Bẩm các cụ!
Sau khi xem qua thớt của một số cụ chia sẻ về xe yếu, về tiết kiệm xăng, về máy kêu khi tăng tốc.... Em xin chia sẻ với các cụ phương pháp sử dụng sản phẩm phụ gia Maz để giải quyết được các vấn đề trên. Em túm lược như sau:
- Phụ gia Maz có gốc hữu cơ Nitroparaffin, pha vào xăng dầu để cải thiện chất lượng xăng dầu, tăng tốc độ bắt cháy nhiên liệu, thúc đẩy quá trình cháy và giúp nhiên liệu cháy kiệt, cháy sạch, tăng công suất, làm sạch cặn muội, giảm khói và tiết kiệm đáng kể nhiên liệu.
- Qua phản hồi của các cụ đã sử dụng trên off em thấy có một số nội dung cơ bản sau được giải quyết:
1. Tăng công suất: Một số cụ xe yếu, vào chân côn lục khục hoặc kêu, hoặc rướn mãi mới tăng tốc được, sau khi sử dụng sản phẩm phụ gia Maz, các vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.
2. Về tiếng máy: Tiếng máy sau khi sử dụng em hơn so với tếng máy thông thường em hơn, trơn tru hơn. Đối với xe dầu ban dầu sử dụng thấy đanh hơn, sau êm ái hơn nhiều so với bình thường. Với xe dầu thì đây là điểm nhấn đáng kể vì xe dầu thường ồn hơn nhiều so với xe xăng.
3. Về khói đen, cặn muội: Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn, khói đen giảm đáng kể do nhiên liệu cháy hết trong buồng cháy, các cặn muội cũng giảm, nguyên lý là máy sạch hơn, nhưng mới thể hiện qua khảo nghiệm, còn các cụ mới sử dụng trên of được vài tháng nên chưa thẩm định cái này. Về nguyên lý khi đã cháy kiệt cháy sạch nhiên liệu trong buồng cháy thì các sản vật cháy sẽ giảm và khí thải sẽ giảm, các cụ ko phải dùng món vệ sinh kim phun nữa. Điểm này cũng là điểm nhân quan trọng vì độ sạch đảm bảo động cơ hoạt động ở điều kiện tối ưu.
4. Tiết kiệm nhiên liệu: Theo các cụ trên off oánh giá thì mức tiết kiệm đối với xăng đến trên 15% đối với đường trường, còn đường nội thị thì không oánh giá được do đặc điểm giao thông đô thị, các cụ còn hết sức ngạc nhiên khi thấy mức tiết kiệm đạt cao. Đối với xăng các cụ chỉ cần chạy chai thứ 2 thứ 3 đã thấy tiết kiệm ngay rồi. Đối với xe dầu thì thời gian chạy ngấm để đạt mức tiết kiệm dài hơn, khoảng 80-100h. Mức tiết kiệm cho xe dầu cũng đạt trên 10 khi đã qua chạy ngấm và đạt đến độ ổn định.
Bình thường em thấy khi nhà mình nghe đến phụ gia là ghê răng vì mình cũng chẳng biết nó dư lào và giờ ko biết thật giả ra làm sao nên nhiều quan ngại, bản thân em cũng vậy, nhưng khi mình biết được nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nó trong việc cải thiện các đặc tính làm việc của động cơ thì lúc đó các cụ mới yên tâm.
Thực ra quá trình lọc dầu và pha chế xăng dầu đã sử dụng đến nhiều loại phụ gia để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Tuy nhiên để tiết kiệm tiền nên họ cũng dùng gọi là cho có, chứ không đi vào các loại phụ gia cải thiện chuyên biệt.
Điều quan trọng nữa là hiện đã có gần 1000 cụ đang sử dụng từ tháng 5 đến giờ và đã đặt hàng thường xuyên, phản hồi thường xuyên và chia sẻ thường xuyên về hiệu quả sử dụng sản phẩm, em dự là các cụ và F2 của các cụ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng sản phẩm phụ gia Maz.
Vài dòng chia sẻ, có gì không phải mong các cụ cứ gạch đá nhưng nhẹ tay giúp em
Sau khi xem qua thớt của một số cụ chia sẻ về xe yếu, về tiết kiệm xăng, về máy kêu khi tăng tốc.... Em xin chia sẻ với các cụ phương pháp sử dụng sản phẩm phụ gia Maz để giải quyết được các vấn đề trên. Em túm lược như sau:
- Phụ gia Maz có gốc hữu cơ Nitroparaffin, pha vào xăng dầu để cải thiện chất lượng xăng dầu, tăng tốc độ bắt cháy nhiên liệu, thúc đẩy quá trình cháy và giúp nhiên liệu cháy kiệt, cháy sạch, tăng công suất, làm sạch cặn muội, giảm khói và tiết kiệm đáng kể nhiên liệu.
- Qua phản hồi của các cụ đã sử dụng trên off em thấy có một số nội dung cơ bản sau được giải quyết:
1. Tăng công suất: Một số cụ xe yếu, vào chân côn lục khục hoặc kêu, hoặc rướn mãi mới tăng tốc được, sau khi sử dụng sản phẩm phụ gia Maz, các vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.
2. Về tiếng máy: Tiếng máy sau khi sử dụng em hơn so với tếng máy thông thường em hơn, trơn tru hơn. Đối với xe dầu ban dầu sử dụng thấy đanh hơn, sau êm ái hơn nhiều so với bình thường. Với xe dầu thì đây là điểm nhấn đáng kể vì xe dầu thường ồn hơn nhiều so với xe xăng.
3. Về khói đen, cặn muội: Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn, khói đen giảm đáng kể do nhiên liệu cháy hết trong buồng cháy, các cặn muội cũng giảm, nguyên lý là máy sạch hơn, nhưng mới thể hiện qua khảo nghiệm, còn các cụ mới sử dụng trên of được vài tháng nên chưa thẩm định cái này. Về nguyên lý khi đã cháy kiệt cháy sạch nhiên liệu trong buồng cháy thì các sản vật cháy sẽ giảm và khí thải sẽ giảm, các cụ ko phải dùng món vệ sinh kim phun nữa. Điểm này cũng là điểm nhân quan trọng vì độ sạch đảm bảo động cơ hoạt động ở điều kiện tối ưu.
4. Tiết kiệm nhiên liệu: Theo các cụ trên off oánh giá thì mức tiết kiệm đối với xăng đến trên 15% đối với đường trường, còn đường nội thị thì không oánh giá được do đặc điểm giao thông đô thị, các cụ còn hết sức ngạc nhiên khi thấy mức tiết kiệm đạt cao. Đối với xăng các cụ chỉ cần chạy chai thứ 2 thứ 3 đã thấy tiết kiệm ngay rồi. Đối với xe dầu thì thời gian chạy ngấm để đạt mức tiết kiệm dài hơn, khoảng 80-100h. Mức tiết kiệm cho xe dầu cũng đạt trên 10 khi đã qua chạy ngấm và đạt đến độ ổn định.
Bình thường em thấy khi nhà mình nghe đến phụ gia là ghê răng vì mình cũng chẳng biết nó dư lào và giờ ko biết thật giả ra làm sao nên nhiều quan ngại, bản thân em cũng vậy, nhưng khi mình biết được nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nó trong việc cải thiện các đặc tính làm việc của động cơ thì lúc đó các cụ mới yên tâm.
Thực ra quá trình lọc dầu và pha chế xăng dầu đã sử dụng đến nhiều loại phụ gia để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Tuy nhiên để tiết kiệm tiền nên họ cũng dùng gọi là cho có, chứ không đi vào các loại phụ gia cải thiện chuyên biệt.
Điều quan trọng nữa là hiện đã có gần 1000 cụ đang sử dụng từ tháng 5 đến giờ và đã đặt hàng thường xuyên, phản hồi thường xuyên và chia sẻ thường xuyên về hiệu quả sử dụng sản phẩm, em dự là các cụ và F2 của các cụ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng sản phẩm phụ gia Maz.
Vài dòng chia sẻ, có gì không phải mong các cụ cứ gạch đá nhưng nhẹ tay giúp em