- Biển số
- OF-62680
- Ngày cấp bằng
- 23/4/10
- Số km
- 964
- Động cơ
- 449,090 Mã lực
Bác tay lái cũng BT nhỉ, em vừa chạy HN - Vinh - HN đường HCM hết có 6,2l/100km thôi.Xư em chạy đường trường hết 7L/100km tương đối ổn , còn vụ điều hòa thì lạnh run trym.
Bác tay lái cũng BT nhỉ, em vừa chạy HN - Vinh - HN đường HCM hết có 6,2l/100km thôi.Xư em chạy đường trường hết 7L/100km tương đối ổn , còn vụ điều hòa thì lạnh run trym.
chán thật, chán hơn cả mec, bmw, audixe anh hải đi chán lắm
Đâu!em thấy nó đi ngon hơn morning với matiz đấy chứ!hê hêchán thật, chán hơn cả mec, bmw, audi
Đây chính là thắc mắc bấy lâu em chưa trả lời được. Nói bảo điêu, em chạy từ RX350, Camry, Laceti, .. đủ cả nhưng vẫn thấy khoái con KFC số sàn của em. Em hay chạy thử bằng cách chạy một bánh trước xuống ổ gà hầu hết các xe trên em đều thấy vô lăng lắc theo, riêng con KFC của em vô lăng gần như ko có phản lực lên tay, chạy 1 tay vô tư và cảm thấy rất thích chắc do quatr trợ lực điện này đây.Chuẩn ạ. Xe em VERNA có ESP (chứ không phải EPS đâu bác nhá) khi đi vào đường gồ ghề mới thấy hết giá trị bác ạ. Hôm em di Ba Vì, trời vừa mưa to, đường toàn đá cuội to như quả bưởi, cảm nhạn rõ là bánh trước trượt sần sật trên các viên cuội thế mà volang hầu như không cao lắc gì cả, vưỡn lái bằng 1 tay bình thường.
Điện vẫn sướng hơn, vì vs điện các cụ hết lái vô s tư, còn vs dầu các cụ hết lái lâu quá or th/xuyên quá sẽ nhanh hỏng ợ.em thấy các cụ chạy như nào thì quen như thế đều là vẫn thấy sướng cả nói tóm lại là như nhau cả thôi điện với dầu cái nào cũng sướng cả