- Biển số
- OF-190570
- Ngày cấp bằng
- 20/4/13
- Số km
- 217
- Động cơ
- 351,231 Mã lực
Em thấy rồi, cảm ơn cụMời cụ sang thớt bảo dưỡng fiat em pọt lên để cụ biết.
Em thấy rồi, cảm ơn cụMời cụ sang thớt bảo dưỡng fiat em pọt lên để cụ biết.
Cụ sang chợ trời nhiều hàng tháo xe bán đới, tìm xem con nào vừa miếng thì xúc thôi cụNghe theo lời cụ kiavuong, chiều nay em có thời gian sẽ đi thay cái đầu dvd bằng đầu cd cho nó vừa. Cụ nào biết chỗ thay ngon, bổ, rẻ giới thiệu em nhé hoặc cụ nào thừa ko dùng để lại cho em cũng được.
Cụ uóat này có năm kinh nghiệm ở chợ giời phết đấy.hnào e hỏi vài cái nhờ.Cụ sang chợ trời nhiều hàng tháo xe bán đới, tìm xem con nào vừa miếng thì xúc thôi cụ
Tại thời tiết nồm ẩm cụ lại tiết kiệm không bật điều hoà nên mới vậyXe cháu bị hiện tượng hấp hơi như sương mù ở phía ngoài kính lái là sao các cụ nhỉ? khắc phục thế nào giúp cháu với?
Cụ ấy bảo ở ngoài kính lái cơ mà cụ, ở ngoài thì chỉ cần bật gạt mưa thôi.Tại thời tiết nồm ẩm cụ lại tiết kiệm không bật điều hoà nên mới vậy
Nó bị tụ nước ngay chỗ cần gạt mưa đấy ạ nhưng không phải lúc nào cũng dùng cần gạt mưa được nhất là khi không có mưa!Cụ ấy bảo ở ngoài kính lái cơ mà cụ, ở ngoài thì chỉ cần bật gạt mưa thôi.
Không có mưa thì xịt nước rửa kính da mà gạt Thế khi kính bẩn cụ cũng đợi có mưa mới gạt chắcNó bị tụ nước ngay chỗ cần gạt mưa đấy ạ nhưng không phải lúc nào cũng dùng cần gạt mưa được nhất là khi không có mưa!
thường tại thời tiết nồm ẩm, cụ bật cửa gió điều hòa hướng lên kính lái thì mới bị hiện tượng này chứ nhỉ????Xe cháu bị hiện tượng hấp hơi như sương mù ở phía ngoài kính lái là sao các cụ nhỉ? khắc phục thế nào giúp cháu với?
Nếu là bên trong thì cụ nên xem có phải bị hấp hơi do hơi nước từ taplo lên không? Nếu bị như thế thì kiểm tra xem cái dàn nóng có vấn đề gì về dò rỉ nước k ạ. Còn nếu bên ngoài thì gió điều hòa của cụ lên theo cửa gió phần sấy kính mạnh quá và làm ngưng tụ nước do nhiệt độ chênh lệch quá lớn. Xem lại đóng mở của cửa gió ở cái vòng xoáy vặn bên phía phụ ạ.Xe cháu bị hiện tượng hấp hơi như sương mù ở phía ngoài kính lái là sao các cụ nhỉ? khắc phục thế nào giúp cháu với?
Em bị ở ngoài của kính lái, thường em thấy nó vẫn bị ngay cả thời tiết bình thường, chẳng qua trời nắng thì nó khô nhanh nên không thấy thôi. Nhiều khi rất khó chịu!thường tại thời tiết nồm ẩm, cụ bật cửa gió điều hòa hướng lên kính lái thì mới bị hiện tượng này chứ nhỉ????
"Gheda viết"
Nếu là bên trong thì cụ nên xem có phải bị hấp hơi do hơi nước từ taplo lên không? Nếu bị như thế thì kiểm tra xem cái dàn nóng có vấn đề gì về dò rỉ nước k ạ. Còn nếu bên ngoài thì gió điều hòa của cụ lên theo cửa gió phần sấy kính mạnh quá và làm ngưng tụ nước do nhiệt độ chênh lệch quá lớn. Xem lại đóng mở của cửa gió ở cái vòng xoáy vặn bên phía phụ ạ.
Em nghĩ cụ Gheda nói đúng đó. Em dự rằng, bộ phận đóng mở cửa gió không còn tác dụng. Mặc dù đã điều chỉnh vòng xoáy để gió thổi vào mặt người ngồi trong xe, nhưng do bộ phận đóng mở cửa gió không hoạt động, nên luồng gió lạnh vừa thổi vào mặt vừa bay lên kính lái qua cửa gió sấy kính, dẫn đến hiện tượng chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong thì lạnh mát, còn bên ngoài thì nóng, làm cho ngưng tụ nước ở bên ngoài kính lái.
Xe cháu bị hiện tượng hấp hơi như sương mù ở phía ngoài kính lái là sao các cụ nhỉ? khắc phục thế nào giúp cháu với?
Cái này cháu đã nói rõ cho cụ từ hôm xem xe cụ lada1207 . Vấn đề chính là cái điều hòa lạnh ngon quá nhưng mà đếch có dàn nóng trong xe . Còn vì sao mời các cụ phán tiếp ạ . Cháu chỉ đưa công thức bài toán , còn đáp số các cụ phán nốt nhá .Em bị ở ngoài của kính lái, thường em thấy nó vẫn bị ngay cả thời tiết bình thường, chẳng qua trời nắng thì nó khô nhanh nên không thấy thôi. Nhiều khi rất khó chịu!
Cụ nói như cháo nói nhỉ."Gheda viết"
Nếu là bên trong thì cụ nên xem có phải bị hấp hơi do hơi nước từ taplo lên không? Nếu bị như thế thì kiểm tra xem cái dàn nóng có vấn đề gì về dò rỉ nước k ạ. Còn nếu bên ngoài thì gió điều hòa của cụ lên theo cửa gió phần sấy kính mạnh quá và làm ngưng tụ nước do nhiệt độ chênh lệch quá lớn. Xem lại đóng mở của cửa gió ở cái vòng xoáy vặn bên phía phụ ạ.
Em nghĩ cụ Gheda nói đúng đó. Em dự rằng, bộ phận đóng mở cửa gió không còn tác dụng. Mặc dù đã điều chỉnh vòng xoáy để gió thổi vào mặt người ngồi trong xe, nhưng do bộ phận đóng mở cửa gió không hoạt động, nên luồng gió lạnh vừa thổi vào mặt vừa bay lên kính lái qua cửa gió sấy kính, dẫn đến hiện tượng chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong thì lạnh mát, còn bên ngoài thì nóng, làm cho ngưng tụ nước ở bên ngoài kính lái.
Hà hà thì ra là cụ ợ, Nhẽ ra E đã lấy của cụ Lada rùi đấy dưng do dạo đó ko đủ xiền nên chịu.Kính các cụ
Em đã chính thức gia nhập hội Fiat với 1 em Siena HL 1.6 (nguồn gốc em này chắc 1 số cụ đã biết, có thời gian em sẽ update cho các cụ ngó).
Tuy nhiên em chưa biết gì về em nó cũng như cách thức chăm sóc nên nhờ các cụ hỗ trợ, nhất là cụ kiavuong em sẽ nhờ cụ nhiều đấy ạ.
Coi như đây cũng là cầm nang cho các cụ nào như em vậy.
Cảm ơn các cụ ạ.
Nói chung đến bây giờ thì em hài lòng về em nó. Thanks kụHà hà thì ra là cụ ợ, Nhẽ ra E đã lấy của cụ Lada rùi đấy dưng do dạo đó ko đủ xiền nên chịu.
E cũng bồ kết e nó lắm, chúc cụ ngon miệng với e nó