- Biển số
- OF-167043
- Ngày cấp bằng
- 16/11/12
- Số km
- 2,418
- Động cơ
- 354,260 Mã lực
mồm ăn, tay bóp zái, chân trái đá chân phải, đầu quay lắc lơ, bụng trương phềnh, ngực lép, đýt trỹ nội ngoại kết hợp >> tóm tắt cho 35 năm qua cho quy hoạch giao thông, công nghiệp xe cơ giới nói riêng tại hn & sgCách đây 20 năm, Hà Nội lác đác xe máy, chưa có mấy xe máy Tàu, xe buýt thì có 3 tuyến 1, 2, 3 xe Karosa..
Nếu có tầm nhìn ( và xiền ) thì phải phát triển GTCC từ hồi đó, tránh để dân phải tự phát mua xe cá nhân.
Cái khó là làm GTCC thì ngân sách phải dày, nên chính quyền đã để cho "nhân dân tự chi trả cho phương tiện đi lại"
Cộng thêm ngành Giao thông nối giáo cho xe máy Tàu, bộ KHĐT duyệt hàng loạt nhà máy xe 2B đầu tư vào Việt Nam. 20 năm trước đi xe máy thì theo lẽ tự nhiên là giờ chuẩn bị phổ cập xe 4B, nếu GTCC vẫn giậm chân tại chỗ.
Nên bây giờ là khó cho các quan chức ngành giao thông hiện nay ( em check ra ông Bộ trưởng GT thời 96-2002 là ông Lê Ngọc Hoàn ) 2002-2006 là ông Đào Đình Bình.
Bên Kế hoạch đầu tư là : Trần Xuân Giá rồi đến Võ Hồng Phúc
Kết luận : còn tắc dài dài, chửi đổng miệt mài