- Biển số
- OF-2406
- Ngày cấp bằng
- 17/11/06
- Số km
- 1,793
- Động cơ
- 583,274 Mã lực
Em dùng 92 cụ ạ
Thanks bác ! Vậy em cũng đỡ lo vấn đề xăng ! Em đổ quen cây xăng VINAPCO gần nhà, mà cây xăng này chỉ có A92 ! Thỉnh thoảng đi ESC lại phải chạy ra cây xăng khác đổ A95, đến mệt !Em dùng 92 cụ ạ
Chạy thoải mái mà cụ, hôm qua em đi đường 3 bấm D3 vượt công phê phết
Tuy nhiên hết bình này em sẽ đổ thử 95 thêm xem có bốc hơn ko
Các cụ cho em hỏi : Gara nhà em làm nền hơi cao so với đường, nên phía trước cổng có 1 con dốc gấp. Mà đường nhà em lại hơi bé nên khi đánh lái qua cổng, xe không thẳng lại gặp dốc cao, em không dám ga mạnh mà chỉ dám nhả hết phanh để xe tự phi lên. Nhưng khổ nỗi dốc cao, nên 2b trước lên đc nửa dốc là phải phanh lại. Bình thường thì : em quan sát xem có vướng gì không rồi tiếp tục mớm ga để xe chồm lên , nhưng hơi nguy hiểm vì dễ lao vào tường nếu quá chân ( xe em đang chéo mà, leo lên được dốc rồi em mới chỉnh lại cho thẳng xe ) . Nhưng em đọc trong sách hướng dẫn có đoạn : D3 dùng để leo dốc . Em chưa biết sử dụng ra sao. các cụ tư vấn cho em với
Dốc đấy hơi cao, về số 1 là chuẩn nhất hở cụ. Về số 1 từ lúc trước khi cua đúng không ợ?Lên dốc kiểu cua ngặt như thế thì cụ nên kéo về 2 hoặc 1 cho nó chuẩn.
Thứ 1: không lo xe bị yếu đà
Thứ 2: không lo bánh trước bị trượt ba ti lê vì chéo góc - xe CR-V Awd thì không ngại nhưng FWD thì lưu ý nhé.
Cụ thấy nó hơi dốc kiểu thế là kéo về số 2 cũng được - số 1 thường dùng khi xuống dốc vào cua thôiDốc đấy hơi cao, về số 1 là chuẩn nhất hở cụ. Về số 1 từ lúc trước khi cua đúng không ợ?
Em nghĩ số 1 thì khỏe hơn chứ ợCụ thấy nó hơi dốc kiểu thế là kéo về số 2 cũng được - số 1 thường dùng khi xuống dốc vào cua thôi
Em nghĩ số 1 thì khỏe hơn chứ ợ
Em lái loanh quanh thôi, mượn xe và thuê xe chứ giờ mới có xe oánh về gara nhà mình . Hình như giờ cụ mới hiểu ý em hỏiChế độ bù ga của xe AT chỉ cỡ 5-700v/phút, leo sao nổi dốc hả cụ
Em hỏi khí ko phải, trước cụ chưa từng lái AT đúng ko ạ
Sai, cụ leo dốc thì dùng D luôn cũng được, muốn khỏe hơn thì về hẳn 2Oh các kụ ơi, em tưởng CRV nó có số D3 chuyên dùng cho leo dốc hay đổ đèo mà. Khi nào leo dốc hay đổ đèo cao quá thfi các kụ nhớ bấm nút D3 ở ngay gần đầu cần gạt số. Nút mầu đen các kụ nhé. Em hóng tí, các kụ đừng chém em - tội nghiệp.