Mấy cái xe động cơ nhỏ còn đỡ, chứ mấy cái to mà thốc như cụ chủ thì lương chả đủ đổ giọt xăng.
Quá ảnh hưởng luôn cụ ạ.van k tải là để duy trì galangty va bù ga điều hoà. Hiện tượng oà ga, bật đièu hoà vòng tua sụt, mất galangty nguyên nhân đầu tiên phải nghĩ đến là van không tải.các xe chạy chế là van k tải còn xe đòi cao cao tý bây giờ van k tải đổi thành Isc nó đc khiển qua Ecu rồi cụ ạ.Cho em hỏi cái Van không tải thì có ảnh hưởng đến ga không các kụ?
Kiếm đoạn đường dốc đủ dài, đảm bảo chạy tốc độ tối đa mà không tốn giọt xăng nào.:41::41::41:Cám ơn cụ nhều nhều...,thật ra em cũng biết sơ sơ rồi chỉ là xem có cụ nào có cách nào chạy nhanh hơn mà ít tốn xăng ko thôi...:101::101::101:
Theo xe mình thì 1 chân +12v, 1 chân -12v, chân còn lại sẽ thay đổi điện + theo chân đạp ga để báo cho ECU biết chân ga đang ở vị trí nào. Cảm biến này thực chất là biến trở, cho nên thay đổi điện trở và cấp điện áp cho ECU tương ứng với vị trí chân ga.cho em hỏi sơ đồ cảm biến cánh bướm ga loại ba chân hoạt động như thế nào vậy ạ
Vc: chân nguồn 5V ( được cấp từ ECU qua mạch cấp nguồn 5V không đổi trong ECU)cho em hỏi sơ đồ cảm biến cánh bướm ga loại ba chân hoạt động như thế nào vậy ạ
Sáng mạnh nhéCác bác cho em hỏi cảm biến bướm ga hỏng thì đèn check engine có sáng không?
Quan trọng là trước cụ đi có thấy như thế ko?Các cụ cho em hỏi, xe em Kia Morning 2007 nhập Hàn số tự động bị hiện tượng như sau:
Em đi cao tốc tốc độ 80 vòng tua khoảng 2100v/phút thì là bình thường, nhưng thỉnh thoảng em phanh đi chậm do vướng xe, sau đó đạp ga thì có hiện tượng máy gào 1 phát như kiểu đi số sàn lúc về mo và ga mạnh, sau đó thì đi 70 vòng tua lên 2500v/p, và ga nữa thì xe cps vẻ gân lên như không vào hết số, mà em nghĩ là xe không vào được số 4. Hoặc thỉnh thoảng đang chạy gặp dốc cao mà mình nhấn thêm ga vào, mà tốc độ khoảng 60 là lại bị như vậy. Em dừng xe tắt máy, lên ga từ từ thì lại được. Vậy các cụ cho em hỏi bệnh của nó có phải là cảm biến bướm ga không ạ? Em cám ơn các cụ.