- Biển số
- OF-34490
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 1,540
- Động cơ
- 493,615 Mã lực
Chào các cụ!
Sau 2 ngày nhận xe nhà cháu xin có mấy ý kiến như sau:
1. Kiếu dáng và Nội thất: Các cụ đã bàn rất nhiều cháu ko đánh giá nữa.
2. Độ ồn và âm thanh: Phải nói rằng cách âm khoang máy khá ổn so với thính giác nhà cháu 8/10. Âm thanh theo xe đủ dùng 8/10.
3. Phần quan trọng nhất là vận hành: CRV có khả năng bám đường rất tốt. Tay lái trợ lực tạo cảm giác chính xác (tuy góc cua có hơi rộng hơn các dòng xe khác), chắc chắn, khả năng trả lái rất thật.
Khi bật chế độ ECON đi trong phố, động cơ xe có cảm giác bị ghì lại (ỏn ẻn di chuyển như người mẫu sang đường, đối với các cụ thik tốc độ sẽ thấy bực mình ) - chính vì điểm này nhà cháu cứ mạnh dạn tắt luôn cái ECON đi nó phê vì xăng đang rẻ, và khi đã tắt ECON thì có thể thấy CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử.
Có mấy nhời cảm nhận kính các cụ phán.
Sau 2 ngày nhận xe nhà cháu xin có mấy ý kiến như sau:
1. Kiếu dáng và Nội thất: Các cụ đã bàn rất nhiều cháu ko đánh giá nữa.
2. Độ ồn và âm thanh: Phải nói rằng cách âm khoang máy khá ổn so với thính giác nhà cháu 8/10. Âm thanh theo xe đủ dùng 8/10.
3. Phần quan trọng nhất là vận hành: CRV có khả năng bám đường rất tốt. Tay lái trợ lực tạo cảm giác chính xác (tuy góc cua có hơi rộng hơn các dòng xe khác), chắc chắn, khả năng trả lái rất thật.
Khi bật chế độ ECON đi trong phố, động cơ xe có cảm giác bị ghì lại (ỏn ẻn di chuyển như người mẫu sang đường, đối với các cụ thik tốc độ sẽ thấy bực mình ) - chính vì điểm này nhà cháu cứ mạnh dạn tắt luôn cái ECON đi nó phê vì xăng đang rẻ, và khi đã tắt ECON thì có thể thấy CRV 2.0 ăn đứt các dòng xe cùng hạng 2.0 mà nhà cháu đã thử.
Có mấy nhời cảm nhận kính các cụ phán.