Cái cảm biến áp suất lốp lắp ngoài van gây nên mất cân bằng động, cái đầu to đùng của nó thìa lìa ra ngoài van phải tầm 1cm ( so với nắp van thông thường), chính vì mất cân bằng động và cái cảm biến thìa lìa ra ngoài đã gây ra tiếng gió phần phật.
Tôi đã trao đổi với hãng xe, chuyên gia tư vấn và đã trao đổi với một số chuyên gia về xe trên diễn đàn này, mọi người đều có chung nhận xét về nguyên nhân gây ra tiếng gió phần phật khi xe chạy tốc độ lớn như tôi nêu ở trên. Mấy hôm trước cũng có nói chuyện với Nam Vũ.
Chính vì xe của tôi chống ồn rất tốt, thuộc loại đẳng cấp nên sau khi lắp cảm biến áp suất ngoài thì dễ dàng nhận ra tiếng ồn ngay.
Theo thực tế sử dụng, tôi thấy Steelmate là sản phẩm tốt đấy, nhìn và cầm sản phẩm trên tay là nhận ra ngay đồ xịn, nhưng có lẽ nên lắp cảm biến áp suất lốp trong là hơn. Sau khi lắp cảm biến áp suất lốp trong thì nhất thiết phải cân bằng động lại mới được.
Bộ cảm biến áp suất lốp ngoài này tôi sẽ dùng cho các trường hợp đi với bạn bè mà xe của họ không được lắp cái này.
Bạn có thể là người bán cảm biến áp suất lốp, nhưng bạn chưa phải là người từng trải nghiệm nhiều về xe, tinh thông về xe đâu.