- Biển số
- OF-495738
- Ngày cấp bằng
- 8/3/17
- Số km
- 17
- Động cơ
- 188,650 Mã lực
- Tuổi
- 32
Kính thưa các cụ yêu vợ 2 honda city. Sau gần khoảng nửa năm gắn bó với city em có cảm nhận cá nhân và liều mình đưa ra nhận xét nhanh như sau. Các cụ nào có cùng quan điểm cùng cảm nhận cũng như chưa hài lòng bỏ ra vài phút đọc mà ko đồng ý với quan điểm e thì cho em xin ý kiến nhé. Ai đang có ý định mua cũng là 1 ý kiến tham khảo
1. Ngoại thất.
+ So với đời 13.14. Nhìn city 15. 16 bề ngoài ko dc khỏe mạnh và chắc người lắm. Nhìn e nó có nhiều đường cong đẹp nhưng ngược lại có vẻ hơi yếu đuối.
+ mặt trước cái chỗ 3 con sóc ý. Là chỗ dễ tổn thương nhất chạm tý là sước. Mà nhiều lúc chả hiểu là tại sao nó lại sước dù đi cẩn thận. Bù lại nhìn đằng sau từ đôi mông xe chéo lên cửa kính kết hợp la zăng bánh đẹp càng nhìn càng đẹp nhất là lúc vừa rửa xong.
2. Nội thất.
+ ưu. Dễ nhìn. Đẹp. Và dễ sử dụng. Nhược cái này chắc xe nào cũng dính sau thời gian đi. Tuy Cũng ít phải dầm mưa dãi nắng. Nhưng các chi tiết nhựa có dấu hiệu ọp ẹp ngay cái góc mái thẳng 2h vô lăng chạy vào. mép kính ghế lái cũng tương tự ọp ẹp và tack tack. Cái này e khuyên các bác các cụ mua mới sắm ngay thảm taplo và áo mặc cho e nó. Xót xe lắm
3. Điều hòa
+ nóng và yếu như mọi người nói em khẳng định các cụ là ko phải điều hòa mạnh đủ dùng ko cần phàn nàn. Do ko gian xe rộng nên luồng ko khí cần phủ hết nó mới mát. Ý kiến e điều hòa city ổn ko phải bàn
4. Cảm giác lái .
+ tay lái mượt thật và thích.
+ khung xe chắc cách âm tốt. Nhưng em thấy gần đây xe có dấu hiệu bềnh. Thỉnh thoảng lắc như cảm giác 4 bánh ko cân hơi dù bánh nào cũng tiêu chuẩn 2kg1
+ loa xe tạm nghe dc
+ tiết kiệm cực kỳ xăng khi chạy đường trường. Em chạy tự yên bái về thanh hóa 400km mà đồng hồ báo chưa hết nửa bình xăng. Tuy nhiên nhược là xe ko phù hợp chạy xa ( ....)
+ máy của honda khỏe chạy êm ngồi đủ 5 người vớ đồ ở cốp leo đèo lắm lúc em đi số d chưa cần s mà cảm giác chân ga đạp chưa hết một nửa mà phi ầm ầm.
+ các tính năng điện tử ok nhất quả cân bằng điện tử an toàn ôm cua . Hỗ trợ khởi hành ngang dốc tiện lợi khi đỗ ở đèo dố.
1. Ngoại thất.
+ So với đời 13.14. Nhìn city 15. 16 bề ngoài ko dc khỏe mạnh và chắc người lắm. Nhìn e nó có nhiều đường cong đẹp nhưng ngược lại có vẻ hơi yếu đuối.
+ mặt trước cái chỗ 3 con sóc ý. Là chỗ dễ tổn thương nhất chạm tý là sước. Mà nhiều lúc chả hiểu là tại sao nó lại sước dù đi cẩn thận. Bù lại nhìn đằng sau từ đôi mông xe chéo lên cửa kính kết hợp la zăng bánh đẹp càng nhìn càng đẹp nhất là lúc vừa rửa xong.
2. Nội thất.
+ ưu. Dễ nhìn. Đẹp. Và dễ sử dụng. Nhược cái này chắc xe nào cũng dính sau thời gian đi. Tuy Cũng ít phải dầm mưa dãi nắng. Nhưng các chi tiết nhựa có dấu hiệu ọp ẹp ngay cái góc mái thẳng 2h vô lăng chạy vào. mép kính ghế lái cũng tương tự ọp ẹp và tack tack. Cái này e khuyên các bác các cụ mua mới sắm ngay thảm taplo và áo mặc cho e nó. Xót xe lắm
3. Điều hòa
+ nóng và yếu như mọi người nói em khẳng định các cụ là ko phải điều hòa mạnh đủ dùng ko cần phàn nàn. Do ko gian xe rộng nên luồng ko khí cần phủ hết nó mới mát. Ý kiến e điều hòa city ổn ko phải bàn
4. Cảm giác lái .
+ tay lái mượt thật và thích.
+ khung xe chắc cách âm tốt. Nhưng em thấy gần đây xe có dấu hiệu bềnh. Thỉnh thoảng lắc như cảm giác 4 bánh ko cân hơi dù bánh nào cũng tiêu chuẩn 2kg1
+ loa xe tạm nghe dc
+ tiết kiệm cực kỳ xăng khi chạy đường trường. Em chạy tự yên bái về thanh hóa 400km mà đồng hồ báo chưa hết nửa bình xăng. Tuy nhiên nhược là xe ko phù hợp chạy xa ( ....)
+ máy của honda khỏe chạy êm ngồi đủ 5 người vớ đồ ở cốp leo đèo lắm lúc em đi số d chưa cần s mà cảm giác chân ga đạp chưa hết một nửa mà phi ầm ầm.
+ các tính năng điện tử ok nhất quả cân bằng điện tử an toàn ôm cua . Hỗ trợ khởi hành ngang dốc tiện lợi khi đỗ ở đèo dố.