Sai!!!Ở HN thì mọi kế hoạch đều phá sản hết ngay từ đầu. Tiền để loay hoay không khéo gần bằng tiền để xây 1 thủ đô mới
" ...phá sản hết ngay từ đầu kể cả tiền..." . Tức là cuối cùng tiền bay đi, không có gì để lại cả
Sai!!!Ở HN thì mọi kế hoạch đều phá sản hết ngay từ đầu. Tiền để loay hoay không khéo gần bằng tiền để xây 1 thủ đô mới
Theo QC41-2016: vạch 2.3 liền nét là "vạch giới hạn làn đường dành riêng cho một loại xe cơ giới nhất định (ở đây là xe BRT)". Còn khu vực vạch 2.3 kẻ nét đứt thì nó là "vạch giới hạn làn đường ưu tiên"...(ở đây là xe BRT). Như vậy ở khu vực vạch nét đứt, các cụ có thể lượn vào và phải tránh đường cho BRT nếu nó xuât hiện. Nhưng nếu các cụ vui chân chạy tiếp vào khu vực nét liền thì là phạm luật và sẽ có người hỏi thăm ngay thôi - nhât là giai đoạn ban đầu này.Thì thế e mới hỏi kỹ luật lá vì cụ trên nói đoạn bôi đỏ thì e để ý thấy nó thiết kế đúng như vậy, đoạn đầu vạch đứt 1 tí sau đó mới liền mạch. Nếu điều này xảy ra thì đúng như rất nhiều thứ đang diễn ra, đó là luật rất loằng ngoằng ai hiểu thật kỹ thì có thể chiến đc xxx và thoát, ai lơ tơ mơ thì xxx tha hồ thịt, chưa kể còn gắn camera mới toanh đại ý là có video rõ ràng
Bus nhanh hơn bus thường có 5-10ph gì đó, sao phải đầu tư thêm vài tăm bác nhể. Sợ muốn thì đi chuyến trước là xong, nội thị lâu nhất là 15ph 1 chuyến chứ lâu la gì đâu.Bus chậm thì ta đã có, ngoài màu vàng/đỏ, giờ mới thêm loại mầu xanh. Còn bus tham quan ?.. cũng được, nhưng so với số tiền đầu tư thì quá đắt !
Ố ô, như vậy thì căng nhỉ. Thế này theo em nên làm giải phân cách cứng cho riêng BRT này có vẻ hay hơn nhiều chứ nhỉTheo QC41-2016: vạch 2.3 liền nét là "vạch giới hạn làn đường dành riêng cho một loại xe cơ giới nhất định (ở đây là xe BRT)". Còn khu vực vạch 2.3 kẻ nét đứt thì nó là "vạch giới hạn làn đường ưu tiên"...(ở đây là xe BRT). Như vậy ở khu vực vạch nét đứt, các cụ có thể lượn vào và phải tránh đường cho BRT nếu nó xuât hiện. Nhưng nếu các cụ vui chân chạy tiếp vào khu vực nét liền thì là phạm luật và sẽ có người hỏi thăm ngay thôi - nhât là giai đoạn ban đầu này.
Nhớ thời mấy thằng Ngu bên Sở GT HN phân làn phố cổ , cứ ngã 4 hay ngã 3 bắt 1 thằng TTGT đứng , hậu quả bây giờ có ai theo đâu , còn vụ BUS nhanh có lẽ 1 xe BUS khi chạy thì bố trí 1 xe CSGT hú còi chạy trước , xe TTGT chạy sau , toàn bộ lực lượng còn lại phục ở ngã 3 hay ngã 4 lập sẵn biên bản phạt , thế là OK ngayỐ ô, như vậy thì căng nhỉ. Thế này theo em nên làm giải phân cách cứng cho riêng BRT này có vẻ hay hơn nhiều chứ nhỉ