Xe em Altis còi tốc độ càng cao tay lái càng nặng, thế mới lạ chứ lị
Em thì chạy trợ lực điện quen rồi, hôm chạy tay lái cơ, không trợ lực, tý nữa tì táng vào cổng cơ quan.Đúng là như thế cụ ợ,lái quen trợ lực dầu chuyển sang điện thì thấy nhẹ kiểu bị hẫng,mất kiểm soát.Nhưng lái điện quen rồi thấy sướng,quay lại dầu thấy nặng kinh khủng.
Trợ lực điện theo em nghĩ phải xe cao cấp hẳn mới ngon, BMW chẳng hạn..Chả hiểu sao em thấy trợ lực dầu lái vẫn thật tay hơn trợ lực điện
Đồng quan điểm với cụTrợ lực điện theo em nghĩ phải xe cao cấp hẳn mới ngon, BMW chẳng hạn..
Ặc,vẫn còn xe ko có trợ lực hở cụ,giờ xe tải cũng có trợ lực hết mà.Em thì chạy trợ lực điện quen rồi, hôm chạy tay lái cơ, không trợ lực, tý nữa tì táng vào cổng cơ quan.
E dự là xe máyẶc,vẫn còn xe ko có trợ lực hở cụ,giờ xe tải cũng có trợ lực hết mà.
Cụ nói chuẩn ... theo các cụ bán xe. Em dự các cụ bán xe thấy cái biểu tượng ô tô và vết bánh xe loằng ngoằng nên gọi là chống trơn trượt mà thôi (rất sáng tạo). Chính nó là ESP (trên tài liệu của KIA thì được gọi là ESC - Electronic Stability Control), nhiều khi xe sang (như Altis ) không có đâu, mà chỉ siêu xe (điển hình là Forte ) mới có thôi.Chống trơn trượt thì nhiều xe có,captiva cũng có.Còn ESP là cân bằng điện tử mà,em tưởng xe sang 1 tí mới có chứ nhỉ.
Dạ con xe Jeep của xxx cụ ạ. Con này đã lái cơ thì chớ mà đánh lái 1,5 vòng mới hết lái 1 bên cụ ạ.Ặc,vẫn còn xe ko có trợ lực hở cụ,giờ xe tải cũng có trợ lực hết mà.
Chắc là mùa đông thì có tuyết, đường đóng băng đó mà.Cụ nói chuẩn ... theo các cụ bán xe. Em dự các cụ bán xe thấy cái biểu tượng ô tô và vết bánh xe loằng ngoằng nên gọi là chống trơn trượt mà thôi (rất sáng tạo). Chính nó là ESP (trên tài liệu của KIA thì được gọi là ESC - Electronic Stability Control), nhiều khi xe sang (như Altis ) không có đâu, mà chỉ siêu xe (điển hình là Forte ) mới có thôi.
Nhân đây, cụ cho em hỏi luôn là tại sao các cụ sâu lại gọi ESP/ESC là Winter Mode vậy ạ ?
Em nghĩ chắc cụ nhầm lẫn 1 chút về hệ thống cân bằng điện tử.Nó chính là ESP hay Hyundai hay gọi là VDC,tùy theo hãng nó có tên gọi khác nhau nhưng nó ko phải biểu tượng cái xe có vệt bánh lằng ngoằng.Các hãng khác em ko rõ lắm,riêng Hyundai,xe xuất về thị trường vn thường bị cắt hệ thống này.Bản nội địa em từng thấy trên Santafe MLX và I30 có VDC,hiển thị bằng công tắc.Cụ nói chuẩn ... theo các cụ bán xe. Em dự các cụ bán xe thấy cái biểu tượng ô tô và vết bánh xe loằng ngoằng nên gọi là chống trơn trượt mà thôi (rất sáng tạo). Chính nó là ESP (trên tài liệu của KIA thì được gọi là ESC - Electronic Stability Control), nhiều khi xe sang (như Altis ) không có đâu, mà chỉ siêu xe (điển hình là Forte ) mới có thôi.
Nhân đây, cụ cho em hỏi luôn là tại sao các cụ sâu lại gọi ESP/ESC là Winter Mode vậy ạ ?
Cụ bán xe mà lại nhầm thế ạ ?Chống trơn trượt thì nhiều xe có,captiva cũng có.Còn ESP là cân bằng điện tử mà,em tưởng xe sang 1 tí mới có chứ nhỉ.
Cụ bán xe mà có 2 điều chưa được:Em nghĩ chắc cụ nhầm lẫn 1 chút về hệ thống cân bằng điện tử.Nó chính là ESP hay Hyundai hay gọi là VDC,tùy theo hãng nó có tên gọi khác nhau nhưng nó ko phải biểu tượng cái xe có vệt bánh lằng ngoằng.Các hãng khác em ko rõ lắm,riêng Hyundai,xe xuất về thị trường vn thường bị cắt hệ thống này.Bản nội địa em từng thấy trên Santafe MLX và I30 có VDC,hiển thị bằng công tắc.