- Biển số
- OF-45386
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 662
- Động cơ
- 469,290 Mã lực
Cụ Anh_UK chạy e LX đúng k ợCụ chạy xe biển NN phải không cụ Hiệu
Đợt nay chẳng thấy ghé qua với OPC nhỉ
Cụ Anh_UK chạy e LX đúng k ợCụ chạy xe biển NN phải không cụ Hiệu
Kết nhất câu nói của cụ Pi Ju nháCác cụ mợ đã đi Pi thì so sánh mấy cái thứ đó làm gì cho mệt ạ , một ai đó nói chuẩn ạ , " Đi Pi là đâng cưỡi lên cả một nền văn hóa " đấy ạ .
Nói ra các cụ lại bảo PR chứ nghe số tiền nhà cháu đổ cho em hai bánh Pi của nhà cháu đi hằng ngày chắc sợ luôn ( 1.200.000đ/1 tháng ) chỉ có đi đến chỗ làm rồi về ạ , thi thoảng ra cafe ngồi , một ngày đi khoảng 23 km , xe 180cc.
cụ có biết giá LX trên toàn thế giới là như nhau không ạtừ 4k-trên 5k$ obama, không có chuyện không thuế mà e LX = giá LX việt đâu ạ.châts lượng thì e thấy nó khác biệt đấy ạ, người dùng là biết ngàyUi trời các cụ cứ kết xe nhập chứ xe nhập cho là 120tr.Thuế 95% chưa kể vận chuyện...Tính ra giá thành sx xe nhập cũng hcawrng hơn xe việt là mấy đâu ợ
ie chả đỡ hơn là mấy đâu,1 tý thôi,ko đáng kểCó bác nào sắm đc xe i.e thì báo anh em biết 1 câu xem có tiết kiệm xăng hơn không nha?
Em thì em chỉ tính đơn giản là giá LX nhập khẩu tại Việt Nam cho là 120tr.Trong khi nhà nc áp thuế cho xe máy nhập khẩu là 95%.Vậy suy ra giá thành sản xuất ở bển là khoảng 60tr đi.Gia lx việt là 64 triệu,em ko biết đại lý lời dc bao nhiêu nhưng chả lẽ ko dc 5-10 triệu.Vậy giá thành xe lx việt bét nhất là 55 tr.Em thấy cxung chẳng hơn nhau mấy.Còn về việc xe nhập đi thích hơn thì cá này có nên đổi lỗi cho trình độ công nhân việt nam ko.Chứ 1 số người đổ lỗi vì xe nhập đắt hơn nên chất lượng hơn e rằng ko đúng đâu acụ có biết giá LX trên toàn thế giới là như nhau không ạtừ 4k-trên 5k$ obama, không có chuyện không thuế mà e LX = giá LX việt đâu ạ.châts lượng thì e thấy nó khác biệt đấy ạ, người dùng là biết ngày
Ah ở bển nhất là Châu Âu phải tính cái thuế VAT của nó là 20% nữa, chi phí nhân công thuê nhà xưởng cao hơn VN mình thì rất nhiều r...Em thì em chỉ tính đơn giản là giá LX nhập khẩu tại Việt Nam cho là 120tr.Trong khi nhà nc áp thuế cho xe máy nhập khẩu là 95%.Vậy suy ra giá thành sản xuất ở bển là khoảng 60tr đi.Gia lx việt là 64 triệu,em ko biết đại lý lời dc bao nhiêu nhưng chả lẽ ko dc 5-10 triệu.Vậy giá thành xe lx việt bét nhất là 55 tr.Em thấy cxung chẳng hơn nhau mấy.Còn về việc xe nhập đi thích hơn thì cá này có nên đổi lỗi cho trình độ công nhân việt nam ko.Chứ 1 số người đổ lỗi vì xe nhập đắt hơn nên chất lượng hơn e rằng ko đúng đâu a
ơ thế LX i.e việt nam bác để đi đâu hả bácXe nhập có thêm cái ie.Vs lại mặt đồng hồ nhạt màu hơn LX Vn.^^!