhẹ (hình như xe Hàn cái nào cũng thế,cái nhẹ này nó khác với cái nhẹ do có trợ lực điện),có cái gì trên đường nó dội hết lên tay lái,ồn,hệ thống điện có vấn đề,hay hiện đèn đóm lung tung,người ngồi trên xe dễ say,thương hiệu kém,máy 2.5 mà có 136 Hp nên yếu.Được cái hình thức bắt mắt hơn In.
-In thì hình thức xấu,chạy cũng được,tay lái hơi nặng,chắc xe hơn Cap,có 2 ô kính trước nên quan sát kém,vì khung gầm bán tải,máy dọc cầu sau nên khỏe và bền bỉ hơn,thương hiệu tốt,hệ thống bảo hành tốt hơn,bán lại ít mất giá.
-Cq em có 4 ông đi Cap,2 ông muốn bán,còn 2 ông đi In chả thấy có ý kiến gì,ko biết tại sao.
em thấy ý kiến nhà cụ về CAP hầu hết là đúng ợ, nhưng về ỉn thì hầu hết sai :21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top