- Biển số
- OF-120756
- Ngày cấp bằng
- 16/11/11
- Số km
- 100
- Động cơ
- 383,430 Mã lực
Nếu xe của bác là BMW 320i /3E(90)/2.0/110KW/03/2005/N46B20 thì bác có thể tự kiểm tra hệ thống điều khiển như sau:
Bước 1:
- Bác tắt khóa điện và rút chìa khóa ra khỏi ổ cắm
- Rút giắc cảm biến lưu lượng khí nạp ra
- Giắc của bác là giắc 5 chân
- Bác bật chìa khóa điện ở vị trí on
- Bác đo giữa chân số 2 (+) và chân số 3 (-) bác sẽ có giá trị: 11V - 14V
- Đo chân só 2 (+) và vỏ máy (-): 11V - 14V
- Đo chân số 4 (+) chân số 3 (-): 4,8V - 5,2V
Bước 2: Kiểm tra điện trở và hiệu điện thế
- Tắt khóa điện cắm giắc sau đó khởi động động cơ và kiểm tra
- Nhiệt độ - 4 độ F: 13 - 15 KOhm / 4,1V - 4,4V
- 14 độ F: 7,8 - 8,7 KOhm / 3,8 - 4,0V
- 32 độ F: 4,9 - 5,9 KOhm / 3,3 - 3,7V
- 50 độ F: 3 - 4 KOhm / 3,8 - 3,2V
- 68 độ F: 2,0 - 2,6 KOhm / 2,4 - 2,7V
- 86 độ F: 1,3 - 1,9 KOhm / 1,9 - 2,3V
- 104 độ F: 1,0 - 1,3 KOhm / 1,5 - 1,9V
- 122 độ F: 750 - 950 KOhm / 1,3 - 1,6V
- 140 độ F: 500 - 700 Ohm / 1,0 - 1,2V
Thế là bác khỏi phải đau đầu suy nghi đắn đo thay hay không thay.
Chúc bác có quyết định sớm
Bước 1:
- Bác tắt khóa điện và rút chìa khóa ra khỏi ổ cắm
- Rút giắc cảm biến lưu lượng khí nạp ra
- Giắc của bác là giắc 5 chân
- Bác bật chìa khóa điện ở vị trí on
- Bác đo giữa chân số 2 (+) và chân số 3 (-) bác sẽ có giá trị: 11V - 14V
- Đo chân só 2 (+) và vỏ máy (-): 11V - 14V
- Đo chân số 4 (+) chân số 3 (-): 4,8V - 5,2V
Bước 2: Kiểm tra điện trở và hiệu điện thế
- Tắt khóa điện cắm giắc sau đó khởi động động cơ và kiểm tra
- Nhiệt độ - 4 độ F: 13 - 15 KOhm / 4,1V - 4,4V
- 14 độ F: 7,8 - 8,7 KOhm / 3,8 - 4,0V
- 32 độ F: 4,9 - 5,9 KOhm / 3,3 - 3,7V
- 50 độ F: 3 - 4 KOhm / 3,8 - 3,2V
- 68 độ F: 2,0 - 2,6 KOhm / 2,4 - 2,7V
- 86 độ F: 1,3 - 1,9 KOhm / 1,9 - 2,3V
- 104 độ F: 1,0 - 1,3 KOhm / 1,5 - 1,9V
- 122 độ F: 750 - 950 KOhm / 1,3 - 1,6V
- 140 độ F: 500 - 700 Ohm / 1,0 - 1,2V
Thế là bác khỏi phải đau đầu suy nghi đắn đo thay hay không thay.
Chúc bác có quyết định sớm
Chỉnh sửa cuối: