trên mấy trang Rao vặt cũng hay thấy mấy prô rao bán cái này nhưng mà không biết có tin đc không. Hình như có cả loại cho xe máy nữa...
Chuẩn không phải chỉnh kụ ạ !Em search thấy rất nhiều nước dùng nhá , và giá của một bộ dùng cho xe 1.3 trở xuống là 4T. Nếu tiết kiệm được 10% thì với 4T em tính sơ sơ là (1 lần đổ xăng 400k thì tiết kiệm được 40k vậy thì phải 100 lần đổ xăng thì tk được 4T. Tháng đổ 3 lần vị chi 100 lần là khoảng 34 tháng..... chắc lúc ấy cái bộnày nó hỏng rồi
Hoàn toàn có thể tiết kiệm được, với điều kiện công suất máy giảm 35% và tuổi thọ xe chỉ còn 35 tháng. Khuyến mại thêm bác nào ngồi trên xe sẽ có máu 35 luôn. :69:http://www2.muare.vn/forum/oto-xemay/1240411.ttvn
có cả trang web để tham khảo : www.superione.com . Không biết có tin đc không các bác . Em nghe nói cho lắp thử chạy trong vòng 7 ngày, nếu đúng như quảng cáo mới phải trả tiền , nếu không thì tháo ra. Bác nào xung phong thử làm tý .... Vụ này thấy nghi nghi, nhưng cũng hay hay
Thiết bị này còn khuyến mại cho bộ phận làm ....dài thêm 5 centimet. Tờ rơi ở Hồng Kông nói thế và khẳng định là 95% xe tiên tiến ở nước ngoài đều xin lắp thử, nhưng họ...chưa cho, chỉ giành ưu tiên cho người Việt với nhau thôi. :77:Thiết bị này có hiệu quả nhất là đối với máy xăng, để tiết kiệm như bạn nói thì ko thể vì còn phụ thuộc vào áp suất lốp, chân ga, mặt đường, tốc độ xe đạt từ 60-90km/h. Có điều khi bạn lắp bạn phải hỏi xem thiết bị này có thể sử dụng được bao lâu. và sau khi lắp bạn phải nổ garanti lúc lâu không thì đè chân ga để cho xăng trong cũ trong chế hòa hòa khí hết. Điều cảm nhận được là sau khi hết xăng cũ xe của bạn nổ êm hơn, vòng tua máy cao hơn va cần phải chỉnh lại garanti (xăng và gió ) đối với xe chế ko phải là điện tử, đối với xe có chế hòa khi điện tử bạn sẽ thấy vòng tua cao rồi sau đó máy sẽ tự động chỉnh lại mức cũ do nhà sản xuất mặc định. Tóm lại bạn sẽ thấy có tiết kiệm hơn:6: và bạn nhớ phải kết hợp với những yếu tố mà tôi đã nói ở trên và một điều tôi muốn nói thêm là nó có cả tác dụng cả đối với máy dầu nhưng không ổn định so với máy xăng.
Cụ này hài vãiBáo cáo các bác nếu tiết kiệm được 35% thì các nước xuất khẩu dầu mỏ đã thuê sát thủ giết hết bọn nó rồi.
chuẩn đới cụ ợ. dí vào cả thẳng honda nữa chứ xem bọn nó chửi lại như nào(b)(b)(b)(b)Mang cái này gí vào mặt CEO của Toyota bảo ổng đuổi việc *** nó mấy chục ngàn kỹ sư của hãng đi, có mỗi cái này ** nghĩ ra thì ngồi đó làm giề
Có bác đã quẳng cáo 1 loại thiết bị ổn định điện tiết kiệm đến 25%, nay bác làm quả tới 35%, em .. :'(:'(:'(:'( Chuột bạch cũng phải có tý căn cứ chứ tù mù thía này, die có ngày bác ợ :41: .http://www2.muare.vn/forum/oto-xemay/1240411.ttvn
có cả trang web để tham khảo : www.superione.com . Không biết có tin đc không các bác . Em nghe nói cho lắp thử chạy trong vòng 7 ngày, nếu đúng như quảng cáo mới phải trả tiền , nếu không thì tháo ra. Bác nào xung phong thử làm tý .... Vụ này thấy nghi nghi, nhưng cũng hay hay
Em hỏi thật bác là mấy tay kỹ sư người nước ngoài đang làm việc cho GM, Honda, Toy, Mec, .... liệu có biết được cái mà bác bẩu là "thực tế" kia ko nhẩy?Để tiết kiệm 35% như quảng cáo thì ko có. Nhưng thực tế cho thấy:
- Tiết kiệm xăng người ta sử dụng 2 nam châm có từ trường cực mạnh kẹp vào ống xăng.
- Xăng có gốc là cacbon dạng xoắn khi chảy qua nam châm nó làm cho cacbon duỗi thẳng và đi vào buồng đốt. khi buzi bật tia lửa điện xăng sẽ cháy hết hoàn toàn, lúc này xăng sẽ cháy hết và lúc này trong buồng đốt sẽ sinh công lớn nhất, dẫn tới công suất động cơ đạt max.
- Vẫn 1 lượng xăng như vậy bạn sẽ thấy động cơ sẽ mạnh hơn và có độ vọt cao hơn.
- Khi bạn lắp thiết bị này động cơ của bạn sẽ êm hơn, tiêu chuẩn euro sẽ cao hơn.
- Khi lắp bạn chú ý nếu là động cợ điều chỉnh garanti bằng vít thì bạn để ý sau khi chạy chừng 30-50km gì đó bạn dừng xe bạn sẽ thấy garanti to hon tương đối nhiều và lúc này cần phải tiến hành chỉnh lại xăng và gió. Đối với động cơ điện tử bạn sẽ thấy ngay sau khi lắp đồng hồ tua của máy sẽ nhíc lên 1 hoặc hơn gì đó và sau đó nó tự điều chỉnh về vị trí cũ.
- Quan trọng nữa là khi chạy bạn ko tăng ga đột ngột, cố gắng giữ dều chân ga bạn sẽ thấy xe an ít xăng.
Như tôi đã thử lắp trên xe của tôi và thấy nó ăn ít khoảng 10-15% và còn tùy theo cách chạy. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua.:^)
Bác bán thiết bị này giá bi nhiu thía?Thiết bị này có hiệu quả nhất là đối với máy xăng, để tiết kiệm như bạn nói thì ko thể vì còn phụ thuộc vào áp suất lốp, chân ga, mặt đường, tốc độ xe đạt từ 60-90km/h. Có điều khi bạn lắp bạn phải hỏi xem thiết bị này có thể sử dụng được bao lâu. và sau khi lắp bạn phải nổ garanti lúc lâu không thì đè chân ga để cho xăng trong cũ trong chế hòa hòa khí hết. Điều cảm nhận được là sau khi hết xăng cũ xe của bạn nổ êm hơn, vòng tua máy cao hơn va cần phải chỉnh lại garanti (xăng và gió ) đối với xe chế ko phải là điện tử, đối với xe có chế hòa khi điện tử bạn sẽ thấy vòng tua cao rồi sau đó máy sẽ tự động chỉnh lại mức cũ do nhà sản xuất mặc định. Tóm lại bạn sẽ thấy có tiết kiệm hơn:6: và bạn nhớ phải kết hợp với những yếu tố mà tôi đã nói ở trên và một điều tôi muốn nói thêm là nó có cả tác dụng cả đối với máy dầu nhưng không ổn định so với máy xăng.
Bác đem xe của bác ra, đổ đầu bình vào, chở anh em OF sáng đi Đồ sơn chơi, Chiều về, đổ xăng ra check lại, coi tiết kiệm bao nhiêu %.Để tiết kiệm 35% như quảng cáo thì ko có. Nhưng thực tế cho thấy:
****************
Như tôi đã thử lắp trên xe của tôi và thấy nó ăn ít khoảng 10-15% và còn tùy theo cách chạy. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua.:^)
:41::41::41::6::6::6:bác đem xe của bác ra, đổ đầu bình vào, chở anh em of sáng đi đồ sơn chơi, chiều về, đổ xăng ra check lại, coi tiết kiệm bao nhiêu %.
Nếu đúng anh em mua ủng hộ bác cái cục tiết kiệm
nếu sai, coi như bác đưa anh em đi chơi miễn phí
bác chịu không? Nếu ok thì anh em of đăng ký đi chơi với bác