Chào CUCM,
Em ở TpHCM, em mới lấy con CX5 FL2016 được 3 tuần, em cập nhật tình hình sau khi sử dụng xe được 3 tuần như thế này:
Tuần 1: Sau khi mang xe ra khỏi SR, mình có chạy quanh tp khoản 10Km, nhìn chung xe ổn, cách âm tốt, nội thất theo mình đánh giá là ổn. vì công việc của mình hàng ngày phải sử dụng xe máy nên mình để xe đến 5 ngày sau đó mới mang ra sử dụng lại, mình vào xe bấm đề máy thì toàn bộ LED đỏ lòm , mình gọi cho sale SR thì được báo là hết bình, lý do xe mới để quá 5 ngày không chạy thì hết bình, bác sale cũng đã sang tận nhà mình để câu bình lại thì xe nỗ và chạy bình thường
Tuần 2: Sau lần 1 mình để xe thêm 4 ngày và chuẩn bị chạy lại, thì lỗi như tuần 1, bước vào xe đề không nỗ, cảnh báo LED toàn màn hình, mình tự câu bình nhờ xe của ông bạn thì xe nỗ và chạy được, sau đó mình quyết định chạy khoản 160Km từ HCM về Dầu giây - Đồng Nai và ngược lại để xạc bình theo như khuyến cáo của sale
Tuần 3: Sau hành trình tuần 2, mình nghĩ có thể yên tâm vụ bình, acquy rồi nên mình để xe vậy thêm 5 ngày , sau 5 ngày thì lỗi cũng tương tự, mình gọi cho sale và bên dịch vụ thì họ kêu mang ra SR để kiểm tra, sau khi kiểm tra 1 hồi, kỹ thuật báo mình là bình không có vấn đề gì, kiểm tra không thấy rò điện, và kêu mình để xe ở SR để họ tiến hành xã và nạp bình lại. Mình gọi thẳng lên CSKH của tổng công ty gọi cho giám đốc Showroom, yêu cầu phải xử lý triệt để chứ không đem xe mình ra để test hay thử nghiệm nữa và yêu cầu các bp liên quan đưa tình huống này vào tình huống nghiêm trọng cần xử lý triệt để
Sáng nay mình mang xe qua SR thì bên dịch vụ báo sẽ thay Bình mới
Các bác có kinh nghiệm gì về vụ này chỉ giáo thêm giúp mình, chứ thiệt tình mình nãn xe mazda quá
Em ở TpHCM, em mới lấy con CX5 FL2016 được 3 tuần, em cập nhật tình hình sau khi sử dụng xe được 3 tuần như thế này:
Tuần 1: Sau khi mang xe ra khỏi SR, mình có chạy quanh tp khoản 10Km, nhìn chung xe ổn, cách âm tốt, nội thất theo mình đánh giá là ổn. vì công việc của mình hàng ngày phải sử dụng xe máy nên mình để xe đến 5 ngày sau đó mới mang ra sử dụng lại, mình vào xe bấm đề máy thì toàn bộ LED đỏ lòm , mình gọi cho sale SR thì được báo là hết bình, lý do xe mới để quá 5 ngày không chạy thì hết bình, bác sale cũng đã sang tận nhà mình để câu bình lại thì xe nỗ và chạy bình thường
Tuần 2: Sau lần 1 mình để xe thêm 4 ngày và chuẩn bị chạy lại, thì lỗi như tuần 1, bước vào xe đề không nỗ, cảnh báo LED toàn màn hình, mình tự câu bình nhờ xe của ông bạn thì xe nỗ và chạy được, sau đó mình quyết định chạy khoản 160Km từ HCM về Dầu giây - Đồng Nai và ngược lại để xạc bình theo như khuyến cáo của sale
Tuần 3: Sau hành trình tuần 2, mình nghĩ có thể yên tâm vụ bình, acquy rồi nên mình để xe vậy thêm 5 ngày , sau 5 ngày thì lỗi cũng tương tự, mình gọi cho sale và bên dịch vụ thì họ kêu mang ra SR để kiểm tra, sau khi kiểm tra 1 hồi, kỹ thuật báo mình là bình không có vấn đề gì, kiểm tra không thấy rò điện, và kêu mình để xe ở SR để họ tiến hành xã và nạp bình lại. Mình gọi thẳng lên CSKH của tổng công ty gọi cho giám đốc Showroom, yêu cầu phải xử lý triệt để chứ không đem xe mình ra để test hay thử nghiệm nữa và yêu cầu các bp liên quan đưa tình huống này vào tình huống nghiêm trọng cần xử lý triệt để
Sáng nay mình mang xe qua SR thì bên dịch vụ báo sẽ thay Bình mới
Các bác có kinh nghiệm gì về vụ này chỉ giáo thêm giúp mình, chứ thiệt tình mình nãn xe mazda quá
Chỉnh sửa cuối: