- Biển số
- OF-469373
- Ngày cấp bằng
- 10/11/16
- Số km
- 99
- Động cơ
- 201,200 Mã lực
e chờ xem kết quả thôi
ngâm gì cái của nợ này cụ ơi, quá nguy hiểm luôn. liên quan đến độ an toàn nên đừng ham hố.Em ngâm cứu phát.
Cái này thì em chịuEm lang thang trên mạng thấy có cái này lắp vào bánh xe mà chưa biết nó có tác dụng gì. Cụ nào am hiểu kỹ thuật giảng giải cho em với
Khi lắp vào xe nó ở vị trí này
Cái này để lắp vào vành, ra vành rộng hơnChốt lại cái đó có tác dụng gì vậy các cụ ?
Em nghi ngờ độ an toàn của món này!
ngâm gì cái của nợ này cụ ơi, quá nguy hiểm luôn. liên quan đến độ an toàn nên đừng ham hố.
Nó gọi là spacer, dành cho các cụ thích độ widthbody.Chốt lại cái đó có tác dụng gì vậy các cụ ?
cai nay dc gọi là wheel spacer anh ạ. nó thường dc dận độ xe dùng để tăng khoảng cách từ trục của bánh xe đến trục của xe. thường người ta dùng để lắp bánh có to và rộng hơn bánh của hãng.Em lang thang trên mạng thấy có cái này lắp vào bánh xe mà chưa biết nó có tác dụng gì. Cụ nào am hiểu kỹ thuật giảng giải cho em với
Khi lắp vào xe nó ở vị trí này
ko hẳn là như thế anh ạ.. nhưng lắp cái này sẽ có khi nguy hiểm khi đi tốc đọ cao.. vì nó chỉ là lắp vào bằng vít. nhưng dân độ xe rất nhiều người dugnf cái này nó gọi là wheels spacerscó thể là lắp vô cho nó nặng xe chăng
Sao mâm xe cụ cũng lắp vào bằng vít và ốc màko hẳn là như thế anh ạ.. nhưng lắp cái này sẽ có khi nguy hiểm khi đi tốc đọ cao.. vì nó chỉ là lắp vào bằng vít. nhưng dân độ xe rất nhiều người dugnf cái này nó gọi là wheels spacers
đúng là mâm thì vào bằng ốc vít nhưng nêu spacer gắn vào bằng vít rồi gắn vào chục bánh. em đồng ý với bác là spacer thì nên dùng hàng xịn..nhưng nếu là em thì em sẽ mua mâm chuẩn, có độ lớn + bề ngang sao cho nhìn nó cân bằng với fender.. nếu xe đã hạ gầm thì phải có camber.Sao mâm xe cụ cũng lắp vào bằng vít và ốc mà
Cái này quan trọng là chọn đúng cỡ spacer và đúng loại ốc vít xịn thì ko bị moment xoắn bẻ cong thôi. Chứ nếu hàng chuẩn, thì chạy vô tư nhé cụ, mâm hỏng spacer chưa hỏng
đúng là mâm thì vào bằng ốc vít nhưng nêu spacer gắn vào bằng vít rồi gắn vào chục bánh. em đồng ý với bác là spacer thì nên dùng hàng xịn..nhưng nếu là em thì em sẽ mua mâm chuẩn, có độ lớn + bề ngang sao cho nhìn nó cân bằng với fender.. nếu xe đã hạ gầm thì phải có camber.Sao mâm xe cụ cũng lắp vào bằng vít và ốc mà
Cái này quan trọng là chọn đúng cỡ spacer và đúng loại ốc vít xịn thì ko bị moment xoắn bẻ cong thôi. Chứ nếu hàng chuẩn, thì chạy vô tư nhé cụ, mâm hỏng spacer chưa hỏng
đúng là mâm thì vào bằng ốc vít nhưng nêu spacer gắn vào bằng vít rồi gắn vào chục bánh. em đồng ý với bác là spacer thì nên dùng hàng xịn..nhưng nếu là em thì em sẽ mua mâm chuẩn, có độ lớn + bề ngang sao cho nhìn nó cân bằng với fender.. nếu xe đã hạ gầm thì phải có camber.Sao mâm xe cụ cũng lắp vào bằng vít và ốc mà
Cái này quan trọng là chọn đúng cỡ spacer và đúng loại ốc vít xịn thì ko bị moment xoắn bẻ cong thôi. Chứ nếu hàng chuẩn, thì chạy vô tư nhé cụ, mâm hỏng spacer chưa hỏng
đúng là mâm thì vào bằng ốc vít nhưng nêu spacer gắn vào bằng vít rồi gắn vào chục bánh. em đồng ý với bác là spacer thì nên dùng hàng xịn..nhưng nếu là em thì em sẽ mua mâm chuẩn, có độ lớn + bề ngang sao cho nhìn nó cân bằng với fender.. nếu xe đã hạ gầm thì phải có camber.Sao mâm xe cụ cũng lắp vào bằng vít và ốc mà
Cái này quan trọng là chọn đúng cỡ spacer và đúng loại ốc vít xịn thì ko bị moment xoắn bẻ cong thôi. Chứ nếu hàng chuẩn, thì chạy vô tư nhé cụ, mâm hỏng spacer chưa hỏng