- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,618
- Động cơ
- 356,954 Mã lực
Ko phải tự nhiên người ta gọi là cá trê đây các cụ
Mè hoa mà luộc với hàng củ búi tó thì tuyệt nhờ.Em như cụ
Không có rượu àMè hoa mà luộc với hàng củ búi tó thì tuyệt nhờ.
Có rút kinh nghiệm và kà bài học cho nhưng lần sau mà cụ!! Trách nhiệm thì học trò ng.u là do giáo viên.Các anh í tính toán cả rồi, nhiệm kỳ của anh í đến 2026, nên nếu năm 2025 chưa xong giai đoạn 1 thì qua 2026 anh í "từ chức" luôn cho các bác sợ, hì hì.
Nói chứ các anh luôn đưa tiến độ thế cho nó máu, để thấy được trách nhiệm với công việc chứ. Còn làm đến đâu kết quả thế nào thì đâu chỉ mình anh chịu trách nhiệm, tập thể chịu chứ. Ngay cái đường sắt trên cao ì ạch mãi với phát sinh khủng như thế rồi có ai chịu trách nhiệm đâu nào.
Em còn vài lần nghe sẽ thành rồng nọ rồng kia....Như kiểu chiến binh rồng vàng. Càng hy vọng thì.... Thôi em cứ coi như chưa nghe đi ạ. Mong là lần này em sai, sai hoàn toàn.Chỉ cần 1 ofer tuổi từ 30 đến 40 thì ít nhất trong đời đã nghe iq cao sống chết hứa VN thành nước CN thành thiên đường XHCN vài lần rồi đúng ko .
Không có rượu à
Tổ nái nguy hiểm phếtChỉ cần 1 ofer tuổi từ 30 đến 40 thì ít nhất trong đời đã nghe iq cao sống chết hứa VN thành nước CN thành thiên đường XHCN vài lần rồi đúng ko .
Làm bãi đáp cho MBBG à cụ?Làm e pọt nó nhanh mà bác, có phức tạp gì về hạ tầng đâu mà chậm? Còn thiết bị thì chỉ mua & đặt là xong.
Chắc anh ý tự tin về công đoạn quyết toán & giải ngân không có vấn đề gì, Bill thầu = Bill lắp & không lệch giá 1 xu, không sai chỉ tiêu kỹ thuật 1 chữ.
Vốt anh Thông!
Nếu 63 tỉnh thành đồng loạt xây e pọt cả thì cũng chỉ mất 7~10 năm là xong & hàng không sẽ đi trước đường sắt tầm 30 năm, thời gian này đủ để tạo lượng khách hàng thân quen chỉ có thói quen đi tầu bay mà không đi tầu cao tốc.
Nếu anh có thể làm nhanh hơn nữa cho 63 tỉnh thành thì chúng ta hoàn toàn có cơ sở để loại bỏ bớt một dự án tốn kém là cái tầu hỏa kiểu Âu - Nhật hay Tầu. Cái sân bay này hết tầm $5 tỷ rồi....thêm 30 cái nữa cấp tỉnh tầm 0.5 triệu thì mới mất $20 tỷ, vẫn rẻ hơn dự toán đường sắt cao tốc của Tầu 25~30 tỷ.
Lai mạnh anh Thông.
hứa, hẹn như đường sắt cát linh lên dân mất niềm tinCứ tin đi cho phấn khởi, các cụ gì mà bi quan thế
Em nói thật, được như CL-HD còn may đấy, xây lắp đúng tiến độ. Em chỉ mong thế thôi. Còn tại sao nó ko vận hành đc mặc dù xây lắp đúng tiến độ thì lại là việc phức tạp khác.hứa, hẹn như đường sắt cát linh lên dân mất niềm tin