- Biển số
- OF-306907
- Ngày cấp bằng
- 7/2/14
- Số km
- 104
- Động cơ
- 301,530 Mã lực
Đọc câu phát biểu của ông làm cháu chán hẳn.
Đúng rồi! Nhiều cụ dễ mất đoàn kết nội bộ quáCác cụ ơi, hạ hoả ai lại anh em lại mất đoàn kết vì câu nói người ngoài, em lại hóng các cụ mạn đàm tiếp
Mao đừng tiểu tiết...Bác có biết tại sao xe máy phân khối lớn phải được cấp phép đặc biệt không?
Là người dân nên tôn trọng lý trí thay vì tự do vô kỷ luật, vô thiên, vô pháp. Đàn bò di chuyển đến cánh đồng cỏ cũng phải tuân theo đội hình. Người há chẳng bằng bò sao?
Mao nhắc lại, ông Phó không hề sai, đừng lắp những ý không phải ông ấy nói. Suy diễn, đắp bùn vào tượng thì bẩn tưởi lắm.
Theo em: "đúng" phải có điều kiện, đó là phương tiện giao thông công cộng đã phát triển. Thực hiện triệt để việc hạn chế ở những "đô thị lớn" theo em chưa đủ mà phải là "đô thị lớn, văn minh, có cơ sở hạ tầng giao thông công cộng hiện đại, thuận tiện". Hà Nội em chưa biết là đô thị lớn chưa (không biết tiêu chí xác định của cụ là gì), nhưng mà thực hiện triệt để thì người dân chắc chết luôn?!Hạn chế phương tiện cá nhân là đúng, và được thực hiện triệt để ở những đô thị lớn trên thế giới !!!
Cá nhân ông ta ko thể tự ý ra 1 lệnh hạn chế nào với người dân
Còn người tiêu dùng có thể thể hiện sự phản đối với việc "đội giá xe" bằng cách .....
KHÔNG MUA XE GIÁ ĐẮT VÔ LÝ.
Tôi làm ra tiền đủ để mua cái xe, chân tôi không chạy 80km/h, tôi không muốn ngửi hít khói bụi ô nhiễm, tôi muốn an toàn khi lưu thông, tôi không muốn đi buýt vì trật trội, tôi không muốn gọi taxi vì bất tiện với không thích mùi tạp nham, vậy tôi làm gì? tôi mua cái xe để tôi có thể chủ đông lưu thông.Tôi chẳng thấy oai hay oách gì khi tôi có cái xe cả.Ngôn ngữ các bác có vấn đề. Mao khuyên học lại tiếng Việt.
Mao ví dụ thầy hiệu trưởng đang diễn thuyết nhắc nhở học sinh rằng dưới kia nhiều em nói chuyện quá. Nhiều em không có nghĩa là tất cả. 1% đã là nhiều.
Ông kia nêu hiện tượng, một lý do rất nhỏ trong một đống lý do.
Mao thấy các bác chửi như lên đồng thì làm tí cho tụt hứng thôi. Đám đông chạy rầm rập, sừng và đuôi còn húc nhau thì sư tử cũng bị nát thây. Biết động vào ổ kiến lửa rồi, nhưng cõi mạng, cũng như các bác thôi, gõ phím, sợ đếch.
làm gì có đòan kết mà mấtĐúng rồi! Nhiều cụ dễ mất đoàn kết nội bộ quá
Công cộng như hệ thống xe buýt hiện nay thì có thêm càng chết. Xe thì hôi hám, đi thì ẩu còn hơn xe máy. Kiểu đấy thì dân họ vẫn đi phương tiện cá nhân.Cứ phát triên phương tiên công cộng đi rồi sẽ giảm được phươn tiện cá nhân thôi
Tóm lại, khi chúng ta mải chửi thì đường vẫn đang tắc và mọi người vẫn đang đổ lỗi cho nhau; xe máy đổ cho ô tô, ô tô đổ cho xe máy, dân đổ cho chính quyền, đổ tội cho công trình thi công ...Mao đừng tiểu tiết...
Ông Phó này sai ở chỗ bảo mua xe vì sĩ diện
Mà quên mịa mất sĩ diện là phần tất yếu của cuộc sống.
Còn lại là lãng phí, không cần thiết nọ kia thì đúng.
Cách đây 20 năm, Hà Nội lác đác xe máy, chưa có mấy xe máy Tàu, xe buýt thì có 3 tuyến 1, 2, 3 xe Karosa..Theo em: "đúng" phải có điều kiện, đó là phương tiện giao thông công cộng đã phát triển. Thực hiện triệt để việc hạn chế ở những "đô thị lớn" theo em chưa đủ mà phải là "đô thị lớn, văn minh, có cơ sở hạ tầng giao thông công cộng hiện đại, thuận tiện". Hà Nội em chưa biết là đô thị lớn chưa (không biết tiêu chí xác định của cụ là gì), nhưng mà thực hiện triệt để thì người dân chắc chết luôn?!
nó chả ngu đâu cụ ạ,chỉ giả vờ hòng qua mặt nân rân thôi chứ bản thân nhà nó có 1 đống xe lãng phíĐày tớ xứ này hay nhỉ, đứa nào cũng ngu giống nhau thế.