Chào cccm, sau gần 2 tháng chờ đợi, hôm nay em bản 2.0 42M đã gần như chính thức trên tay. Em xin có một vài cảm nhận và chia sẻ cho ae chi hội sau khoảng 30km lăn bánh cùng em nó như sau.
Trước hết là một vài hình ảnh sau buổi bốc biển, cccm nào nhã hứng chia vui cùng nhé
Đầu tiên sau vài phút háo hức, cảm giác cầm lái em CX5 này quả thực không ngờ rất thoải mái và có phần khiến mình bất ngờ. Em nói vậy vì sau trải nghiệm lái từ chiếc xe gần nhất là Mer E200, em đặc biệt ấn tượng bởi hệ thống lái rất chính xác và mềm mại của bản mới này mang lại.
Chân ga rất nhịp nhàng, chính xác, độ vút rất tốt - thậm chí là dư sức bứt tốc trong những đoạn phố rộng.
Về độ cách âm, trong những con phố đông đúc ngày tết hiện tại thì quả thực rất ấn tượng. Em thấy không thua kém gì merc hay audi về khoản này.
Tiếp đến là tính năng cảm biến trước sau mà Mazda đã rất hào phóng trang bị cho toàn bộ các phiên bản tiêu chuẩn 2018. Phải nói đây là tính năng thường thấy trên các dòng xe hạng E trở lên như Audi, Merc..cá nhân em đánh giá giao diện hiển thị và độ nhậy của 2 bộ cảm biến này rất tốt, thậm chí tương đối nhậy. Trong điều kiện bác nào là "lái mới" chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực.
Một tính năng khác đã được cccm mentioned nhiều đó là I-stop, qua khoảng 10km đầu tiên từ LTK tới GV, quả thực rất phiền phức vì điều kiện đường xá hiện tại, hệ thống ngắt - xả quá mượt, đôi lúc gây phiền hà vì theo em đánh giá, bác tài nào chưa lái quen rất dễ bị 'đớp' nhiều ga và mất kiểm soát xe.
Em nghĩ nên tắt và chỉ bật option này khi đường xá thông thoáng.
Loa dù là phiên bản basic nhưng tương đối đạt yêu cầu, tiếng khá trong và dầy, tách âm rõ rệt.
Trên đây là một số đánh giá nhanh cơ bản, các option còn lại sau khi nhận xe chính thức em sẽ lần lượt chia sẻ để cccm enjoy.
Trước hết là một vài hình ảnh sau buổi bốc biển, cccm nào nhã hứng chia vui cùng nhé
Đầu tiên sau vài phút háo hức, cảm giác cầm lái em CX5 này quả thực không ngờ rất thoải mái và có phần khiến mình bất ngờ. Em nói vậy vì sau trải nghiệm lái từ chiếc xe gần nhất là Mer E200, em đặc biệt ấn tượng bởi hệ thống lái rất chính xác và mềm mại của bản mới này mang lại.
Chân ga rất nhịp nhàng, chính xác, độ vút rất tốt - thậm chí là dư sức bứt tốc trong những đoạn phố rộng.
Về độ cách âm, trong những con phố đông đúc ngày tết hiện tại thì quả thực rất ấn tượng. Em thấy không thua kém gì merc hay audi về khoản này.
Tiếp đến là tính năng cảm biến trước sau mà Mazda đã rất hào phóng trang bị cho toàn bộ các phiên bản tiêu chuẩn 2018. Phải nói đây là tính năng thường thấy trên các dòng xe hạng E trở lên như Audi, Merc..cá nhân em đánh giá giao diện hiển thị và độ nhậy của 2 bộ cảm biến này rất tốt, thậm chí tương đối nhậy. Trong điều kiện bác nào là "lái mới" chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực.
Một tính năng khác đã được cccm mentioned nhiều đó là I-stop, qua khoảng 10km đầu tiên từ LTK tới GV, quả thực rất phiền phức vì điều kiện đường xá hiện tại, hệ thống ngắt - xả quá mượt, đôi lúc gây phiền hà vì theo em đánh giá, bác tài nào chưa lái quen rất dễ bị 'đớp' nhiều ga và mất kiểm soát xe.
Em nghĩ nên tắt và chỉ bật option này khi đường xá thông thoáng.
Loa dù là phiên bản basic nhưng tương đối đạt yêu cầu, tiếng khá trong và dầy, tách âm rõ rệt.
Trên đây là một số đánh giá nhanh cơ bản, các option còn lại sau khi nhận xe chính thức em sẽ lần lượt chia sẻ để cccm enjoy.
Chỉnh sửa cuối: