Cái khí nito này em mà bơm 2kg theo nó báo trên đồng hồ thì để trời tối lạnh nó tụt còn 1.9kg chạy 1 lúc thì lên 2, còn đi trời nắng thì lên 2.1 hoặc 2.2, và đương nhiên bơm khí thường cũng vẫn thế hồi đầu em cũng tưởng khác hóa ra chẳng khác tý gì, nhưng được cái về mặt tâm lý, tức là khí nitto nó ko có hơi nước bên trong nên đỡ hại lốp.
@All: Dùng cảm biến này xong E thấy thất vọng về cái khí gọi là Nito quá! E bơm 2.2kg mà để qua đêm nó còn 2.1kg, chạy khoảng 10km thì nó lên 2.3kg mà trong khi trời lạnh thế này! Ko hiểu nếu đi đường trường, mặt đường bỏng rát mùa hè thì áp suất lên thế nào nữa??? Nhiều ông nổ lốp là phải!