[Thảo luận] Cái bẫy trên đường Phạm Văn Đồng do GTCC vẽ đường quá dốt

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Em hay đi qua đường Phạm Văn Đồng, đoạn đường Hướng từ Ngã Ba Hoàng Quốc Việt về Cầu Vượt mới vẽ lại Phân làn và lắp đèn tín hiệu khoảng 2 tháng tạo thành 1 cái bẫy cho Lái xe. Mấy hôm nay xxx liên tục đứng, lúc đầu chỉ bắt xe ngoại tỉnh nhưng nay đã ăn cả xe biển Hà nội.

Đoạn đường đó hiện Phân làn rẽ chiếm 2/3 đường Phạm Văn Đồng. Do vậy, khi đi vào đoạn này hầu hết các xe phải xi nhan rẽ vào khoảng đường của xe máy, phải chèn ép xe máy rất khó chịu cho cả xe con và xe máy. Còn rẽ phải vào Làng trẻ SOS thì phải đánh vào làn trong cơi nới của làn xe thô sơ. Đây là cái bẫy dù có biển chỉ dẫn đi thẳng phải đi ngoằn nghèo nhưng rất dễ dính (tỷ lệ ít nhất 30% lưu lượng đi thẳng, tức là mỗi lượt đèn xanh ít nhất ba bác dính).

Vẽ phân làn như vậy quá vô lý vì lưu lượng rẽ trái rất ít so với đi thẳng, và anh em khi đi thẳng thường đi vào khoảng giữa như các đường khác thế là dính đòn ngay.

Theo em đây là cái Bẫy lớn, bên giao thông công chính nên chia cho làn rẽ 1/3 đường Phạm Văn Đồng thôi nếu sợ xe to có vòng cua lớn thì 1 làn tiếp theo cho cả đi thẳng và rẽ trái. Vẽ như hiện tại vừa tắc đường vừa dễ gây tai nạn.

Em chẳng hiểu trình độ của mấy chú Giao thông công chính thế nào mà phân làn dốt thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vũ Ngọc Hg

Xe tăng
Biển số
OF-179649
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
1,054
Động cơ
348,280 Mã lực
Nghe Cụ tả em sợ quá xe em tỉnh lẻ mới đi qua đường đó mây hôm nay Ko biết gì . em đi Thẳng chỗ nào có đèn đỏ em cứ làn 2 em đi Ko biết có ĐC Ko. Chỗ đó cách ngã 3 HQV khoảng bao nhiêu mét hả Cụ.
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,803
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
Em hay đi qua đường Phạm Văn Đồng, đoạn đường Hướng từ Ngã Ba Hoàng Quốc Việt về Cầu Vượt mới vẽ lại Phân làn và lắp đèn tín hiệu khoảng 2 tháng tạo thành 1 cái bẫy cho Lái xe. Mấy hôm nay xxx liên tục đứng, lúc đầu chỉ bắt xe ngoại tỉnh nhưng nay đã ăn cả xe biển Hà nội.

Đoạn đường đó hiện Phân làn rẽ chiếm 2/3 đường Phạm Văn Đồng. Do vậy, khi đi vào đoạn này hầu hết các xe phải xi nhan rẽ vào khoảng đường của xe máy, phải chèn ép xe máy rất khó chịu cho cả xe con và xe máy. Còn rẽ phải vào Làng trẻ SOS thì phải đánh vào làn trong cơi nới của làn xe thô sơ. Đây là cái bẫy dù có biển chỉ dẫn đi thẳng phải đi ngoằn nghèo nhưng rất dễ dính (tỷ lệ ít nhất 30% lưu lượng đi thẳng, tức là mỗi lượt đèn xanh ít nhất ba bác dính).

Vẽ phân làn như vậy quá vô lý vì lưu lượng rẽ trái rất ít so với đi thẳng, và anh em khi đi thẳng thường đi vào khoảng giữa như các đường khác thế là dính đòn ngay.

Theo em đây là cái Bẫy lớn, bên giao thông công chính nên chia cho làn rẽ 1/3 đường Phạm Văn Đồng thôi nếu sợ xe to có vòng cua lớn thì 1 làn tiếp theo cho cả đi thẳng và rẽ trái. Vẽ như hiện tại vừa tắc đường vừa dễ gây tai nạn.

Em chẳng hiểu trình độ của mấy chú Giao thông công chính thế nào mà phân làn dốt thế.
ko vẽ thế để bọn em chết đói ah . em phải mất khơ khớ mới được cái kẻ kiểu đấy .
 

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Nghe Cụ tả em sợ quá xe em tỉnh lẻ mới đi qua đường đó mây hôm nay Ko biết gì . em đi Thẳng chỗ nào có đèn đỏ em cứ làn 2 em đi Ko biết có ĐC Ko. Chỗ đó cách ngã 3 HQV khoảng bao nhiêu mét hả Cụ.
Riêng đoạn này, anh em ta có thói quen đi thẳng phi vào giữa là dính chưởng, sáng nay em đi qua thấy có khoảng 5 bác đang cãi nhau, nhiều bác mặt còn ngơ ngác không hiểu tại sao.
 

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Nghe Cụ tả em sợ quá xe em tỉnh lẻ mới đi qua đường đó mây hôm nay Ko biết gì . em đi Thẳng chỗ nào có đèn đỏ em cứ làn 2 em đi Ko biết có ĐC Ko. Chỗ đó cách ngã 3 HQV khoảng bao nhiêu mét hả Cụ.
May cho cụ đợt này tết dài đến tận mùng 9 tết em mới thấy bắt lại, trước tết em thấy nhiều xe ngoại tỉnh dính, còn giờ chén tất. Chỗ đó là đèn tín hiệu đầu tiên kể từ đường Hoàng Quốc Việt vào cầu vượt hướng vào nội thành, cách giao cắt HQV khoảng 200 mét. Cụ nào đi sân bay chú ý nhé
 

violetdylan

Xe buýt
Biển số
OF-68130
Ngày cấp bằng
11/7/10
Số km
735
Động cơ
438,581 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.chauanh.info
May cho cụ đợt này tết dài đến tận mùng 9 tết em mới thấy bắt lại, trước tết em thấy nhiều xe ngoại tỉnh dính, còn giờ chén tất. Chỗ đó là đèn tín hiệu đầu tiên kể từ đường Hoàng Quốc Việt vào cầu vượt hướng vào nội thành, cách giao cắt HQV khoảng 200 mét. Cụ nào đi sân bay chú ý nhé
Đi sân bay thì không dính đâu cụ nhá.

Các cụ các mợ để nhà cháu kiếm tí, sau ngày 1/5 bên cháu sẽ nói GTCC vẽ thêm cái mũi tên nữa, các cụ rẽ trái hoặc đi thẳng thì tuỳ ạ =P~
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Đệ của # bắt tay với xxx đới các cụ ạ. Có tỷ lệ ăn chia hết rồi đấy
 

Vũ Ngọc Hg

Xe tăng
Biển số
OF-179649
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
1,054
Động cơ
348,280 Mã lực
Em cảm ơn cụ Chủ . Chỗ đó hình như có cái mũi tên quay đầu rất to ĐĂT ở dưới đường phải Ko Cụ.
 

giacmoxe4

Xe điện
Biển số
OF-40858
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
4,256
Động cơ
503,328 Mã lực
Đoạn này mà bắt thì dính tới 90% nếu chưa quen đường.
 

Chua-co-o-to

Xe tải
Biển số
OF-48188
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
294
Động cơ
462,230 Mã lực
Cứ từ từ mà đi thì có sao đâu, đằng này các vị cứ bon chen bằng được qua cái đèn đỏ ở HQV, rồi phi như chạy đua xem ai đến chân cầu vượt Mai Dịch trước mà chả thèm nhường cho các xe ngược lại quay đầu nên nhà cháu nghĩ GTCC cũng bức xúc hộ các cụ quay đầu mà tạo điều kiện cho xxx làm ăn thôi, âu cũng là cái liễn!
 

hihodu

Xe tăng
Biển số
OF-62237
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,549
Động cơ
453,860 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói.
Cứ từ từ mà đi thì có sao đâu, đằng này các vị cứ bon chen bằng được qua cái đèn đỏ ở HQV, rồi phi như chạy đua xem ai đến chân cầu vượt Mai Dịch trước mà chả thèm nhường cho các xe ngược lại quay đầu nên nhà cháu nghĩ GTCC cũng bức xúc hộ các cụ quay đầu mà tạo điều kiện cho xxx làm ăn thôi, âu cũng là cái liễn!
Quay đầu cũng không cần làn rộng đến thế đâu cụ ạ.
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,509
Động cơ
-25,262 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Các cụ cho em khai sáng một tí có bao giờ xxx chạy GTCC vẽ biển và vẽ đường để kiếm chác ko nhỉ...tại nhiều chỗ rất bất hợp lý
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
5,259
Động cơ
410,300 Mã lực
Các cụ cho em khai sáng một tí có bao giờ xxx chạy GTCC vẽ biển và vẽ đường để kiếm chác ko nhỉ...tại nhiều chỗ rất bất hợp lý
Cái này chắc chắn,em đã đọc báo từ lâu nói rằng GTCC luôn tham khảo XXX trước khi đặt biển và kẻ vạch!
 

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,463
Động cơ
350,826 Mã lực
Thanks Cụ. Em hay đi qua đoạn này.
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
2,956
Động cơ
604,231 Mã lực
Không chỉ có ở ngã rẽ đấy đâu ợ, giờ nhiều nơi ở HN có rồi, bác chủ ạ: Phạm Hùng - Trần Duy Hưng chỗ Big C, hay Khuất Duy Tiến cũng thế cả. Đi thật là khó chịu.
 

29X_9198

Xe tăng
Biển số
OF-32286
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,434
Động cơ
492,610 Mã lực
Nơi ở
Quang Trung - HĐ - HN
Website
www.facebook.com
Thông tin chính xác , hnay e vừa qua đoạn này nhưng lúc đi có để ý chiều bên đó các xe bỗng dưng dạt hết vào 1 cách kỳ lạ nên khi quay về em đi chậm và quan sát thì đúng là vạch chia làn đường ko hợp lý chút nào , vào giờ cao điểm xe nào cũng vội và đều giật mình , có xe còn không kịp chuyển sang làn đi thẳng và rất nhiều xe bị phạt
 

cong76

Xe đạp
Biển số
OF-143588
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
43
Động cơ
363,368 Mã lực
Thông tin chính xác , hnay e vừa qua đoạn này nhưng lúc đi có để ý chiều bên đó các xe bỗng dưng dạt hết vào 1 cách kỳ lạ nên khi quay về em đi chậm và quan sát thì đúng là vạch chia làn đường ko hợp lý chút nào , vào giờ cao điểm xe nào cũng vội và đều giật mình , có xe còn không kịp chuyển sang làn đi thẳng và rất nhiều xe bị phạt
It mợ, em ít đi đường này, trưa nay phải làm một vòng đới cụ ạ, trước mặt là xxx, lách không kịp vào làn đi thẳng, đành phải quay. Công nhận bọn kẻ đường éo hợp li ti nào cả, cả cái nút trên đường Giải phóng, chỗ rẽ trái ra đuờng Phap Vân- Cầu Giẽ (Gầm cầu đường trên cao) cũng thế, muốn đi thăngr phải lách hẳn vào trong, không quen đường, trước măt lại vài chú xe khach hay xe tải chắn hêt tầm nhìn thì 99% mắc bẫy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top