Cấm để con đội vào cạnh dưới ba-bô-lê

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cáu: hôm nay e đi sửa xe, k để ý cái y như rằng mấy thằng thợ trẻ ranh khi đưa xe vào cầu nâng nó đặt con đội vào cái gờ dưới ba-bô-lê (cái chỗ này k fải chỗ chịu lực, phải đặt vào xắt-xi hoặc gờ trụ bên trong) làm cho cái ba-bô-lê mới làm lại bị bẻ cong ở mép dưới, bửa sơn bả và cong bề mặt. Bố khỉ. Thợ VN toàn nhãi nhép chả có đào tạo chó gì, cái nhỏ cũng sai. Làm ăn như c*t.

Các bác đi sửa xe chú ý khi nó cho xe vào cầu phải kiểm tra xem nó kê con đội vào đâu, cấm cho vào ba-bô-lê mà bị dính chưởng như e.
 

thietpham

Xe máy
Biển số
OF-302713
Ngày cấp bằng
24/12/13
Số km
87
Động cơ
306,298 Mã lực
Nơi ở
...BÀ...RỊA...VŨNG...TÀU...
đúng là không biết thì không nên làm cụ nhỉ :) cáu phụ cụ x-(
nhưng mà cháu đang học ngành oto đây ạ, không biết tương lai sẽ ra sao :(
năm cuối rồi #:-s
 
Chỉnh sửa cuối:

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thợ VN như ccc. Đang sửa xe thằng thợ phụ oắt con mặt như ngỗng ỉa rỗi tay cầm cái tô-vít gõ gõ vào xe như đánh nhịp theo nhạc, may mà e chửi ngay: ĐM mày ngứa tay muốn làm xước xe tao à? Lúc làm xong lắp vào thế nào mình thấy thừa ra 1 con lông-đen to tướng, hỏi thì chúng nó mới ớ ra là ở cái trục láp léo gì đó. ĐM thợ.

Mỗi lần đi ga-ra tháo nhiều là chỉ sợ nó lắp thiếu ốc-vít, long-đen của mình.

Không có đào tạo bài bản và nề nếp làm việc chặt chẽ thì đến cái việc nhỏ nhất cũng bố láo.
 

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có chú thợ ở ga-ra quen mọi khi vẫn làm khá tốt, 1 hôm nọ thế nào thay dầu cho 1 ông khách, xả dầu xong là đóng lắp capô luôn -- QUÊN ĐỔ DẦU MỚI. Ông khách đi được hơn km thì alô về chửi xe tao báo đèn đỏ dầu !!!, thế là anh em nhà nó tức tốc mang bình dầu ra để đổ :(. May mà có lẽ vẫn còn 1 ít dầu trong khoang k thì đi động cơ rồi, mà có lẽ cũng phải bị dính nặng hay nhẹ rồi.

*** tin được thợ thuyền ở VN nào hết. Xểnh mắt ra là ăn đòn với nó.

Cho xe vào ga-ra, dù lạ hay quen, cũng như là vào bệnh viện VN bây giờ, sơ sểnh là lợn lành hoá hợn què, đi Văn Điển luôn.
 

nhatvuong

Xe hơi
Biển số
OF-20210
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
112
Động cơ
501,720 Mã lực
Nơi ở
134 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, HN
Thợ VN như ccc. Đang sửa xe thằng thợ phụ oắt con mặt như ngỗng ỉa rỗi tay cầm cái tô-vít gõ gõ vào xe như đánh nhịp theo nhạc, may mà e chửi ngay: ĐM mày ngứa tay muốn làm xước xe tao à? Lúc làm xong lắp vào thế nào mình thấy thừa ra 1 con lông-đen to tướng, hỏi thì chúng nó mới ớ ra là ở cái trục láp léo gì đó. ĐM thợ.

Mỗi lần đi ga-ra tháo nhiều là chỉ sợ nó lắp thiếu ốc-vít, long-đen của mình.

Không có đào tạo bài bản và nề nếp làm việc chặt chẽ thì đến cái việc nhỏ nhất cũng bố láo.
=)) cụ bực mà viết hài quá.
 

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lại có ông nhà quê thay dầu máy cho khách, lại hút sạch hết mẹ dầu hộp số (tự động) đến khi đổ dầu máy thì lại "bổ sung" vào khoang dầu máy làm cho xe ông khách tan hộp số, còn khoang máy thì chảy dầu tong tỏng vì thừa gấp đôi dầu, phớt bục ra bung bét. Kết quả: phải thay hộp số, thay đủ thứ phớt. Xe tan.
 

ALTIS 98

Xe buýt
Biển số
OF-295781
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
906
Động cơ
321,150 Mã lực
Nghe chuyện cụ kể hài quá, thế nên có thời gian thì cứ phải ngồi giám sát bọn này chứ giao xe cho bọn nó nguy hiểm lắm.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,903
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy cụ thớt nói thô nhưng mà đúng, mấy bố thợ thuyền nhà ta học hành như mứt, thằng nào cũng lao vào xe vặn xoáy đo đếm cắt chặt như đúng rồi, của một đống tiền chúng nó coi như rơm rác nhà chúng nó
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,783
Động cơ
695,285 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Có chú thợ ở ga-ra quen mọi khi vẫn làm khá tốt, 1 hôm nọ thế nào thay dầu cho 1 ông khách, xả dầu xong là đóng lắp capô luôn -- QUÊN ĐỔ DẦU MỚI. Ông khách đi được hơn km thì alô về chửi xe tao báo đèn đỏ dầu !!!, thế là anh em nhà nó tức tốc mang bình dầu ra để đổ :(. May mà có lẽ vẫn còn 1 ít dầu trong khoang k thì đi động cơ rồi, mà có lẽ cũng phải bị dính nặng hay nhẹ rồi.

*** tin được thợ thuyền ở VN nào hết. Xểnh mắt ra là ăn đòn với nó.

Cho xe vào ga-ra, dù lạ hay quen, cũng như là vào bệnh viện VN bây giờ, sơ sểnh là lợn lành hoá hợn què, đi Văn Điển luôn.
-Em vào ĐL của Toy thấy sau khi đổ dầu xong thì thợ phải dùng que thăm để kiểm tra nên cũng khó mà quên được, ga ra ngoài toàn thợ vườn em chả chơi!
 

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,715
Động cơ
389,710 Mã lực
Đọc mà em giựt mình thon thót, mai phải kiểm tra lại ngay...
 

Bo_Tun

Xe buýt
Biển số
OF-2735
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
676
Động cơ
573,590 Mã lực
Em thì kiểu gì cũng hạn chế vào Gara, mang ra hãng nó làm thì mình ngồi nhìn nó. Có vấn đề gì thì bắt đến cho nó dễ. Nếu có việc gì phải mang ra gara thì cũng phải đứng sát nách thợ chả khác gì đứng cạnh bồ :D
 

ngockhanh_pl

Xe máy
Biển số
OF-80724
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
97
Động cơ
416,380 Mã lực
chia buồn cùng cụ. Nhưng đừng chửi tất cả thợ VN như thế cụ ạ.
 

NKQA

Xe buýt
Biển số
OF-145674
Ngày cấp bằng
13/6/12
Số km
763
Động cơ
368,933 Mã lực
Cáu: hôm nay e đi sửa xe, k để ý cái y như rằng mấy thằng thợ trẻ ranh khi đưa xe vào cầu nâng nó đặt con đội vào cái gờ dưới ba-bô-lê (cái chỗ này k fải chỗ chịu lực, phải đặt vào xắt-xi hoặc gờ trụ bên trong) làm cho cái ba-bô-lê mới làm lại bị bẻ cong ở mép dưới, bửa sơn bả và cong bề mặt. Bố khỉ. Thợ VN toàn nhãi nhép chả có đào tạo chó gì, cái nhỏ cũng sai. Làm ăn như c*t.

Các bác đi sửa xe chú ý khi nó cho xe vào cầu phải kiểm tra xem nó kê con đội vào đâu, cấm cho vào ba-bô-lê mà bị dính chưởng như e.
Tùy xe thôi cụ ơi, đối với xe có chatxi liền khối ( như mấy xe loại nhỏ, mini, se dan ...) thì chỗ đặt kich chính là mép dưới babule nhưng ở hai đầu của babule ( ngay sau bánh trước và ngay trước bánh sau), chỗ đó nhà sản xuất đã hàn thêm tôn tăng cường và có hai khuyết bán khuyên nhỏ đó.
Đối với xe to chatxi rời ( suv, ...) thì phía trong babule mới có ụ để đặt con đội.
 

login

Xe tải
Biển số
OF-26870
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
407
Động cơ
490,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì kiểu gì cũng hạn chế vào Gara, mang ra hãng nó làm thì mình ngồi nhìn nó. Có vấn đề gì thì bắt đến cho nó dễ. Nếu có việc gì phải mang ra gara thì cũng phải đứng sát nách thợ chả khác gì đứng cạnh bồ :D
Cụ nói phải, vào hãng chuẩn hơn. Tuy nhiên có lúc ngại, e vào hãng cũng khá xa, mà xung quanh nhà thì 5-6 cái ga-ra nên thử xem có được k. Nhưng mà thấy chả dại thử nữa, chết lúc nào k hay.
 

To Anh Tuan

Xe hơi
Biển số
OF-5365
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
113
Động cơ
545,330 Mã lực
Có mục nào hướng dẫn cách đặt kích hay cầu nâng vào đâu không nhỉ? Cái này em không biết , có cụ nào cho em xin cái link để còn biết đường mai mốt ko bị hớ mà hỏng mất xe :|
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,482
Động cơ
471,436 Mã lực
Khiếp quá, cụ chủ sưu tầm toàn phốt động trời, nhưng mà quá đúng, em là hạn chế lắm mới vào gara, chứ dễ đui thành què lắm.
Gần đây em đi thay cái chụp bụi bằng cao su láp ngoài, Gara cẩu lên em bảo ktra luôn để nếu cần thay cả 2 vậy mà nó chỉ thay 1 bên sau đó 2 hôm là cái còn lại thủng luôn rồi. Mà mỗi lần thay là mất cả buổi vì họ tháo ra mới cầm mẫu đi lên Chợ Giời lấy hàng!
 

Orion_BG

Xe hơi
Biển số
OF-209675
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
100
Động cơ
316,900 Mã lực
Nhiều cái thợ làm bằng tay gõ đập cứ chan chát sót hết cả ruột
 

Fan gentra

Xe điện
Biển số
OF-306111
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,803
Động cơ
340,477 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Phổ Yên
cụ nói đúng ,,thợ việt làm đã không ra gì nhưng chỉ thích sửa xe xịn và mới thế mới đau em ,đã ngu si thì lại thiếu cần cù ,cản thận ( xin lỗi những ai ko thuộc phạm vi )

Thợ VN như ccc. Đang sửa xe thằng thợ phụ oắt con mặt như ngỗng ỉa rỗi tay cầm cái tô-vít gõ gõ vào xe như đánh nhịp theo nhạc, may mà e chửi ngay: ĐM mày ngứa tay muốn làm xước xe tao à? Lúc làm xong lắp vào thế nào mình thấy thừa ra 1 con lông-đen to tướng, hỏi thì chúng nó mới ớ ra là ở cái trục láp léo gì đó. ĐM thợ.

Mỗi lần đi ga-ra tháo nhiều là chỉ sợ nó lắp thiếu ốc-vít, long-đen của mình.

Không có đào tạo bài bản và nề nếp làm việc chặt chẽ thì đến cái việc nhỏ nhất cũng bố láo.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top