Vấn đề là giá cụ ạ.nếu vậy liên minh API chỉ cần đưa ra một tiêu chuẩn duy nhất . chứ không phải mất tài chính để phát triển các mô hình mẫu khác nhau .
Vấn đề là giá cụ ạ.nếu vậy liên minh API chỉ cần đưa ra một tiêu chuẩn duy nhất . chứ không phải mất tài chính để phát triển các mô hình mẫu khác nhau .
Cái này đúng, dùng lâu em cũng ngẫm ra được triết lý này nhưng nhiều cụ em cảm giác vẫn coi thường vụ dầu nhớt, bạ đâu đổ đấyEm thấy với động cơ ô tô thì dầu bôi trơn là quan trọng nhất
Em có con xe cỏ chỉ dùng duy nhất 1 loại dầu, tự mua về thay. Đến giờ hơn 600k km máy vẫn ổn
Giờ mà ra các ga ra ngoài để thay dầu thì tốt nhất là tự đi mua dầu rồi mang ra đó thuê họ thay, hoặc đến các gara chính hãng mà thay cũng đã có nhiều vụ ga ra thay dầu đểu cho khách rồi, cứ phải cẩn thận các cụ à.Cái này đúng, dùng lâu em cũng ngẫm ra được triết lý này nhưng nhiều cụ em cảm giác vẫn coi thường vụ dầu nhớt, bạ đâu đổ đấy
Cụ hay thay dầu gì? có nhất thiết phải dùng của 1 hãng ko hay thay loại nào cũng được hả cụ.Giờ mà ra các ga ra ngoài để thay dầu thì tốt nhất là tự đi mua dầu rồi mang ra đó thuê họ thay, hoặc đến các gara chính hãng mà thay cũng đã có nhiều vụ ga ra thay dầu đểu cho khách rồi, cứ phải cẩn thận các cụ à.
Hiện em thấy thị trường từa lưa loại nhớt, không có kinh nghiệm chọn lựa là dễ dính nhớt ko phù hợp với xe mình lắm, nhẹ thì xe gầm gừ, nặng hơn chút thì gằn, tốn xăng hơn... . Chất lượng thì cá nhân em tin tưởng mỗi nhớt tổng hợp H-Tech 100 Plus của Motul.Cụ hay thay dầu gì? có nhất thiết phải dùng của 1 hãng ko hay thay loại nào cũng được hả cụ.
Em quen mấy bác mặc yếm sửa xe nên cũng đc truyền lại kha khá, sau khi kết thúc thời gian bảo hành của hãng là em vác Motul ra thay ngay, cứ vào gara motul mà triển, bao năm nay vẫn thế. Đúng số là em thay ko tiếc rẻ gì nên máy rất ngon như thời mới rước luônHiện em thấy thị trường từa lưa loại nhớt, không có kinh nghiệm chọn lựa là dễ dính nhớt ko phù hợp với xe mình lắm, nhẹ thì xe gầm gừ, nặng hơn chút thì gằn, tốn xăng hơn... . Chất lượng thì cá nhân em tin tưởng mỗi nhớt tổng hợp H-Tech 100 Plus của Motul.
Nhiều cụ em thấy cũng kỹ tính nhưng toàn kỹ tính ở đâu đâu, cái quan trọng nhất của xe là máy móc rồi dầu nhớt nhưng nhiều cụ chỉ quan tâm máy móc xem xe có bị ngập, có hỏng hóc thay thế gì không còn dầu nhớt thì kệ, cứ vứt vào gara họ thích thay dầu nào thì thay. Em gặp mấy lần rồi, dặn rõ ràng là thay loại này loại này cho anh nhưng thợ kiểu cứ quen tay cứ thay cái loại mà gara đang hợp tác. Xong cuối cùng ra hóa đơn dầu nhớt ghi mỗi xuất sứ Hàn QuốcEm quen mấy bác mặc yếm sửa xe nên cũng đc truyền lại kha khá, sau khi kết thúc thời gian bảo hành của hãng là em vác Motul ra thay ngay, cứ vào gara motul mà triển, bao năm nay vẫn thế. Đúng số là em thay ko tiếc rẻ gì nên máy rất ngon như thời mới rước luôn
Giờ nhiều người cũng có điều kiện nên không phải ai mua ô tô cũng có tư tưởng dùng chục năm 2 chục năm mối đổi mà toàn nghĩ 5 năm là thay xe thôi nên họ cũng ko muốn bận tâm. Nhưng hậu quả khó lường lắm, em gặp 1 cụ phải rửa máy vì bị gara đổ dầu linh tinh vàoNhiều cụ em thấy cũng kỹ tính nhưng toàn kỹ tính ở đâu đâu, cái quan trọng nhất của xe là máy móc rồi dầu nhớt nhưng nhiều cụ chỉ quan tâm máy móc xem xe có bị ngập, có hỏng hóc thay thế gì không còn dầu nhớt thì kệ, cứ vứt vào gara họ thích thay dầu nào thì thay. Em gặp mấy lần rồi, dặn rõ ràng là thay loại này loại này cho anh nhưng thợ kiểu cứ quen tay cứ thay cái loại mà gara đang hợp tác. Xong cuối cùng ra hóa đơn dầu nhớt ghi mỗi xuất sứ Hàn Quốc
Cái món dầu nhớt này bảo dễ cũng dễ mà bảo khó thì cũng vô cùng. Em thì thấy đơn giản vì toàn vào gara chính hãng thay, nhiêu khi chả cần bảo với người ta là thay loại nào. Chỉ cần bảo thay dầu nhớt là tự động mang ra loại phù hợp với mình. Với em cũng đúng hạn thay, với không biết có phải em hay thay dầu của Motul ko mà thỉnh thoảng em có quên béng mất đi quá 1 2000km nhưng vẫn thấy ko vấn đề gì. Máy móc vẫn ngon, đi xong về thay cũng đc chứ ko kết bánh như bùn như các loại nhớt khácGiờ nhiều người cũng có điều kiện nên không phải ai mua ô tô cũng có tư tưởng dùng chục năm 2 chục năm mối đổi mà toàn nghĩ 5 năm là thay xe thôi nên họ cũng ko muốn bận tâm. Nhưng hậu quả khó lường lắm, em gặp 1 cụ phải rửa máy vì bị gara đổ dầu linh tinh vào
Chuyện quên thì em thường xuyên, có đợt còn gần 15.000 km mới thay dầu. Nhưng lúc xả ra độ nhớt vẫn ổn, nên chắc không ảnh hưởng đến máy. Thợ nó còn bảo nhớt này còn đi tốtCái món dầu nhớt này bảo dễ cũng dễ mà bảo khó thì cũng vô cùng. Em thì thấy đơn giản vì toàn vào gara chính hãng thay, nhiêu khi chả cần bảo với người ta là thay loại nào. Chỉ cần bảo thay dầu nhớt là tự động mang ra loại phù hợp với mình. Với em cũng đúng hạn thay, với không biết có phải em hay thay dầu của Motul ko mà thỉnh thoảng em có quên béng mất đi quá 1 2000km nhưng vẫn thấy ko vấn đề gì. Máy móc vẫn ngon, đi xong về thay cũng đc chứ ko kết bánh như bùn như các loại nhớt khác
Hay có khi nào hãng nhớt n lòe mình ko cụ nhỉChuyện quên thì em thường xuyên, có đợt còn gần 15.000 km mới thay dầu. Nhưng lúc xả ra độ nhớt vẫn ổn, nên chắc không ảnh hưởng đến máy. Thợ nó còn bảo nhớt này còn đi tốt
Cụ quá những 15k thì em cũng sợ cụ thật đấy. Ông thợ bảo ko sao vẫn dùng được thì cũng tài, hay ai thay hộ cụ rồiChuyện quên thì em thường xuyên, có đợt còn gần 15.000 km mới thay dầu. Nhưng lúc xả ra độ nhớt vẫn ổn, nên chắc không ảnh hưởng đến máy. Thợ nó còn bảo nhớt này còn đi tốt
Em toàn thay dầu tốt, thông thường 10.000 km mới phải thay. Bọn em đi nhiều nên 15.000 km chắc 2 3 tháng thôi. Hôm xả ra lúc máy nóng em nhìn độ nhớt vẫn ổn cụ ạCụ quá những 15k thì em cũng sợ cụ thật đấy. Ông thợ bảo ko sao vẫn dùng được thì cũng tài, hay ai thay hộ cụ rồi
Cũng có thể. Thế họ mới bán được hàng. Cái này có lẽ giống câu chuyện tuổi thọ của bóng đèn dây tócHay có khi nào hãng nhớt n lòe mình ko cụ nhỉ
à rồi, em bị lệch sóng! em cứ nghĩ cụ đi quá đến 15000km tức 10k+15k=25k km cụ mới thay dầu ấyEm toàn thay dầu tốt, thông thường 10.000 km mới phải thay. Bọn em đi nhiều nên 15.000 km chắc 2 3 tháng thôi. Hôm xả ra lúc máy nóng em nhìn độ nhớt vẫn ổn cụ ạ
Quá thêm 15k thì chắc dầu thành bánh thật cụ àà rồi, em bị lệch sóng! em cứ nghĩ cụ đi quá đến 15000km tức 10k+15k=25k km cụ mới thay dầu ấy
Thế em mới bảo em nhầmQuá thêm 15k thì chắc dầu thành bánh thật cụ à
Tùy vào từng loại xe mà hãng có những khuyến nghị riêng nhưng thường 1 hãng dầu nhớt là họ có đủ các loại phù hợp với xe của bác ấy mà. Em thì toàn dùng dầu của Motul vì đi em cảm nhận rõ độ bốc, xe mượt hơn mà máy kêu cũng êm hơnHiện em thấy thị trường từa lưa loại nhớt, không có kinh nghiệm chọn lựa là dễ dính nhớt ko phù hợp với xe mình lắm, nhẹ thì xe gầm gừ, nặng hơn chút thì gằn, tốn xăng hơn... . Chất lượng thì cá nhân em tin tưởng mỗi nhớt tổng hợp H-Tech 100 Plus của Motul.
Motul em cũng dùng bao năm nay, nói chung dính vào em nó rồi thì nghiện hơn nghiện thuốc, đổ em nào khác vào đều thấy nó ko hợpTùy vào từng loại xe mà hãng có những khuyến nghị riêng nhưng thường 1 hãng dầu nhớt là họ có đủ các loại phù hợp với xe của bác ấy mà. Em thì toàn dùng dầu của Motul vì đi em cảm nhận rõ độ bốc, xe mượt hơn mà máy kêu cũng êm hơn
Hôm trước em xem ở đâu cái video bác thợ còn chỉ cần thay Motul vào còn tăng đc 5hp dù ko độ đẽo gìMotul em cũng dùng bao năm nay, nói chung dính vào em nó rồi thì nghiện hơn nghiện thuốc, đổ em nào khác vào đều thấy nó ko hợp