Thì thằng đỗ láo mất dạy trước, thằng phạt láo mất dạy sau .Thằng đỗ láo là nguyên nhân, đỗ láo có trước và gây ra những hành động đằng sau.
Hành vi thằng phạt láo còn nghiêm trọng hơn nếu xét về mặt vi phạm pháp luật .
Thì thằng đỗ láo mất dạy trước, thằng phạt láo mất dạy sau .Thằng đỗ láo là nguyên nhân, đỗ láo có trước và gây ra những hành động đằng sau.
Gì chứ phạt là việc làm bên xxx rất chăm , trỗ em toà vp không có trỗ để lên khách hay nv vẫn phải vứt vỉa hè mặc dù biết xxx phạt , và ngày các anh lượn 3-4 vòng túm , cứ nhẹ nhàng đều đềuVấn đề Chủ đầu tư nó muốn chiếm dụng đất công nên không bàn giao đường cho Nhà nước.
Hoàn toàn không phải là do xxx thiếu nhân lực đi phạt như các cụ đạo đức mạng viện cớ .
Ngay bây giờ, khi Chủ đầu tư đang QL, họ được cắm biển cấm mà bác. Lý do cứ tạm cho là, vì tụi tui (các nhà QL) thích thế.Chuẩn cụ, nếu k có biểm cấm thì XXX ra cũng chỉ tuyên truyền, vận động, gặp mấy ông Chí phèo cũng chả làm gì đc, mất công mất việc, khi đó có huy động cả hội phụ nữ lẫn người cao tuổi cũng vẫn thiếu.
Như chỗ em: khi chủ đầu tư bàn giao quyền QL về địa phương, dân họp kiến nghị cắm biểm cấm, lúc ấy XX mới có cơ sở để xử phạt. Phải mất 3-4 năm mới làm đc việc đây.
Đi phạt xe vi phạm ngon thế không chăm thì còn muốn gì .Gì chứ phạt là việc làm bên xxx rất chăm , trỗ em toà vp không có trỗ để lên khách hay nv vẫn phải vứt vỉa hè mặc dù biết xxx phạt , và ngày các anh lượn 3-4 vòng tùm , cứ nhẹ nhàng đều đều
Tùy theo góc đánh giá của mỗi người.Thì thằng đỗ láo mất dạy trước, thằng phạt láo mất dạy sau .
Hành vi thằng phạt láo còn nghiêm trọng hơn nếu xét về mặt vi phạm pháp luật .
Họ có thể cắm nhưng giống như bù nhìn đuổi chim ngoài đồng thôi, không có quyền xử phạt hay khoá bánh.Ngay bây giờ, khi Chủ đầu tư đang QL, họ được cắm biển cấm mà bác. Lý do cứ tạm cho là, vì tụi tui (các nhà QL) thích thế.
Khi Phường tiếp quản, họ có thể cắm thêm biển - bỏ bớt, là việc của cậu kế nhiệm.
Thì tôi cũng nói trên quan điểm đúng sai của pháp luật hiện thời.Tùy theo góc đánh giá của mỗi người.
Pháp luật là dành cho số lớn, toàn diện, pháp luật luôn đi sau thực tiễn, bởi vì có yêu cầu từ thực tiễn thì mới sinh ra quy định để điều chỉnh. Hiện nay, chưa có quy định chi tiết cho trường hợp này nên còn tranh luận dài dài.
Tôi với cụ tranh luận thì cũng chỉ là nói suông mà thôi, không thể lấy các quy định không dành cho trường hợp cụ thể này để áp dụng được. Chờ quy định vậy.
Họ đâu có phạt ai đâu bác. Nghe tây đồn họ không có thẩm quyền ạ.Họ có thể cắm nhưng giống như bù nhìn đuổi chim ngoài đồng thôi, không có quyền xử phạt hay khoá bánh.
Ban quản trị đang bảo đường chưa trả được nhà nước, nên đang là đơn vị quản lý mà. Không phân định rõ thì mới lằng nhằng chớĐường công cộng cụ ơi, ai cho lập barie và quẹt thẻ.
Nếu đường thuộc sở hữu riêng của Chủ đầu tư mới làm được như khu nhà cụ. Làm được như thế thì tốt quá, không ai ý kiến gì.
Đấy em thích thía. Mấy cha CĐT nhập nhèm. Lên cái biển, nhờ một anh “bảo vệ” của phường ra cùng đội bảo vệ nhà chung cư, xoạt phát là lên cẩu. Chả chặt chẽ đúng luật à?Chỗ mình rất nhiệt nhé, nhất là đoạn cẩu xe, khi chưa cắm biển cấm dừng/đỗ gọi hoài k thấy XXX, từ ngày cắm biển, chả cần gọi, các đồng chí tự đến, nhoằng phát là cẩu
Nó không trả Nhà nước, chiếm giữ đất công cộng thành đất riêng, nói thế cho nhanh.Ban quản trị đang bảo đường chưa trả được nhà nước, nên đang là đơn vị quản lý mà. Không phân định rõ thì mới lằng nhằng chớ
Không phải tự nhiên mà chủ đầu tư làm thế đâu. Cụ thử hình dung như bên Riversides mà bàn giao đường cho thành phố, phải gỡ bỏ các barriers thì giá trị sẽ giảm đi ntnNó không trả Nhà nước, chiếm giữ đất công cộng thành đất riêng, nói thế cho nhanh.
Dân đã vào ở là đường đã hoàn thành đưa vào sử dụng thì phải trả lại cho Nhà nước quản lý khi dân bắt đầu vào ở (nếu đường xây trên đất công).
Nhà nước cần đánh thuế, truy thu thuế những diện tích đất công cộng mà Chủ đầu tư chậm bàn giao mới là đúng luật và không thất thoát.
Chả nhẽ Chủ đầu tư nó không bao giờ bàn giao cho Nhà nước thì cũng chịu thua nó à?
Tiền phạt , tiền cẩu ... Miếng bánh quá ngon mà mấy ông cứ kêu gọi ko thấyChỗ mình rất nhiệt nhé, nhất là đoạn cẩu xe, khi chưa cắm biển cấm dừng/đỗ gọi hoài k thấy XXX, từ ngày cắm biển, chả cần gọi, các đồng chí tự đến, nhoằng phát là cẩu
À thì vào đó xem có vạt đất để trồng rau, sông chảy uốn lượn xung quanh thả vịt nhé, đầu bù răng bựa nghễu nghện đi bộ tập thể dục, mắt thô lố soi vào từng phòng trong nhà ...............Không phải tự nhiên mà chủ đầu tư làm thế đâu. Cụ thử hình dung như bên Riversides mà bàn giao đường cho thành phố, phải gỡ bỏ các barriers thì giá trị sẽ giảm đi ntn
Cụ tả thực quáÀ thì vào đó xem có vạt đất để trồng rau, sông chảy uốn lượn xung quanh thả vịt nhé, đầu bù răng bựa nghễu nghện đi bộ tập thể dục, mắt thô lố soi vào từng phòng trong nhà ...............
Của Nhà nước thì phải trả lại Nhà nước, đơn giản chỉ có thế.Không phải tự nhiên mà chủ đầu tư làm thế đâu. Cụ thử hình dung như bên Riversides mà bàn giao đường cho thành phố, phải gỡ bỏ các barriers thì giá trị sẽ giảm đi ntn
Xã hội này có ai ngu mà giàu được. Thế nên thay vì thừa thời gian năng nổ cãi nhau trên này vì 30K gửi xe thì các cụ nên để thời gian kiếm tiền mua những khu nhà giàu sắp được quy hoạch này, heheCủa Nhà nước thì phải trả lại Nhà nước, đơn giản chỉ có thế.
Muốn giữ làm của riêng thì Chủ đầu tư mua đứt quyền sử dụng đất. Đằng này lại muốn sử dụng đất của Nhà nước miễn phí, khôn hết phần của thiên hạ .
Dẫn quy định của pháp luật và báo công an xử phạt đi.Thế đỗ láo đỗ bậy là chiếm đoạt k gian của người khác, ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả khu, hiểu như thế có dc k mình làm sai xong lại cào mồm ăn vạ thế thì hèn chết
Sợ, thỏa hiệp, lùi trước cái sai thì cũng sớm được trở về rừng.Dẫn quy định của pháp luật và báo công an xử phạt đi.
Văn minh thì hãy theo luật, đừng như loài linh trưởng sống trong rừng