Thời này cái gì mà chả có thể. Các cty phần mềm họ cung ứng được tuốt. Quan trọng ngân sách và mức độ có đáng để đầu tư không thôi. CRM để nó báo và mình có cái nhìn tổng thể về số lượng khách cần chăm sóc trong tháng đó mà chuẩn bị. Còn để nhắc thay lọc là cái quan trọng nhất thì phải gọi bằng cơm, con người giao tiếp nó mới làm người ta đổi ý động lòng được
. Vì có cái CRM đó nên ko sợ NV tự gọi riêng cho khách vì đã đến ngày đâu mà mày gọi, hoặc đến ngày rồi sao không gọi... Có phần mềm đó thì mở ra nhòm xem NV gọi hay chưa mình biết ngay, lắp cả cái thu âm để thi thoảng nghe nhân viên gọi đã nuột chưa mà uốn với nắn. Phải có bộ chào hỏi mẫu về đại từ nhân xưng chứ mỗi bà alo xưng 1 kiểu. Nói chung nó dài dòng lắm. Muốn giữ chân được khách phải chấp nhận thôi.