Bẩm CCCM,
Đường Yên Phụ em thường xuyên đi. Mấy năm qua không vấn đề gì. Khoảng hơn tháng gần đây thì bắt đầu là đèn tín hiệu ở ngã ba Yên Phụ - Cửa Bắc và vài hôm nay là thêm quả đèn tín hiệu ở ngã ba Yên Phụ - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật.
Đường Yên Phụ là lối đi ưu tiên nên trước đây thời gian đèn xanh cho đường nay khoảng 60 giây và Cửa Bắc lên xanh 30 giây là hợp lý. Nay thì xanh cho Đường Yên Phụ đi thẳng còn 40 giây, còn xanh cho Cửa Bắc lên là 60 giây. Thế là tình trạng ùn ứ lập tức sảy ra hàng ngày ngay và luôn.
Mấy ngày hôm nay ngã ba Yên Phụ - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật cũng xuất hiện tình trạng ùn ứ do đèn xanh cho đi Yên Phụ - Trần Nhật Duật chỉ còn 30 giây trong khi tăng đèn xanh cho Hàng Đậu lên cầu Long Biên tới 65 giây mà mật độ xe lên cầu ít hơn xe đi Trần Nhật Duật rất nhiều do lên cầu chỉ có xe máy.
Không hiểu cái đầu óc thông thái nào nghĩ ra cái trò điều chỉnh dở hơi này để làm cho em phải vất vả thêm thế này.
Ức chế quá nên phải đủn mit em này cho đầu óc nó đỡ căng thẳng .
Đường Yên Phụ em thường xuyên đi. Mấy năm qua không vấn đề gì. Khoảng hơn tháng gần đây thì bắt đầu là đèn tín hiệu ở ngã ba Yên Phụ - Cửa Bắc và vài hôm nay là thêm quả đèn tín hiệu ở ngã ba Yên Phụ - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật.
Đường Yên Phụ là lối đi ưu tiên nên trước đây thời gian đèn xanh cho đường nay khoảng 60 giây và Cửa Bắc lên xanh 30 giây là hợp lý. Nay thì xanh cho Đường Yên Phụ đi thẳng còn 40 giây, còn xanh cho Cửa Bắc lên là 60 giây. Thế là tình trạng ùn ứ lập tức sảy ra hàng ngày ngay và luôn.
Mấy ngày hôm nay ngã ba Yên Phụ - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật cũng xuất hiện tình trạng ùn ứ do đèn xanh cho đi Yên Phụ - Trần Nhật Duật chỉ còn 30 giây trong khi tăng đèn xanh cho Hàng Đậu lên cầu Long Biên tới 65 giây mà mật độ xe lên cầu ít hơn xe đi Trần Nhật Duật rất nhiều do lên cầu chỉ có xe máy.
Không hiểu cái đầu óc thông thái nào nghĩ ra cái trò điều chỉnh dở hơi này để làm cho em phải vất vả thêm thế này.
Ức chế quá nên phải đủn mit em này cho đầu óc nó đỡ căng thẳng .