................
Chỉnh sửa cuối:
Cái động cơ nó hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thế mà vào nước cũng hỏng đó thôiEM chỉ thắc mắc là kim phun hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt thế
mà nước vào lại hỏng ...
Cụ cho thêm thông tin khi máy camry bị thủy kích thì:Còn thiếu thông tin j nữa hở cụ
cái này rất dễ thử mà bác, nếu bác là người làm office thì bác mang theo viên pin vuông 9v gim vào từng béc xem có nhảy không là bit ngay thôiE cũng nghĩ thế. Cái muội than là do quá trình sử dụng nó bám vào
Chứ thủy kích chết máy luôn rồi, động cơ còn chạy nữa đâu thì kim phun cũng chẳng làm việc. Hỏng = niềm tin nhỉ
Em thì thấy kim phun rất ít khi hỏng, nó thường chỉ bẩn, làm sạch là lại OK, trường hợp này thì cái tâm của người báo giá bị hỏng là chắc 99%.
Hơ, câu nói quá hay => e bó tay với cụChưa chắc đâu cụ.khi bị thủy kích áp suất làm gẫy cả tay biên mà kim phun nằm trong buồng đốt đấy cụ
Điều này suýt đúng đối với động cơ GDI hoặc Diesel, còn con CAM này là máy MPFI.Chưa chắc đâu cụ.khi bị thủy kích áp suất làm gẫy cả tay biên mà kim phun nằm trong buồng đốt đấy cụ
Câu này lần đầu tiên nghe. Kim phun trong buồn đốtChưa chắc đâu cụ.khi bị thủy kích áp suất làm gẫy cả tay biên mà kim phun nằm trong buồng đốt đấy cụ