- Biển số
- OF-204591
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 4,833
- Động cơ
- 450,296 Mã lực
- Nơi ở
- www.nghiaheniken.com
- Website
- www.facebook.com
Em thích đời sống mẽo quá mà chưa thực hiện được đây.
Có lẽ xe bán tải chỉ được coi là loại xe tải (có tiện nghi) và vẫn chịu định kiến XH=dân lái xế thuê chăng?!Xe bán tải rất tiện dụng trong nhiều việc. Đáng ra phải khuyến khích phát triển mới đúng. Chả hiểu sao ở mềnh lại xếp nó vào xe tải và gán niên hạn 25 năm? Còn chuyện hay gây tai nạn và ngổ ngáo thì là lỗi của lái xe chứ liên quan gì đến cái xe đâu?
Người ta sx ra cái xe là nhắm vào đối tượng cần đến tiện ích của nó. Ai k phù hợp thì đừng mua, nhìn xe mà phán xét người lái thì hơi thiển cận!Đúng là có đụng chạm thật.
Nhưng 1 khi trong cái tên của nó đã có từ TẢI thì cũng nên hưởng mọi thứ như TẢI từ lợi lộc cho tới hạn chế
Em chả có gì phải xin lỗi đãi bôi , vì em chạy Ford Everest cũng to ngang ngửa so với bán tải , nhưng chạy ẩu vào láo thì vẫn là ẩu và láo thôi . Chắc cái Mindset cụ nhắc đến dành cho các cụ nhà sedan , ứ phải em !!!Cụ chả phải xin lỗi đãi bôi đâu, vì ở Hà Nội trong mindset của cụ chả có ông bán tải nào chân chính cả. Đường Hà Nội vừa bé vừa đông, cái xe bán tải thì to lù lù, nhìn sao chả tức mắt, nó chạy nhanh thì bảo nó ngổ, nó chạy chậm thì bảo nó ngáo, nó nối đuôi nhau đi thì ghét cái tội che tầm nhìn, nó vượt lên thì bảo nó vượt ẩu... Nó thành cái ác cảm rồi, em ngày xưa chạy Focus cũng ghét đội bán tải lắm, *** gì, đèn xanh cứ ì ra mãi mới đi xong xì khói đen vào xe em, từ hồi lên được con Prado cũ, thấy các bé bán tải lũn cũn đáng yêu phết, nhưng có hôm đi sau con F-150 lại thấy ghét ko chịu đc.
Những cái khác em không bàn , nhưng ý cuối cụ bảo VN giáo điều thì cụ nên suy nghĩ lại . Đi xe máy 40 km/g còn phải đội mũ bảo hiểm , đây là ngồi thùng xe oto chạy 60-80 hoặc hơn nữa mà không hề có ghế ngồi , dây an toàn , mũ bảo hiểm thì khi xảy ra tai nạn những người ngồi thùng xe khả năng vỡ mồm cực cao . Em đi Thái không dưới 20 lần nhưng không thể đồng tình với cái văn hóa ngồi thùng xe của dân TL được . Ngay cái văn hóa độ xe của TL cũng rất bát nháo , đèn , còi , bô xe ầm ỹ hết cả đường phố , mạnh thằng nào thằng ấy lắp nên nhiều lúc nó lên ga rít như máy bay trên phố . Cái này VN mình làm chặt là đúng , khỏi bàn cãi .Có 1 số lý do:
- Thái lan là nước làm ra xe bán tải có thời nhiều nhất thế giới dù rằng nó chả cần 1 cái thương hiệu như anh Mãnh rồi Liệt
- Thái lan là 1 nước nông nghiệp, dịch vụ nên nhu cầu sử dụng xe bán tải trong sản xuất, kinh doanh cũng lớn.
- Do nhu cầu thực tế cuộc sống nên luật pháp Thái lan cũng cho phép người ngồi trên thùng xe bán tải khi đi chuyển mà không giáo điều như ta
Cụ ko nên tham gia vụ này vì kiểu thả còm thiếu iods. Có thằng bán tải, có thằng sedan, có đủ các thằng luôn cụ nhé. Hàng xóm cụ nó ghen tức vs cụ nó cũng gọi cụ là thằng thôi. Đừng quất com e nữa.Chả hiểu sao người ta gọi là thằng bán tải
Chỗ này e cụ nhầm. Tỷ lệ chủ sở hữu xe bán tải tự lái cao hơn chủ sở hữu xe khác tự lái đấy. Tạm thống kê trên 3 nhóm bán tải chơi có tổ chức ( PVC cỡ 300 xe, RVC cỡ 130 xe, RVFC cỡ 100 xe, chưa tính các nhóm BT, Navara, Triton, Hilux )thì tới 95% là chủ sở hữu.Có lẽ xe bán tải chỉ được coi là loại xe tải (có tiện nghi) và vẫn chịu định kiến XH=dân lái xế thuê chăng?!
Chả cần 500. Cứ mềnh em vần con LX 570,hoặc GX 460 ra là vãi tè òi anh!Cụ 1 vừa 2 phải thôi.
Cụ chán sống rồi ah.
Tối nay về nhà, cụ có gặp phải 500 ốp phơ ngoan hiền đi xe bán tải xếp hàng chào cụ từ đầu phố thời cũng chớ có lấy làm ngạc nhiên nha
Nó ném cho hòn gạch vào con LX hay GX thời xót lắm cụ ơiChả cần 500. Cứ mềnh em vần con LX 570,hoặc GX 460 ra là vãi tè òi anh!
Bọn đó gato với cái bt cỏ thì nhìn thấy LX570 với GX460 chắc không đủ bản lĩnh ném gạch,đá vô xe đâu ợ.Nó ném cho hòn gạch vào con LX hay GX thời xót lắm cụ ơi
Với bọn hèn hạ thì chúng nó chả từ 1 thủ đoạn nào để thực hiện dã tâm đâu nhaBọn đó gato với cái bt cỏ thì nhìn thấy LX570 với GX460 chắc không đủ bản lĩnh ném gạch,đá vô xe đâu ợ.
10 bán tải chạy ngoài đường có lẽ phải tới 8 chả chở cái quái gì trong thùng hàng cảĐi láo thì chả cứ bán tải mà bé tý như morning; i10 đi láo cũng chả kém. Không cứ là mua bán tải là để chở đồ nông sản hay phục vụ công việc mà đi chơi nó cũng tiện hơn các xe khác vì chở được nhiều thứ vd như lều trại hay thuyền bơm hơi chẳng hạn.
Thực ra nó là ý thích của mỗi người thôi mà Xe bán tải vào phố thì bố của vất vả khi xoay trở cũng như tìm được chỗ đỗ cũng khoai lòi mắt. Tuy nhiên đi tỉnh nhiều hoặc thích đi phượt thì nó cũng ổn.10 bán tải chạy ngoài đường có lẽ phải tới 8 chả chở cái quái gì trong thùng hàng cả