- Biển số
- OF-160691
- Ngày cấp bằng
- 14/10/12
- Số km
- 835
- Động cơ
- 357,470 Mã lực
Theo em tìm hiểu thì phải căn chỉnh lại bộ ba cảm biến cụ ạ.xe phun xăng điện tử thì chỉnh kiểu gì bây giờ
Theo em tìm hiểu thì phải căn chỉnh lại bộ ba cảm biến cụ ạ.xe phun xăng điện tử thì chỉnh kiểu gì bây giờ
Chính xác buji chỉ nhận lệnh đánh lửa vào đúng thời điểm cuối kỳ nén đầu kỳ nổ khi hỗn hợp nhiên liệu và khí được bơm hoặc hút vào buồng đốt.Thời điểm đánh lửa do mâm điện điều khiểnVề nguyên tắc, lắp bugi xong thì ko phải chỉnh lại gì nếu bộ phận phụ trách đánh lửa vẫn đang hoạt động tốt, bugi chỉ là thành phần nhận và thực thi lệnh bị động, ko quyết định dc thời điểm đánh lửa chính xác.
Ngk hay Denso đều tốt như nhau, hàng châu âu thì có Bosch.
Ui em tìm hiểu rồi nên em mới mua cụ ạ.Rất hài lòngXe dream của cụ thì xài cái bugi Denso vài chục chứ dùng nhõn cái iridium làm gì cho phí tiền
Cụ này trả lời cũng như không...tại mình thấy ng ta quảng cáo bugi xịn oánh lửa ngon hơn tiết kiệm xăng nên mình ham hố chứ mình hok rành xe cộ cho lắm ^^!Tóm lại là gắn cũng được mà ko gắn cũng được, chẳng sao hết. Hihi
Thêm mobin nữa cụ ạ nhưng em thấy xe Fi thì không nên vì không dùng bộ chế hòa khíVậy mấy cụ cho hỏi túm lại là xe AB 125 gắn bugi indrium và có cần gắn thêm dây tăng áp hok vậy?
Gắn vô có tac dụng gì hơn bugi zin và có cần căn chỉnh gì hok?
Bugi = 230k +dây tăng áp = 450k = 680k nên kĩ chút ^^!
Mong có cụ nào rành thì ghé qua đá *** em phát.
Xin cám ơn !
Bugi Iridium cho công suất cao hơn, tiết kiệm xăng hơn và độ bền cao hơn bugi cực đồng ạ.Ui em tìm hiểu rồi nên em mới mua cụ ạ.Rất hài lòng
Em chạy indirium thấy cũng ổn giá cả phải chăng denso thì em không rõ.Bác cứ ra hàng mang theo xe họ sẽ lấy đúng chủng loại cho bácThế thui khi nào dx 10000km thì thay cái bugi NGK indrium cho nó lành?Mấy bác cho hỏi thêm là AB125 thì thay loại nào đúng chuẩn cho em nó cho em xin cái model lun.
Sao em thấy thằng Denso nó có cái bugi gì mà tới 650k lận còn cái NGK này có 230k ak.
Vậy thì NGK tốt hay Denso tốt vậy?
Tính thay mà xe mới chạy chưa dx 2000km nữa mà thấy cái bugi nó chưa hư mà đã thay thấy cũng phí mà thấy cái Denso nó mắc gấp 3 lần NGK này nên cũng phân vân chứ xe cộ ăn no mở ra mở vô nó hỏng thì toi bởi mình thì hok rành xe.Em chạy indirium thấy cũng ổn giá cả phải chăng denso thì em không rõ.Bác cứ ra hàng mang theo xe họ sẽ lấy đúng chủng loại cho bác
Vâng em chạy inridium luôn xăng có tiết kiệm hơn nhưng phải căn chỉnh lại kim ba cạnh trong chế hòa khí bác ạ.50k xăng =120km chạy trong nội thànhTính thay mà xe mới chạy chưa dx 2000km nữa mà thấy cái bugi nó chưa hư mà đã thay thấy cũng phí mà thấy cái Denso nó mắc gấp 3 lần NGK này nên cũng phân vân chứ xe cộ ăn no mở ra mở vô nó hỏng thì toi bởi mình thì hok rành xe.
Bác chạy bugi NGK indrium lun hả?Xăng cộ thế nào?
Canh chỉnh kim 3 cạnh là cái gì vậy pro?Có phức tạp lắm hok?Vâng em chạy inridium luôn xăng có tiết kiệm hơn nhưng phải căn chỉnh lại kim ba cạnh trong chế hòa khí bác ạ.50k xăng =120km chạy trong nội thành
Cũng giống cụ này xe SH2012 VN thì thay bugi loại nào vậyHóng các cụ để thay cho em SH 2012 của em
Kim ba cạnh bên trong chế hòa khí ạ.Cụ lên google tìm hiểu dễ hơn.Nói chung là làm không khó khăn cụ ạCanh chỉnh kim 3 cạnh là cái gì vậy pro?Có phức tạp lắm hok?