1. Ko phức tạp như bác tưởng, nguồn được lấy từ accu, có cầu chì riêng để tránh chập cháy
2. Đi đường QL gặp rất nhiều xe ngược chiều, lên xuống pha liên tục, mỗi lần như vậy lại phải thêm động tác thò tay ra cắt pha ngoài sẽ rất bất tiện. Cái này em có trải nghiệm rồi. Chỉ là đấu tín hiệu điều khiển chung với pha theo xe, mỗi lần xuống pha thì pha ngoài cũng tắt luôn
3. sáng và xa: ok, nên làm
4. Thiết kế các rắc cắm, ko cần dùng rút rắc, cất đèn là xong. Thực tế thì dùng nguồn qua tẩu thuốc hay accu nó giống nhau thôi, vẫn phải chạy dây cố định và để rắc nguồn chờ