- Biển số
- OF-455630
- Ngày cấp bằng
- 24/9/16
- Số km
- 132
- Động cơ
- 206,320 Mã lực
- Tuổi
- 33
em nghĩ không nên lấy GTHL, dễ die lắm cụ
Nhiều khi máu lên não vẫn phải liều.........em nghĩ không nên lấy GTHL, dễ die lắm cụ
Dòng nào cũng bị hỏi, chỉ khác nhau là HQCN hỏi 1 lần cho đi, dòng khác thì ai cũng biết...không biết dòng classic đi có đỡ bị để ý hơn naked và spỏrt không. Em đang định làm 1 em Kawasaki w400 GTHL mà hơi chùn bước
còn em đi 1 tuần thì 4 lần chốt gọi vào kiểm tra (m795 hqcn). Đến mệt. Có lần gặp thằng oắt con ăn nói trống không xấc xược em e chửi cho, cả bọn chúng nó xúm lại giờ trò đòi kiểm tra cả ví, điện thoại, tất xem có giấu dao hay súng gì ko kiểm tra xong ko có gì em chửi tiếp từ thằng đội trưởng trở xuống vì ko dạy dỗ được cấp dưới, không tôn trọng người tham gia giao thông. Kiểm tra hành chính chứ có phải vi phạm gì đâu mà ăn nói hách dịch trống không thiếu tôn trọng. Phải HQCN mới tự tin như thế chả phải nói khéo xin xỏ lạy lục thằng nào. Cũng chẳng mất xu nào. Chẳng sướng hơn là giấy tờ giả hay sao. Theo em chỉ có 2 loại giấy: HQCN và thanh lý là hợp lệ, còn lại là bất hợp pháp hết. Cái định nghĩa "GTHL" chỉ là các ông bán xe tự sáng tác ra để bán cho dễ mà thôi. Chứ giấy tờ giả, đục số khung số máy mà gọi là "hợp lệ" thì em bó tay Đến HQCN thỉnh thoảng còn có vụ bị làm khó nữa là (Vụ ducati 796 HQCN bị giam xe mấy hôm ở Hòa Bình)nói thật là em chơi xe cũng loanh quanh 1 năm rồi từ 200cc-800cc đi trong phố qua các chốt e để ý thì chưa bh thấy bị giữ lại kiểm tra bh ( xe em HQCN )
mấy quả MBC mà trùng sk sm check dc gốc gác thì sao cụ nhỉ? thì căn bản mình cũng đi HQCN nên đi qua chốt thì cũng kệ mie nó mà e chưa thấy bh bị gọi vào cảcòn em đi 1 tuần thì 4 lần chốt gọi vào kiểm tra (m795 hqcn). Đến mệt. Có lần gặp thằng oắt con ăn nói trống không xấc xược em e chửi cho, cả bọn chúng nó xúm lại giờ trò đòi kiểm tra cả ví, điện thoại, tất xem có giấu dao hay súng gì ko kiểm tra xong ko có gì em chửi tiếp từ thằng đội trưởng trở xuống vì ko dạy dỗ được cấp dưới, không tôn trọng người tham gia giao thông. Kiểm tra hành chính chứ có phải vi phạm gì đâu mà ăn nói hách dịch trống không thiếu tôn trọng. Phải HQCN mới tự tin như thế chả phải nói khéo xin xỏ lạy lục thằng nào. Cũng chẳng mất xu nào. Chẳng sướng hơn là giấy tờ giả hay sao. Theo em chỉ có 2 loại giấy: HQCN và thanh lý là hợp lệ, còn lại là bất hợp pháp hết. Cái định nghĩa "GTHL" chỉ là các ông bán xe tự sáng tác ra để bán cho dễ mà thôi. Chứ giấy tờ giả, đục số khung số máy mà gọi là "hợp lệ" thì em bó tay Đến HQCN thỉnh thoảng còn có vụ bị làm khó nữa là (Vụ ducati 796 HQCN bị giam xe mấy hôm ở Hòa Bình)
Cụ đi hổ báo quá hay pô đô hay sao mà tuần vô chốt 4 lầncòn em đi 1 tuần thì 4 lần chốt gọi vào kiểm tra (m795 hqcn). Đến mệt. Có lần gặp thằng oắt con ăn nói trống không xấc xược em e chửi cho, cả bọn chúng nó xúm lại giờ trò đòi kiểm tra cả ví, điện thoại, tất xem có giấu dao hay súng gì ko kiểm tra xong ko có gì em chửi tiếp từ thằng đội trưởng trở xuống vì ko dạy dỗ được cấp dưới, không tôn trọng người tham gia giao thông. Kiểm tra hành chính chứ có phải vi phạm gì đâu mà ăn nói hách dịch trống không thiếu tôn trọng. Phải HQCN mới tự tin như thế chả phải nói khéo xin xỏ lạy lục thằng nào. Cũng chẳng mất xu nào. Chẳng sướng hơn là giấy tờ giả hay sao. Theo em chỉ có 2 loại giấy: HQCN và thanh lý là hợp lệ, còn lại là bất hợp pháp hết. Cái định nghĩa "GTHL" chỉ là các ông bán xe tự sáng tác ra để bán cho dễ mà thôi. Chứ giấy tờ giả, đục số khung số máy mà gọi là "hợp lệ" thì em bó tay Đến HQCN thỉnh thoảng còn có vụ bị làm khó nữa là (Vụ ducati 796 HQCN bị giam xe mấy hôm ở Hòa Bình)
KN vào chốt của cụ nhiều xin mạn phép hỏi cụ là mấy ảnh KT các loại giấy tờ gì nhỉ ? Nếu cavet photo có đc ko ? Tại sợ mất bản chính cụ ạ ! Mình đi gần năm rồi mà chưa bị chốt nào hốtcòn em đi 1 tuần thì 4 lần chốt gọi vào kiểm tra (m795 hqcn). Đến mệt. Có lần gặp thằng oắt con ăn nói trống không xấc xược em e chửi cho, cả bọn chúng nó xúm lại giờ trò đòi kiểm tra cả ví, điện thoại, tất xem có giấu dao hay súng gì ko kiểm tra xong ko có gì em chửi tiếp từ thằng đội trưởng trở xuống vì ko dạy dỗ được cấp dưới, không tôn trọng người tham gia giao thông. Kiểm tra hành chính chứ có phải vi phạm gì đâu mà ăn nói hách dịch trống không thiếu tôn trọng. Phải HQCN mới tự tin như thế chả phải nói khéo xin xỏ lạy lục thằng nào. Cũng chẳng mất xu nào. Chẳng sướng hơn là giấy tờ giả hay sao. Theo em chỉ có 2 loại giấy: HQCN và thanh lý là hợp lệ, còn lại là bất hợp pháp hết. Cái định nghĩa "GTHL" chỉ là các ông bán xe tự sáng tác ra để bán cho dễ mà thôi. Chứ giấy tờ giả, đục số khung số máy mà gọi là "hợp lệ" thì em bó tay Đến HQCN thỉnh thoảng còn có vụ bị làm khó nữa là (Vụ ducati 796 HQCN bị giam xe mấy hôm ở Hòa Bình)