- Biển số
- OF-394468
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 2,131
- Động cơ
- 256,224 Mã lực
Đúng như Cụ chủ thớt nói. Ai cài thời gian chắc có vấn đề. Đang ngon lành thành ra tắc kéo dài.
Cái lũ đỗ,dừng chờ đèn trái làn,chen lấn,cắt đầu các xe khác,bóp còi khi đèn còn 4-5s và lũ dừng đèn móc đt ra bấm vuốt....đáng chết bớt cho rộng đất!Chả hiểu ông nào set lại thời gian ở ngã 4 Yên Phụ- Cửa Bắc hơn tháng nay, tắc lung tung cả, hướng Yên Phụ là hướng ưu tiên, đi từ cầu vượt xuống lối rẽ từ cầu vượt vào đường Yên Phụ lại làm sát ngã 4 nên xảy ra chuyện cắt đầu nhau, nay lại đặt lại thời gian , đường ưu tiên thì để ngắn, lối rẽ phải bị xe máy bịt hết. Không chịu nổi với sở GTCC HN.
Cụ xem lại hộ nhà cháu ạ.Hình như này bảo sao chả tắt đường.
Vâng cụ.Ở 1 chỗ khác thì NTS có vẻ như đã điều chỉnh tăng thời gian đèn xanh hướng từ Trường Chinh nên giảm tắc.
Và em nghĩ có thể nó cố tình cho tăng tắc ở Yên Phụ để giảm tắc chỗ khác.
Chuyện làm tắc chỗ này để thông chỗ khác nó cũng là 1 giải pháp điều hành giao thông đấy cụ ạ. Ko phải âm mưu gì đâu. Còn chuyện kia thì khác.Vâng cụ.
Cái ý cụ cũng có phần đúng. Hôm nay em cũng được dừng chờ tới 2 đèn đỏ nên có thời gian ngắm nghía thấy mới có cái camera. Thuyết âm mưu là làm cho CCCM nóng mít vượt đèn thế là tèn tén ten .... có giấy phạt nguội .
Đồng ý với cụ.Chuyện làm tắc chỗ này để thông chỗ khác nó cũng là 1 giải pháp điều hành giao thông đấy cụ ạ. Ko phải âm mưu gì đâu. Còn chuyện kia thì khác.
Thì là do tắc nên phải có cái để thôngE ngắm nhõn cái ảnh cuối. Tắc ... kệ