Báo cáo các cụ là chiều qua, sau khi bao ngày ngóng chờ mòn mởi thì em cũng vinh hạnh được mang 1 em 2010 SLX đi Test từ HN tới Xuân Mai.
Sau đây là một vài cảm nhận của em như sau.
Gia tốc chỉ tốn 10 giây để đạt tới tốc độ 100km/h so với phiên bản 2009 thì phải mất vào khoảng 13, giây.
Hộp số 6 cấp nên cảm giác sang số êm ái dịu dàng hơn.
Hệ thống treo chắc chắn hơn rất nhiều so với 2009. Đăc biệt là vào cua có cảm giác đỡ bị văng hơn khi vào cua ở tốc độ 60km/h
Mức độ tiêu hao nhiên liệu trung bình là 15km/1lit cho toàn bộ hành trình Hà Nội - Xuân Mai-Hà Nội.
Trên đây là những gì mà các cụ cũng như em mong đợi và hy vọng với 1 phiên bản không có gì mới mẻ về hình thức, mẫu mã. Nhưng lại ẩn sâu trong tâm hồn 1 bước đột phá về công nghệ chế tạo động cơ của Hyundai Motor thời khủng hoảng.
P/S: Em chỉ buồn mỗi điểm là chúng em đã đặt bản Full cao cấp nhất rồi nhưng cái giàn điều hòa hàng ghế thứ 3 không được trang bị như 2009, mặc dù chúng em đã yêu cầu phía nhà cung cấp đặt riêng tại bển, nhưng cũng không thể.
Sau đây là một vài cảm nhận của em như sau.
Gia tốc chỉ tốn 10 giây để đạt tới tốc độ 100km/h so với phiên bản 2009 thì phải mất vào khoảng 13, giây.
Hộp số 6 cấp nên cảm giác sang số êm ái dịu dàng hơn.
Hệ thống treo chắc chắn hơn rất nhiều so với 2009. Đăc biệt là vào cua có cảm giác đỡ bị văng hơn khi vào cua ở tốc độ 60km/h
Mức độ tiêu hao nhiên liệu trung bình là 15km/1lit cho toàn bộ hành trình Hà Nội - Xuân Mai-Hà Nội.
Trên đây là những gì mà các cụ cũng như em mong đợi và hy vọng với 1 phiên bản không có gì mới mẻ về hình thức, mẫu mã. Nhưng lại ẩn sâu trong tâm hồn 1 bước đột phá về công nghệ chế tạo động cơ của Hyundai Motor thời khủng hoảng.
P/S: Em chỉ buồn mỗi điểm là chúng em đã đặt bản Full cao cấp nhất rồi nhưng cái giàn điều hòa hàng ghế thứ 3 không được trang bị như 2009, mặc dù chúng em đã yêu cầu phía nhà cung cấp đặt riêng tại bển, nhưng cũng không thể.