Sao cụ không mở nắp ca pô rồi dựng lên ?
Em ké tí, cao tốc 5B thì sao các cụ nhỉ, chả có cái trạm nghỉ nào.
Làm luật với làm đường ko đồng bộ nhau, toàn làm khó cho dân thôi.
Em không hiểu sao cái làn dừng đỗ khẩn cấp lại không cho dừng (đỗ có bật đèn) trên đó cơ chứ, có ảnh hưởng gì đến các làn chính đâu.
Người ta có việc mới phải dừng, chứ tự dưng ai dư thời gian dừng ở đó.
Kể cả hút thuốc, đôi khi buồn ngủ quá, nhiều cụ dừng lại hút cho tỉnh táo rồi đi tiếp, như thế há chẳng an toàn hơn là cứ đi cố hay sao? (ko phải là bao biện, vì em ko hút thuốc đâu).
Vậy xxx gọi xe kéo ra kéo đi thì cụ tính sao ?Sao cụ không mở nắp ca pô rồi dựng lên ?
Khổ cái đi thêm đoạn nữa thì đỗ lại nguy hiểm hơnNói về luật thì cụ sai lè (em ko bàn luật có phù hợp hay không);
Nói về thực tế thì cụ dại quá, từ trc đến giờ rất ít khi xxx bắt lỗi này trên đường cao tốc, ai bảo cụ vừa qua thu phí đã dừng ngay trước mắt xxx chả phạt, đi 1 đoạn nữa thích dừng đâu thì dừng (đảm bảo an toàn) thì tắt máy hút hết cả bao thuốc cũng chả sao
Em thấy cao tốc hầu như có cái làn trong cái vạch liền, vành đai 3 cũng có, em cũng chưa hiểu bản chất, mục đích của nó là gì.Cái chỗ mà cụ tưởng làn dừng đỗ khẩn cấp đó là dành cho xe ưu tiên như cấp cứu hoặc cứu hộ, xe làm nhiệm vụ thôi ợ. Đó không phải là chỗ để dừng đỗ để đi vệ sinh đâu ợ. Còn dừng đỗ trên cao tốc lại ngay trước mũi xxx thế kia thì bị phạt là khỏi cãi. Trên luật nó có quy định rồi
Em cũng có lần vừa qua thu phí, dừng luôn, vì thấy chỗ ấy rất rộng, và an toàn, nghĩ là dừng giải quyết luôn rồi chạy một mạch cho yên tâm. May ko có chó, chứ ko nó đớp cho cái lại đau hơn hoạn.Nói về luật thì cụ sai lè (em ko bàn luật có phù hợp hay không);
Nói về thực tế thì cụ dại quá, từ trc đến giờ rất ít khi xxx bắt lỗi này trên đường cao tốc, ai bảo cụ vừa qua thu phí đã dừng ngay trước mắt xxx chả phạt, đi 1 đoạn nữa thích dừng đâu thì dừng (đảm bảo an toàn) thì tắt máy hút hết cả bao thuốc cũng chả sao
Em thấy cao tốc hầu như có cái làn trong cái vạch liền, vành đai 3 cũng có, em cũng chưa hiểu bản chất, mục đích của nó là gì.
Nhưng nếu cụ nói để dành cho xe ưu tiên thì em e là ko đúng, vì cái làn đó rất bé, xe ưu tiên thì sẽ chạy như ăn cướp, mà lại chạy vào đó thì chắc lái phải lụa lắm, kể cả xe cứu hộ, kéo xe mà chạy đúng vào cái làn ấy thì cũng ko dễ lắm. Mà đã có 1 ông cứu hộ bò vào đấy thì xe ưu tiên còn chạy làm sao được nữa
Xe ưu tiên thì cứ đường rộng, hú còi chạy là xe khác phải tránh thôi.
Em cũng không ủng hộ việc "*** đường". Nhưng mà đúng ra 15-20 km (tương đương khoảng 10' xe chạy) phải có một chỗ quy định cho việc dừng xe, chứ cả tuyến không có chỗ nào thì nhiều khi cũng bí.
Em nói ví dụ là có vụ tai nạn, sự cố trên đường cao tốc dẫn đến ùn tắc. Xe cứu hộ cấp cứu, công an ....sẽ theo làn đường đó để tiếp cận hiện trường đấy ợ. Đây không phải làn ưu tiên khi lưu thông
Lan sau...la em quay lai tu xit lop xe...roi ra quay film ky bB..Cụ xuống xe xì lốp,lắp bơm dự phòng