Thảo luận Cải thiện tính năng làm việc của động cơ và giảm tiêu hao nhiên liệu

Phuongmazoil

Xe hơi
Biển số
OF-307752
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
119
Động cơ
301,490 Mã lực
Nơi ở
Phòng 701, tòa nhà Agriseco, 172 Ngọc Khánh, Ba Đì
Website
www.mazoil.com.vn
Bẩm các cụ!

Sau khi xem qua thớt của một số cụ chia sẻ về xe yếu, về tiết kiệm xăng, về máy kêu khi tăng tốc.... Em xin chia sẻ với các cụ phương pháp sử dụng sản phẩm phụ gia Maz để giải quyết được các vấn đề trên. Em túm lược như sau:

- Phụ gia Maz có gốc hữu cơ Nitroparaffin, pha vào xăng dầu để cải thiện chất lượng xăng dầu, tăng tốc độ bắt cháy nhiên liệu, thúc đẩy quá trình cháy và giúp nhiên liệu cháy kiệt, cháy sạch, tăng công suất, làm sạch cặn muội, giảm khói và tiết kiệm đáng kể nhiên liệu.

- Qua phản hồi của các cụ đã sử dụng trên off em thấy có một số nội dung cơ bản sau được giải quyết:

1. Tăng công suất: Một số cụ xe yếu, vào chân côn lục khục hoặc kêu, hoặc rướn mãi mới tăng tốc được, sau khi sử dụng sản phẩm phụ gia Maz, các vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.

2. Về tiếng máy: Tiếng máy sau khi sử dụng em hơn so với tếng máy thông thường em hơn, trơn tru hơn. Đối với xe dầu ban dầu sử dụng thấy đanh hơn, sau êm ái hơn nhiều so với bình thường. Với xe dầu thì đây là điểm nhấn đáng kể vì xe dầu thường ồn hơn nhiều so với xe xăng.

3. Về khói đen, cặn muội: Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn, khói đen giảm đáng kể do nhiên liệu cháy hết trong buồng cháy, các cặn muội cũng giảm, nguyên lý là máy sạch hơn, nhưng mới thể hiện qua khảo nghiệm, còn các cụ mới sử dụng trên of được vài tháng nên chưa thẩm định cái này. Về nguyên lý khi đã cháy kiệt cháy sạch nhiên liệu trong buồng cháy thì các sản vật cháy sẽ giảm và khí thải sẽ giảm, các cụ ko phải dùng món vệ sinh kim phun nữa. Điểm này cũng là điểm nhân quan trọng vì độ sạch đảm bảo động cơ hoạt động ở điều kiện tối ưu.

4. Tiết kiệm nhiên liệu: Theo các cụ trên off oánh giá thì mức tiết kiệm đối với xăng đến trên 15% đối với đường trường, còn đường nội thị thì không oánh giá được do đặc điểm giao thông đô thị, các cụ còn hết sức ngạc nhiên khi thấy mức tiết kiệm đạt cao. Đối với xăng các cụ chỉ cần chạy chai thứ 2 thứ 3 đã thấy tiết kiệm ngay rồi. Đối với xe dầu thì thời gian chạy ngấm để đạt mức tiết kiệm dài hơn, khoảng 80-100h. Mức tiết kiệm cho xe dầu cũng đạt trên 10 khi đã qua chạy ngấm và đạt đến độ ổn định.

Bình thường em thấy khi nhà mình nghe đến phụ gia là ghê răng vì mình cũng chẳng biết nó dư lào và giờ ko biết thật giả ra làm sao nên nhiều quan ngại, bản thân em cũng vậy, nhưng khi mình biết được nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nó trong việc cải thiện các đặc tính làm việc của động cơ thì lúc đó các cụ mới yên tâm.

Thực ra quá trình lọc dầu và pha chế xăng dầu đã sử dụng đến nhiều loại phụ gia để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Tuy nhiên để tiết kiệm tiền nên họ cũng dùng gọi là cho có, chứ không đi vào các loại phụ gia cải thiện chuyên biệt.

Điều quan trọng nữa là hiện đã có gần 1000 cụ đang sử dụng từ tháng 5 đến giờ và đã đặt hàng thường xuyên, phản hồi thường xuyên và chia sẻ thường xuyên về hiệu quả sử dụng sản phẩm, em dự là các cụ và F2 của các cụ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng sản phẩm phụ gia Maz.

Vài dòng chia sẻ, có gì không phải mong các cụ cứ gạch đá nhưng nhẹ tay giúp em
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,076
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
thanh củi cụ chủ nhé mới đổ 1 lọ mà em chạy đã thấy khác so với trước rồi máy khỏe hơn có tiết kiệm nhiên liệu
 

khanhwin100

Xe buýt
Biển số
OF-73358
Ngày cấp bằng
20/9/10
Số km
944
Động cơ
434,076 Mã lực
Nơi ở
On 4B
em đánh dấu để hóng xem sao ah
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vì cụ chủ cho phép ném đá nên em thả một viên :)
Không biết 100km thì tiết kiệm được bao nhiêu lít xăng. Giả sử tiết kiệm được 1 lít (đang từ 9 còn 8 chẳng hạn) mà giá cái dung dịch này đắt hơn 1 lít xăng (tính cho 100km) thì thật không đáng. Đó là chưa kể tác dụng phụ ? Liệu đã có cụ nào đã chạy sản phẩm này vài ba năm và than phiền gì không ?
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,622
Động cơ
299,283 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
em đi qua đoạn đường lày thấy các bác nhộn nhịp quá em xin đứng hóng tý . và em cũng mới học đc bài mang lên các cụ xem thử
- các cụ muốn máy êm ngon hoạt động tốt và không tiêu hao nhiều nhiên liệu so với bình thường thì phải vệ sinh làm sạch chủ yếu hệ thống cổ phân phối khí và các cảm biến liên quan trên máy thường xuyên , hệ thống cảm biến bị bám bẩn sẽ cung cấp sai lệch tín hiệu làm cho tỷ lệ xăng và không khí chộn không đúng tỉ lệ , dẫn đến cháy lổ và sinh công kém , máy không đạt công xuất mà khi chạy các cụ thấy máy không đạt công xuất thì cứ nhấn ga lên ăn nhiều xăng là bình thường có gì khó hiểu đậu ạ ! cái gốc không làm cứ làm cái ngọn ( đổ phụ gia làm gì ? ) . em có chỗ lào mạo phạm xin các cụ nhẹ tay ạ !
 

30M60xx

Xe buýt
Biển số
OF-206882
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
544
Động cơ
323,430 Mã lực
em đi qua đoạn đường lày thấy các bác nhộn nhịp quá em xin đứng hóng tý . và em cũng mới học đc bài mang lên các cụ xem thử
- các cụ muốn máy êm ngon hoạt động tốt và không tiêu hao nhiều nhiên liệu so với bình thường thì phải vệ sinh làm sạch chủ yếu hệ thống cổ phân phối khí và các cảm biến liên quan trên máy thường xuyên , hệ thống cảm biến bị bám bẩn sẽ cung cấp sai lệch tín hiệu làm cho tỷ lệ xăng và không khí chộn không đúng tỉ lệ , dẫn đến cháy lổ và sinh công kém , máy không đạt công xuất mà khi chạy các cụ thấy máy không đạt công xuất thì cứ nhấn ga lên ăn nhiều xăng là bình thường có gì khó hiểu đậu ạ ! cái gốc không làm cứ làm cái ngọn ( đổ phụ gia làm gì ? ) . em có chỗ lào mạo phạm xin các cụ nhẹ tay ạ !
Như này mới là chuẩn
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,347
Động cơ
390,102 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Vodka bác Toán chuẩn không cần chỉnh
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
549
Động cơ
383,923 Mã lực
Vì cụ chủ cho phép ném đá nên em thả một viên :)
Không biết 100km thì tiết kiệm được bao nhiêu lít xăng. Giả sử tiết kiệm được 1 lít (đang từ 9 còn 8 chẳng hạn) mà giá cái dung dịch này đắt hơn 1 lít xăng (tính cho 100km) thì thật không đáng. Đó là chưa kể tác dụng phụ ? Liệu đã có cụ nào đã chạy sản phẩm này vài ba năm và than phiền gì không ?
Tôi cũng thắc mắc điểm này. K biết chủ thớt có thể vào giải đáp được k?

em đi qua đoạn đường lày thấy các bác nhộn nhịp quá em xin đứng hóng tý . và em cũng mới học đc bài mang lên các cụ xem thử
- các cụ muốn máy êm ngon hoạt động tốt và không tiêu hao nhiều nhiên liệu so với bình thường thì phải vệ sinh làm sạch chủ yếu hệ thống cổ phân phối khí và các cảm biến liên quan trên máy thường xuyên , hệ thống cảm biến bị bám bẩn sẽ cung cấp sai lệch tín hiệu làm cho tỷ lệ xăng và không khí chộn không đúng tỉ lệ , dẫn đến cháy lổ và sinh công kém , máy không đạt công xuất mà khi chạy các cụ thấy máy không đạt công xuất thì cứ nhấn ga lên ăn nhiều xăng là bình thường có gì khó hiểu đậu ạ ! cái gốc không làm cứ làm cái ngọn ( đổ phụ gia làm gì ? ) . em có chỗ lào mạo phạm xin các cụ nhẹ tay ạ !
Vodka bác này 1 ly. Bác nói quá chuẩn. Theo tôi thấy khó có loại hóa chất j, hay thiết bị j có thể làm nên"phép mầu" như quảng cáo. Muốn xe mình ngon, khỏe, phải bỏ công chăm nó & hiểu rõ nguyên nhân các "bệnh" của nó khi tuổi thọ tăng cao mà xử lý ở gốc. Phụ gia cg như thuốc tây, giải quyết vde trc mắt, nhưng tác dụng phụ của nó là j? Các bác nếu để ý sẽ thấy ít nhà sản xuất phụ gia nào động đến vde này. Thường thông điệp quảng cáo rất kiểu "thuốc thần" chữa bách bệnh.
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,713
Động cơ
542,202 Mã lực
Bẩm các cụ!

Sau khi xem qua thớt của một số cụ chia sẻ về xe yếu, về tiết kiệm xăng, về máy kêu khi tăng tốc.... Em xin chia sẻ với các cụ phương pháp sử dụng sản phẩm phụ gia Maz để giải quyết được các vấn đề trên. Em túm lược như sau:

- Phụ gia Maz có gốc hữu cơ Nitroparaffin, pha vào xăng dầu để cải thiện chất lượng xăng dầu, tăng tốc độ bắt cháy nhiên liệu, thúc đẩy quá trình cháy và giúp nhiên liệu cháy kiệt, cháy sạch, tăng công suất, làm sạch cặn muội, giảm khói và tiết kiệm đáng kể nhiên liệu.

- Qua phản hồi của các cụ đã sử dụng trên off em thấy có một số nội dung cơ bản sau được giải quyết:

1. Tăng công suất: Một số cụ xe yếu, vào chân côn lục khục hoặc kêu, hoặc rướn mãi mới tăng tốc được, sau khi sử dụng sản phẩm phụ gia Maz, các vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.

2. Về tiếng máy: Tiếng máy sau khi sử dụng em hơn so với tếng máy thông thường em hơn, trơn tru hơn. Đối với xe dầu ban dầu sử dụng thấy đanh hơn, sau êm ái hơn nhiều so với bình thường. Với xe dầu thì đây là điểm nhấn đáng kể vì xe dầu thường ồn hơn nhiều so với xe xăng.

3. Về khói đen, cặn muội: Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn, khói đen giảm đáng kể do nhiên liệu cháy hết trong buồng cháy, các cặn muội cũng giảm, nguyên lý là máy sạch hơn, nhưng mới thể hiện qua khảo nghiệm, còn các cụ mới sử dụng trên of được vài tháng nên chưa thẩm định cái này. Về nguyên lý khi đã cháy kiệt cháy sạch nhiên liệu trong buồng cháy thì các sản vật cháy sẽ giảm và khí thải sẽ giảm, các cụ ko phải dùng món vệ sinh kim phun nữa. Điểm này cũng là điểm nhân quan trọng vì độ sạch đảm bảo động cơ hoạt động ở điều kiện tối ưu.

4. Tiết kiệm nhiên liệu: Theo các cụ trên off oánh giá thì mức tiết kiệm đối với xăng đến trên 15% đối với đường trường, còn đường nội thị thì không oánh giá được do đặc điểm giao thông đô thị, các cụ còn hết sức ngạc nhiên khi thấy mức tiết kiệm đạt cao. Đối với xăng các cụ chỉ cần chạy chai thứ 2 thứ 3 đã thấy tiết kiệm ngay rồi. Đối với xe dầu thì thời gian chạy ngấm để đạt mức tiết kiệm dài hơn, khoảng 80-100h. Mức tiết kiệm cho xe dầu cũng đạt trên 10 khi đã qua chạy ngấm và đạt đến độ ổn định.

Bình thường em thấy khi nhà mình nghe đến phụ gia là ghê răng vì mình cũng chẳng biết nó dư lào và giờ ko biết thật giả ra làm sao nên nhiều quan ngại, bản thân em cũng vậy, nhưng khi mình biết được nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nó trong việc cải thiện các đặc tính làm việc của động cơ thì lúc đó các cụ mới yên tâm.

Thực ra quá trình lọc dầu và pha chế xăng dầu đã sử dụng đến nhiều loại phụ gia để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Tuy nhiên để tiết kiệm tiền nên họ cũng dùng gọi là cho có, chứ không đi vào các loại phụ gia cải thiện chuyên biệt.

Điều quan trọng nữa là hiện đã có gần 1000 cụ đang sử dụng từ tháng 5 đến giờ và đã đặt hàng thường xuyên, phản hồi thường xuyên và chia sẻ thường xuyên về hiệu quả sử dụng sản phẩm, em dự là các cụ và F2 của các cụ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng sản phẩm phụ gia Maz.

Vài dòng chia sẻ, có gì không phải mong các cụ cứ gạch đá nhưng nhẹ tay giúp em
Đợt rồi em cũng lấy 5 lọ của cụ chủ để thử. Trước khi dùng thì xe em đúng đợt thay dầu, em chuyển sang dùng dầu nhẹ hơn: 30w thay cho 40w trước đây; thay lọc, vệ sinh lọc gió, họng hút, bướm ga. Xe em còn khá mới: 2.5v chuẩn. Dài dòng như vậy để chứng tỏ với các cụ 1 điều là dù không dùng phụ gia thì tiêu hao nhiên liệu sau các hành động trên phải đi xuống.

Thêm nữa là em cũng đợi đến chuyến đi nghỉ ĐN mới dùng vì toàn chạy đường trường.

Kết quả thì sao, trước đây em đổ đầy bình đi được 570km đường HN-HP (khoảng 7.5l/100km) thì sau khi dùng phụ gia vọt lên 8.4l/100km, nghĩa là chỉ còn 512-520km với bình xăng đầy.
Đây là kết quả sau khi dùng đến lọ thứ 4, 2200km nên quả thực em rất nghi ngờ nhận định của cụ chủ là phụ gia dùng cho máy xăng có tacs dụng sau lọ 2-3.

Cảm tính thì thấy máy êm, bốc hơn nhưng đó chỉ là cảm nhận không đo đếm được; trong khi xăng ăn nhiều hơn thì cực rõ.

Thêm thông tin là xe em chỉ có 1 lái, và em đi cực điềm đạm, không phóng nhanh phanh gấp.
 

diphna007

Xe tải
Biển số
OF-358785
Ngày cấp bằng
18/3/15
Số km
289
Động cơ
263,394 Mã lực
Nơi ở
Lục Ngạn
Bẩm các cụ!

Sau khi xem qua thớt của một số cụ chia sẻ về xe yếu, về tiết kiệm xăng, về máy kêu khi tăng tốc.... Em xin chia sẻ với các cụ phương pháp sử dụng sản phẩm phụ gia Maz để giải quyết được các vấn đề trên. Em túm lược như sau:

- Phụ gia Maz có gốc hữu cơ Nitroparaffin, pha vào xăng dầu để cải thiện chất lượng xăng dầu, tăng tốc độ bắt cháy nhiên liệu, thúc đẩy quá trình cháy và giúp nhiên liệu cháy kiệt, cháy sạch, tăng công suất, làm sạch cặn muội, giảm khói và tiết kiệm đáng kể nhiên liệu.

- Qua phản hồi của các cụ đã sử dụng trên off em thấy có một số nội dung cơ bản sau được giải quyết:

1. Tăng công suất: Một số cụ xe yếu, vào chân côn lục khục hoặc kêu, hoặc rướn mãi mới tăng tốc được, sau khi sử dụng sản phẩm phụ gia Maz, các vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.

2. Về tiếng máy: Tiếng máy sau khi sử dụng em hơn so với tếng máy thông thường em hơn, trơn tru hơn. Đối với xe dầu ban dầu sử dụng thấy đanh hơn, sau êm ái hơn nhiều so với bình thường. Với xe dầu thì đây là điểm nhấn đáng kể vì xe dầu thường ồn hơn nhiều so với xe xăng.

3. Về khói đen, cặn muội: Sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn, khói đen giảm đáng kể do nhiên liệu cháy hết trong buồng cháy, các cặn muội cũng giảm, nguyên lý là máy sạch hơn, nhưng mới thể hiện qua khảo nghiệm, còn các cụ mới sử dụng trên of được vài tháng nên chưa thẩm định cái này. Về nguyên lý khi đã cháy kiệt cháy sạch nhiên liệu trong buồng cháy thì các sản vật cháy sẽ giảm và khí thải sẽ giảm, các cụ ko phải dùng món vệ sinh kim phun nữa. Điểm này cũng là điểm nhân quan trọng vì độ sạch đảm bảo động cơ hoạt động ở điều kiện tối ưu.

4. Tiết kiệm nhiên liệu: Theo các cụ trên off oánh giá thì mức tiết kiệm đối với xăng đến trên 15% đối với đường trường, còn đường nội thị thì không oánh giá được do đặc điểm giao thông đô thị, các cụ còn hết sức ngạc nhiên khi thấy mức tiết kiệm đạt cao. Đối với xăng các cụ chỉ cần chạy chai thứ 2 thứ 3 đã thấy tiết kiệm ngay rồi. Đối với xe dầu thì thời gian chạy ngấm để đạt mức tiết kiệm dài hơn, khoảng 80-100h. Mức tiết kiệm cho xe dầu cũng đạt trên 10 khi đã qua chạy ngấm và đạt đến độ ổn định.

Bình thường em thấy khi nhà mình nghe đến phụ gia là ghê răng vì mình cũng chẳng biết nó dư lào và giờ ko biết thật giả ra làm sao nên nhiều quan ngại, bản thân em cũng vậy, nhưng khi mình biết được nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nó trong việc cải thiện các đặc tính làm việc của động cơ thì lúc đó các cụ mới yên tâm.

Thực ra quá trình lọc dầu và pha chế xăng dầu đã sử dụng đến nhiều loại phụ gia để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và hiệu quả làm việc của sản phẩm. Tuy nhiên để tiết kiệm tiền nên họ cũng dùng gọi là cho có, chứ không đi vào các loại phụ gia cải thiện chuyên biệt.

Điều quan trọng nữa là hiện đã có gần 1000 cụ đang sử dụng từ tháng 5 đến giờ và đã đặt hàng thường xuyên, phản hồi thường xuyên và chia sẻ thường xuyên về hiệu quả sử dụng sản phẩm, em dự là các cụ và F2 của các cụ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng sản phẩm phụ gia Maz.

Vài dòng chia sẻ, có gì không phải mong các cụ cứ gạch đá nhưng nhẹ tay giúp em
Bao nhiêu k cho một lọ thế cụ? Ib em cái giá và hình thức thanh toán nhé
 

dungbacauto

Xe tăng
Biển số
OF-729029
Ngày cấp bằng
13/5/20
Số km
1,121
Động cơ
83,512 Mã lực
Tuổi
42
Bảo dưỡng lại xe đi cụ, khắc phục được hết ạ
 

Miphamm32876

Đi bộ
Biển số
OF-767408
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
2
Động cơ
41,420 Mã lực
Tuổi
32
Đọc bài này xong chắc cũng phải mang xe đi bảo dưỡng lại mới được
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top