• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Đánh giá] Cảm nhận 2016 Outlander 2.4CVT sau 1600 km

langthang_2012

Xe hơi
Biển số
OF-171385
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
100
Động cơ
344,100 Mã lực
Cụ cho em hỏi đoạn leo dốc, đèo vì em đang quan tâm nhất món này, Em vừa xem cả con này và con Xtrail, đều có cái bí là sử dụng hộp số CVT. Con này còn có chỉnh số trên volăng (chắc số ảo). Cụ mô tả thêm cảm giác về đèo dốc giúp em 1 chút vì động cơ 2.4 mà cụ vẫn chưa ưng đèo dốc thì vất lắm. Em mê con Xtrail hơn về option, hàng ghế thứ 3, cửa gió đằng sau, nhưng khoảng không ghế lái thì con Out này rộng rãi hơn.

Ngoài ra em thấy chuối là ko có chỗ để kính mát trên trần (chỗ đèn soi bản đồ), cửa sổ trời hơi bé (so với X-trail) hàng ghế thứ nhất phía sau lưng hình như ko có khe đút đồ. Ngồi thì hơi thấp, em 1.75m đầu ngồi gần chạm trần :(.
E nghĩ nếu cụ thường xuyên đi đường đèo dốc thì không nên chọn xe có hộp số CVT. Trước đây e đi em Sorento máy dầu nội địa Limited máy 2.0 nhưng khoảng 184 ngựa. Đi đèo dốc cực bốc, nhất là những đoạn thốc ga lên dốc dù đang ở vận tốc nhanh hay chậm đều cho cảm giác xe như chồm lên phía trước để bức phá. Nhưng với hộp số CVT thì ko giống vậy, tăng tốc đều đều, ko nhanh ko chậm. E đã thử sử dụng lẫy số trên vô lăng thì có cải thiện đuợc một phần (6 số ảo), tuy nhiên do chưa quen nên vẫn chưa làm chủ được tốc độ lẫn lực kéo tương thích khi đi qua những đoạn có độ dốc và góc cua khác nhau. Ngoài ra, trên xe còn có một vị trí số L dùng để leo những đoạn dốc đứng hơn và ở tốc độ chậm hơn, e nghĩ vậy vì e cũng chưa thử.
Về option thì như cụ nói là ko có chỗ để kính mát ở trần, cái này hơi chuối. Tuy nhiên, với cửa sổ trời toàn cảnh e thấy nhìn thì có vẻ sang hơn nhưng trước đây e đi con vợ cũ thì mấy năm chẳng bao giờ mở ra. E Out này có một cái cửa sổ trời nhỏ nhìn cho vui, bù lại sẽ giảm được nóng khi ở ngoài nắng so với cửa sổ trời toàn cảnh. Lưng ghế thì cụ nhìn lại nhé, vẫn có khe đút đồ bình thường. Em cao 1m72, nặng 80kg mà ngồi vẫn lọt thỏm trong xe, có thấy chạm trần gì đâu cụ? Hehe. Có lẽ do cụ chỉnh ghế lên cao quá. Cụ hạ thấp ghế xuống tí nữa xem sao. E xem trong mấy cái clip trên youtube, mấy chú khoai tây to vật vã ngồi vẫn ổn mà.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cụ cho em hỏi đoạn leo dốc, đèo vì em đang quan tâm nhất món này, Em vừa xem cả con này và con Xtrail, đều có cái bí là sử dụng hộp số CVT. Con này còn có chỉnh số trên volăng (chắc số ảo). Cụ mô tả thêm cảm giác về đèo dốc giúp em 1 chút vì động cơ 2.4 mà cụ vẫn chưa ưng đèo dốc thì vất lắm. Em mê con Xtrail hơn về option, hàng ghế thứ 3, cửa gió đằng sau, nhưng khoảng không ghế lái thì con Out này rộng rãi hơn.

Ngoài ra em thấy chuối là ko có chỗ để kính mát trên trần (chỗ đèn soi bản đồ), cửa sổ trời hơi bé (so với X-trail) hàng ghế thứ nhất phía sau lưng hình như ko có khe đút đồ. Ngồi thì hơi thấp, em 1.75m đầu ngồi gần chạm trần :(.
Em 1m74 ngồi hàng 2 đầu vẫn còn cách trần cả khúc.
Awd của Out có khoá visai hơn hẳn X-trails, khi bị sa lầy trong bùn hoặc cát cụ có thể chuyển sang Awd lock rồi cài cầu chậm (cần số ở vị trí L) là bò lên đc trong khi mấy đc X-trails hay Santafe chỉ ngồi khóc và nhờ xe khác kéo.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
E nghĩ nếu cụ thường xuyên đi đường đèo dốc thì không nên chọn xe có hộp số CVT. Trước đây e đi em Sorento máy dầu nội địa Limited máy 2.0 nhưng khoảng 184 ngựa. Đi đèo dốc cực bốc, nhất là những đoạn thốc ga lên dốc dù đang ở vận tốc nhanh hay chậm đều cho cảm giác xe như chồm lên phía trước để bức phá. Nhưng với hộp số CVT thì ko giống vậy, tăng tốc đều đều, ko nhanh ko chậm. E đã thử sử dụng lẫy số trên vô lăng thì có cải thiện đuợc một phần (6 số ảo), tuy nhiên do chưa quen nên vẫn chưa làm chủ được tốc độ lẫn lực kéo tương thích khi đi qua những đoạn có độ dốc và góc cua khác nhau. Ngoài ra, trên xe còn có một vị trí số L dùng để leo những đoạn dốc đứng hơn và ở tốc độ chậm hơn, e nghĩ vậy vì e cũng chưa thử.
Về option thì như cụ nói là ko có chỗ để kính mát ở trần, cái này hơi chuối. Tuy nhiên, với cửa sổ trời toàn cảnh e thấy nhìn thì có vẻ sang hơn nhưng trước đây e đi con vợ cũ thì mấy năm chẳng bao giờ mở ra. E Out này có một cái cửa sổ trời nhỏ nhìn cho vui, bù lại sẽ giảm được nóng khi ở ngoài nắng so với cửa sổ trời toàn cảnh. Lưng ghế thì cụ nhìn lại nhé, vẫn có khe đút đồ bình thường. Em cao 1m72, nặng 80kg mà ngồi vẫn lọt thỏm trong xe, có thấy chạm trần gì đâu cụ? Hehe. Có lẽ do cụ chỉnh ghế lên cao quá. Cụ hạ thấp ghế xuống tí nữa xem sao. E xem trong mấy cái clip trên youtube, mấy chú khoai tây to vật vã ngồi vẫn ổn mà.
Hộp số CVT tốc độ ko có giật sốc như hộp số có cấp là chuẩn. Bù lại nó tự học và ghi nhớ thói quen lái xe của chủ xe để vận hành phù hợp nhất. Còn muốn vọt nhanh 1 là cụ đạp ga sâu cho vòng tua lên >2500 hoặc kick-down 2 lần thì hộp số sẽ hiểu là cụ đang cần vượt nhanh và sẽ đáp ứng ngay.
 

wacwac

Xe tăng
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
1,006
Động cơ
389,072 Mã lực
E nghĩ nếu cụ thường xuyên đi đường đèo dốc thì không nên chọn xe có hộp số CVT. Trước đây e đi em Sorento máy dầu nội địa Limited máy 2.0 nhưng khoảng 184 ngựa. Đi đèo dốc cực bốc, nhất là những đoạn thốc ga lên dốc dù đang ở vận tốc nhanh hay chậm đều cho cảm giác xe như chồm lên phía trước để bức phá. Nhưng với hộp số CVT thì ko giống vậy, tăng tốc đều đều, ko nhanh ko chậm. E đã thử sử dụng lẫy số trên vô lăng thì có cải thiện đuợc một phần (6 số ảo), tuy nhiên do chưa quen nên vẫn chưa làm chủ được tốc độ lẫn lực kéo tương thích khi đi qua những đoạn có độ dốc và góc cua khác nhau. Ngoài ra, trên xe còn có một vị trí số L dùng để leo những đoạn dốc đứng hơn và ở tốc độ chậm hơn, e nghĩ vậy vì e cũng chưa thử.
Về option thì như cụ nói là ko có chỗ để kính mát ở trần, cái này hơi chuối. Tuy nhiên, với cửa sổ trời toàn cảnh e thấy nhìn thì có vẻ sang hơn nhưng trước đây e đi con vợ cũ thì mấy năm chẳng bao giờ mở ra. E Out này có một cái cửa sổ trời nhỏ nhìn cho vui, bù lại sẽ giảm được nóng khi ở ngoài nắng so với cửa sổ trời toàn cảnh. Lưng ghế thì cụ nhìn lại nhé, vẫn có khe đút đồ bình thường. Em cao 1m72, nặng 80kg mà ngồi vẫn lọt thỏm trong xe, có thấy chạm trần gì đâu cụ? Hehe. Có lẽ do cụ chỉnh ghế lên cao quá. Cụ hạ thấp ghế xuống tí nữa xem sao. E xem trong mấy cái clip trên youtube, mấy chú khoai tây to vật vã ngồi vẫn ổn mà.
Cảm ơn cụ, thế thì thì thất vọng quá, em thi thoảng hay đi xa đường đồi núi phía Bắc. Chắc ko có duyên với 2 em này rồi :(.
 

nxhoàn

Xe đạp
Biển số
OF-424173
Ngày cấp bằng
22/5/16
Số km
46
Động cơ
217,890 Mã lực
Tuổi
30
Cảm ơn cụ, thế thì thì thất vọng quá, em thi thoảng hay đi xa đường đồi núi phía Bắc. Chắc ko có duyên với 2 em này rồi :(.
nếu cụ thường di chuyển đường đồi núi thì e khuyên cụ chuyển sang pajero sport hoặc chờ pajero sport 2016 sắp tới ra mắt cụ ạ!
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,966
Động cơ
541,958 Mã lực
Em 1m74 ngồi hàng 2 đầu vẫn còn cách trần cả khúc.
Awd của Out có khoá visai hơn hẳn X-trails, khi bị sa lầy trong bùn hoặc cát cụ có thể chuyển sang Awd lock rồi cài cầu chậm (cần số ở vị trí L) là bò lên đc trong khi mấy đc X-trails hay Santafe chỉ ngồi khóc và nhờ xe khác kéo.
Cái này cụ sai. X-trail cũng có lock vi sai cụ nhé.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cảm ơn cụ, thế thì thì thất vọng quá, em thi thoảng hay đi xa đường đồi núi phía Bắc. Chắc ko có duyên với 2 em này rồi :(.
:)) Outlander Sport 2.0 1 cầu mà còn chiến Trung Du miền núi Bắc Bộ ầm ầm cụ kìa nữa lad Out 2.4 Awd :)) Cần em cho cụ số alo của 1 cụ ở Sơn La chạy Os hàng ngày đường miền núi nhé :))
 

Xanh den

Xe hơi
Biển số
OF-300719
Ngày cấp bằng
5/12/13
Số km
149
Động cơ
308,900 Mã lực
em chào các Cụ các Mợ
Cám ơn đánh giá của cụ chủ topic, tuy nhiên em thấy mục 1 và 2 chưa đầy đủ.
- Mục 1. Mẫu mã ngoại hình của xe đẹp, nhìn đơn giản sang trọng theo đúng phong cách Nhật Bản. Thân xe nhìn cảm giác dài do các góc cạnh không bo và ít tạo gân bên ngoài. Em nghĩ dáng xe này sẽ được thiện cảm theo thời gian dài giống kiểu các mẫu của Lexus trước 2015 và hợp mắt với các cụ từ ngoài 40 trở lên.
Tuy nhiên phần mặt calang phía trước em cảm giác chưa được thoát cho lắm. Hai thanh ngang gần nhau quá nhìn hơi tù túng, nên làm cho có cảm giác thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ tốt hơn (ví dụ như mặt trước của Santa fe 2016; CR.V 2015; CX5 2016 ...). Hai cái râu crôm chạy xuống chưa thực sự sạch nước cản (giống kiểu như Yaris)
Điểm nổi bật đối với em là đèn cốt với 2 bóng LED mỗi bên là điểm cộng rất cao cho xe này.
- Mục 2. nội thất của xe cụ chủ đánh giá tương đối cao tuy nhiên em có ý kiến như sau. Mặt taplo nhìn tầm thường về bố cục nên chưa có cảm giác sang trọng. Cách bố trí các cụm chức năng lệch hẳn bên người lái nên cảm giác trống trải bên ghế phụ (em nhìn cảm giác giống Ford Escape 2006).
Các chi tiết rời rạc đơn điệu không theo chủ đề hoặc ý đồ nào cả nên cá nhân em đánh giá rất thấp taplo của Outlander (có thể thua cả Outlander Sport).
Thêm một khuyết điểm là .... thắng tay dạng cần kéo đã quá xưa cũ, thực sự nếu không thể là nút bấm điện tử thì ít nhất cũng là loại đạp chân trái để cho vị trí giữa 2 ghế trước được thoáng đãng dù chưa đến mức sang trọng (dù giá xe thì không hề thấp ??).
Tuy nhiên, một điểm mà em đánh giá rất cao giống quan điểm bác chủ là Chất liệu rất tốt, cảm giác dễ chịu và rất thân thiện kế tiếp là các chị tiết nối và hoàn thiện đẹp và chắc chắn.

Dạ em không dám phân biệt Hàn hay Nhật, giá cao hay giá thấp, nhưng em thực sự thích nội thất của xe phải nhẹ nhàng tinh tế về cả chất liệu, cách bố trí và chất lượng hoàn thiện. Em có xem và chạy qua một số xe thì cảm nhận Santa Fe, Sorento, CX5, Infinity QX60, Acura MDX... nội thất cảm giác chưa thực sự đẹp ở góc độ cảm nhận. Vì nó cứ to to, ù ù, cảm giác ép tim không thoải mái và dùng lâu nhìn nhiều bị ... chán. Các xe em thấy cảm giác thân thiện dễ gần càng dùng càng mến là Lexus RX trước 2015, Venza; CR.V sau 2013.

Em nói hơi lan man, quay lại đúng chủ đề Outlander thì khi vào trong xe ngồi và chạy thử để cảm nhận thì em quyết định ... không xuống tiền cho dù rất thích ngoại thất xe. Hy vọng có sự thay đổi nhiều hơn nữa.

Đôi điều cảm nhận cá nhân, em mong các Cụ các Mợ nếu có đọc xong bỏ quá cho em ạ.
Ạ các Cụ các Mợ !
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
em chào các Cụ các Mợ
Cám ơn đánh giá của cụ chủ topic, tuy nhiên em thấy mục 1 và 2 chưa đầy đủ.
- Mục 1. Mẫu mã ngoại hình của xe đẹp, nhìn đơn giản sang trọng theo đúng phong cách Nhật Bản. Thân xe nhìn cảm giác dài do các góc cạnh không bo và ít tạo gân bên ngoài. Em nghĩ dáng xe này sẽ được thiện cảm theo thời gian dài giống kiểu các mẫu của Lexus trước 2015 và hợp mắt với các cụ từ ngoài 40 trở lên.
Tuy nhiên phần mặt calang phía trước em cảm giác chưa được thoát cho lắm. Hai thanh ngang gần nhau quá nhìn hơi tù túng, nên làm cho có cảm giác thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ tốt hơn (ví dụ như mặt trước của Santa fe 2016; CR.V 2015; CX5 2016 ...). Hai cái râu crôm chạy xuống chưa thực sự sạch nước cản (giống kiểu như Yaris)
Điểm nổi bật đối với em là đèn cốt với 2 bóng LED mỗi bên là điểm cộng rất cao cho xe này.
- Mục 2. nội thất của xe cụ chủ đánh giá tương đối cao tuy nhiên em có ý kiến như sau. Mặt taplo nhìn tầm thường về bố cục nên chưa có cảm giác sang trọng. Cách bố trí các cụm chức năng lệch hẳn bên người lái nên cảm giác trống trải bên ghế phụ (em nhìn cảm giác giống Ford Escape 2006).
Các chi tiết rời rạc đơn điệu không theo chủ đề hoặc ý đồ nào cả nên cá nhân em đánh giá rất thấp taplo của Outlander (có thể thua cả Outlander Sport).
Thêm một khuyết điểm là .... thắng tay dạng cần kéo đã quá xưa cũ, thực sự nếu không thể là nút bấm điện tử thì ít nhất cũng là loại đạp chân trái để cho vị trí giữa 2 ghế trước được thoáng đãng dù chưa đến mức sang trọng (dù giá xe thì không hề thấp ??).
Tuy nhiên, một điểm mà em đánh giá rất cao giống quan điểm bác chủ là Chất liệu rất tốt, cảm giác dễ chịu và rất thân thiện kế tiếp là các chị tiết nối và hoàn thiện đẹp và chắc chắn.

Dạ em không dám phân biệt Hàn hay Nhật, giá cao hay giá thấp, nhưng em thực sự thích nội thất của xe phải nhẹ nhàng tinh tế về cả chất liệu, cách bố trí và chất lượng hoàn thiện. Em có xem và chạy qua một số xe thì cảm nhận Santa Fe, Sorento, CX5, Infinity QX60, Acura MDX... nội thất cảm giác chưa thực sự đẹp ở góc độ cảm nhận. Vì nó cứ to to, ù ù, cảm giác ép tim không thoải mái và dùng lâu nhìn nhiều bị ... chán. Các xe em thấy cảm giác thân thiện dễ gần càng dùng càng mến là Lexus RX trước 2015, Venza; CR.V sau 2013.

Em nói hơi lan man, quay lại đúng chủ đề Outlander thì khi vào trong xe ngồi và chạy thử để cảm nhận thì em quyết định ... không xuống tiền cho dù rất thích ngoại thất xe. Hy vọng có sự thay đổi nhiều hơn nữa.

Đôi điều cảm nhận cá nhân, em mong các Cụ các Mợ nếu có đọc xong bỏ quá cho em ạ.
Ạ các Cụ các Mợ !
Cụ này phải làm cho tạp chí oto mới đúng :))
 

MTHANOI

Xe máy
Biển số
OF-4160
Ngày cấp bằng
7/4/07
Số km
79
Động cơ
551,500 Mã lực
Tuổi
50
Em cũng thích dáng xe này, mỗi tội hơi chật nếu đi 7 người lớn.
 

Hưng1990

Xe tải
Biển số
OF-449016
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
236
Động cơ
209,550 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Ninh bình
Chúc mừng cụ cưới vợ 2 ưng ý nhá.
E hay chạy con outlander sport của ô a cũng mê lắm mà chưa có thóc đổi lên gầm cao. Đang chạy Civic 2009. :D:D
 

HuyCuongPham

Xe hơi
Biển số
OF-91543
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
160
Động cơ
405,300 Mã lực
Nơi ở
SK

Cụ chủ phi được 1600 , em phi được gần 4000 rồi , em lấy ngày 20/7 nhưng ngày nào cũng phi hơn 50km , mặc định đưa vợ đi làm và đi làm , xong lại lượt về nữa cụ ạ . hihi . Cuoi tuan lai vivu dau do ...

Em bên Tiệp nên xe xuất sang là bản xuất Châu Âu , có số sàn , em thì hâm hấp tính , từ trước giờ chỉ chạy xe số sàn , nhất quyết không đi số tự động , cũng do một phần là đường xá bên này cũng hay lên dốc xuống ghềnh , địa hình Tiệp là kiểu như trung du Bắc Bộ mà .

Đầu CD theo xe luôn đấy ạ , đầu Rockford , 9 loa , nghe thích lắm ạ . Vợ chồng em thì khoái Bolero nên em cũng hay nghe dòng này , những bản thu hải ngoại chuẩn , lên hết loa luôn , đã ạ .

Vo hai em đấy hihi , đèn sì từ trong ra ngoài , các đời trước chơi màu mè rồi , lần này chơi màu đen cho khác tí ạ , chứ em mệnh Hoả phải phang em MIt đỏ giống cụ chủ cơ mí hợp . cơ mà ... chẹp !!!

Lúc em lấy ở hãng về thì phi xa lộ luôn , bên em được tít 130 , đi trộm thì tuỳ , em đi cũng điềm đạm thôi , cơ mà test tí nên kéo luôn , lên 190 nhẹ nhàng các cụ nhé , cản gió tốt , cách âm tốt . Lúc đầu cảm giác lái không tốt lắm , hơi tròng trành , em có than bên thớt của em về vấn đề này sau khi lấy về và chạy thử , em kết em này đến nỗi múc luôn không chạy thử , không tham khảo trước khi múc các cụ ạ , hihi!!! và tự chẩn bệnh là do áp xuất lốp , em đi kiểm tra giống cụ chủ đây là nhả về 2,6 đúng theo katalog dán ở cửa xe , kết ủa mỹ mãn ạ . Em cũng chả hiểu sao Hãng họ lại để 3.0 nữa ạ .

Về ngoại thất thì đúng là mỗi người 1 mắt thẩm mỹ đúng không ạ , em thì suýt 40 thôi , nhưng lúc nào cũng nghĩ mình hăm mấy , em thấy em này hợp với tầm trẻ đấy chứ ạ . Em cũng được hãnh diện giống cụ chủ đây , lượn lờ các bạn dân bản xứ cũng cứ ngó theo suýt xoa đấy ạ , dù bên em thì Mẹc , Bê , Pot chờ , au đì au đủng đầy ra , chắc tại em nó vừa ra nên lạ mắt nữa ạ . Hãng bẩu em xe này mới nhập vào Tiệp tháng 5/2016 thôi và thiết kế này là cho 2016/2017 .

Cụ chủ chạy hao nhỉ , Hãng quảng cáo vs em là 5.7l nếu chạy xa lộ , tức cụ đi ổn định tốc độ , đều ga đều số , trong phố là 6.8l , và họ khuyến cáo nên dùng Eco mode vào km thứ 6001 , em chạy thì không tiết kiệm được như Hãng qc , nhưng xa lộ cũng chỉ hết tầm 7l , trong phố hết tầm 8l là nhiều thôi ạ . Hay tại giao thông bên em khác ở nhà mình các cụ nhỉ , trong phố 50 , xa lộ thì em kể r .
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Xe cụ ở Châu Âu nó full option chứ ko bị cắt như Việt Nam. Riêng dàn loa Rockford 710W có cả sub hơi sau cốp thì quá ngon rồi.
 

hoanglnguyen

Xe máy
Biển số
OF-171214
Ngày cấp bằng
11/12/12
Số km
82
Động cơ
344,287 Mã lực
Cụ chủ lại làm em lăn tăn quá, cũng dự định đổi con sedan đang đi sang gầm cao cho sướng. Lúc ẻm này mới về em cũng kết lắm nhưng vì cái vụ điều hoà mà em nản mặc dù em chả lăn tăn gì cái vụ nó làm lạnh nhanh hay không vì em đa phần toàn đi 5 người, thi thoảng mới đi 7 người. Sau đó lại nghe đi ford explore sắp về em lại xao xuyến thì cụ Huy Cuong lại up ảnh em màu đen này làm em thấy phê quá. Lại lăn tăn rồi:-w:-w:-w.
 

Driving4fun

Xe đạp
Biển số
OF-437973
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
34
Động cơ
212,140 Mã lực
Tuổi
37

Cụ chủ phi được 1600 , em phi được gần 4000 rồi , em lấy ngày 20/7 nhưng ngày nào cũng phi hơn 50km , mặc định đưa vợ đi làm và đi làm , xong lại lượt về nữa cụ ạ . hihi . Cuoi tuan lai vivu dau do ...

Em bên Tiệp nên xe xuất sang là bản xuất Châu Âu , có số sàn , em thì hâm hấp tính , từ trước giờ chỉ chạy xe số sàn , nhất quyết không đi số tự động , cũng do một phần là đường xá bên này cũng hay lên dốc xuống ghềnh , địa hình Tiệp là kiểu như trung du Bắc Bộ mà .

Đầu CD theo xe luôn đấy ạ , đầu Rockford , 9 loa , nghe thích lắm ạ . Vợ chồng em thì khoái Bolero nên em cũng hay nghe dòng này , những bản thu hải ngoại chuẩn , lên hết loa luôn , đã ạ .

Vo hai em đấy hihi , đèn sì từ trong ra ngoài , các đời trước chơi màu mè rồi , lần này chơi màu đen cho khác tí ạ , chứ em mệnh Hoả phải phang em MIt đỏ giống cụ chủ cơ mí hợp . cơ mà ... chẹp !!!

Lúc em lấy ở hãng về thì phi xa lộ luôn , bên em được tít 130 , đi trộm thì tuỳ , em đi cũng điềm đạm thôi , cơ mà test tí nên kéo luôn , lên 190 nhẹ nhàng các cụ nhé , cản gió tốt , cách âm tốt . Lúc đầu cảm giác lái không tốt lắm , hơi tròng trành , em có than bên thớt của em về vấn đề này sau khi lấy về và chạy thử , em kết em này đến nỗi múc luôn không chạy thử , không tham khảo trước khi múc các cụ ạ , hihi!!! và tự chẩn bệnh là do áp xuất lốp , em đi kiểm tra giống cụ chủ đây là nhả về 2,6 đúng theo katalog dán ở cửa xe , kết ủa mỹ mãn ạ . Em cũng chả hiểu sao Hãng họ lại để 3.0 nữa ạ .

Về ngoại thất thì đúng là mỗi người 1 mắt thẩm mỹ đúng không ạ , em thì suýt 40 thôi , nhưng lúc nào cũng nghĩ mình hăm mấy , em thấy em này hợp với tầm trẻ đấy chứ ạ . Em cũng được hãnh diện giống cụ chủ đây , lượn lờ các bạn dân bản xứ cũng cứ ngó theo suýt xoa đấy ạ , dù bên em thì Mẹc , Bê , Pot chờ , au đì au đủng đầy ra , chắc tại em nó vừa ra nên lạ mắt nữa ạ . Hãng bẩu em xe này mới nhập vào Tiệp tháng 5/2016 thôi và thiết kế này là cho 2016/2017 .

Cụ chủ chạy hao nhỉ , Hãng quảng cáo vs em là 5.7l nếu chạy xa lộ , tức cụ đi ổn định tốc độ , đều ga đều số , trong phố là 6.8l , và họ khuyến cáo nên dùng Eco mode vào km thứ 6001 , em chạy thì không tiết kiệm được như Hãng qc , nhưng xa lộ cũng chỉ hết tầm 7l , trong phố hết tầm 8l là nhiều thôi ạ . Hay tại giao thông bên em khác ở nhà mình các cụ nhỉ , trong phố 50 , xa lộ thì em kể r .
Bản ở Vn mà được như vợ 2 của cụ thì chắc chả có bác nào phải lăn tăn nữa đâu ợ, có chăng thì lại lăn tăn về giá thôi :D
 

Driving4fun

Xe đạp
Biển số
OF-437973
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
34
Động cơ
212,140 Mã lực
Tuổi
37
Xe cụ ở Châu Âu nó full option chứ ko bị cắt như Việt Nam. Riêng dàn loa Rockford 710W có cả sub hơi sau cốp thì quá ngon rồi.
Nhìn mà thèm quá cụ nhỉ? Không biết dàn rockford này tầm bao xèng, có lắp được ở dòng xe khác không hay chỉ tương thích với Mit Out thôi vậy ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top