- Biển số
- OF-12333
- Ngày cấp bằng
- 29/12/07
- Số km
- 252
- Động cơ
- 526,659 Mã lực
Câu chuyện thứ nhất: iem chả hiểu bác nhà báo này có ra đường 5 đo không, nhưng bảo là dải an toàn 0,1m với 0,0m là chả đúng. Bác nào dũng cảm, vác thước ra đo xem từ mép dải phân cách đến mép cái vạch sơn liền có được 0,5m không hộ em với. Đường 5 hoàn toàn do tư vấn nước ngoài thiết kế cả đấy các bác ợ. Mà theo TCVN, thì chiều rộng 1 làn đường của VN vào loại sang nhất thế giới: Cấp 80 trở lên là 3,75m trong khi Nhật có 3,5; Mỹ là 3,6. Chiều rộng dải an toàn như của đường 5 là 0,5 (theo 4054-98), của Pháp Vân-Cầu Giẽ là 1,0m (theo 5729-97), thiết kế mà sai, bay đầu ngay bác ạ, không đơn giản như cánh nhà báo suy luận đâu ợ.
Câu chuyện thứ 2: Nhiều đường hiện nay có biển báo đặt trên cao, giữa phần đường xe chạy rồi. Nhưng mới thực hiện được ở các đoạn ngắn. Quốc lộ 1 dài ngót 2000 cây lô mếch, chỗ nào có biển báo cũng đặt trên cao, giữa đường xe chạy thì mời các bác đóng thuế thêm nhá. Vì đi theo cái biển giữa đường đấy, còn có giá, có móng, làm ăn vớ vẩn nó đổ vào xe các bác, các bác có kêu không ạ???
Câu chuyện thứ 3: chiều dài phanh của các xe tải trọng khác nhau hoàn toàn khác nhau, xe tải khác, xe khách khác, riêng xe con cũng khác nhau: CIVIC còi nhà em với S600 còn khác nhau nữa là. Thế nên quy định vận tốc theo trọng tải, loại xe cũng có cái lý của người làm luật. Nhìn trên khía cạnh tránh xe, vượt xe thì còn bất cập, nhưng để mấy ông 4 chân phi 80km/h như xe con bác có yên tâm không??? Chưa kể đi theo cái vận tốc ấy còn gió sau xe, cạnh xe. Xe máy đi cạnh mấy ông đấy cứ gọi là tha hồ ướt quần, bác nào hay lượn QL bằng xe máy chắc biết rõ hơn em.
Gần đây có hiện tượng, gọi là tát nước theo mưa trên báo chí. Mấy ông nhà báo, viết vừa là cái trách nhiệm với xã hội, nhưng cũng là cái cần câu cơm, lắm khi cũng loạn cào cào lắm. Nước Nam ta còn nghèo, nên đầy thứ bất cập, đến mấy ông nhà báo cũng bất cập theo, phỏng ạ???. Chúc các bác vui (b)
Câu chuyện thứ 2: Nhiều đường hiện nay có biển báo đặt trên cao, giữa phần đường xe chạy rồi. Nhưng mới thực hiện được ở các đoạn ngắn. Quốc lộ 1 dài ngót 2000 cây lô mếch, chỗ nào có biển báo cũng đặt trên cao, giữa đường xe chạy thì mời các bác đóng thuế thêm nhá. Vì đi theo cái biển giữa đường đấy, còn có giá, có móng, làm ăn vớ vẩn nó đổ vào xe các bác, các bác có kêu không ạ???
Câu chuyện thứ 3: chiều dài phanh của các xe tải trọng khác nhau hoàn toàn khác nhau, xe tải khác, xe khách khác, riêng xe con cũng khác nhau: CIVIC còi nhà em với S600 còn khác nhau nữa là. Thế nên quy định vận tốc theo trọng tải, loại xe cũng có cái lý của người làm luật. Nhìn trên khía cạnh tránh xe, vượt xe thì còn bất cập, nhưng để mấy ông 4 chân phi 80km/h như xe con bác có yên tâm không??? Chưa kể đi theo cái vận tốc ấy còn gió sau xe, cạnh xe. Xe máy đi cạnh mấy ông đấy cứ gọi là tha hồ ướt quần, bác nào hay lượn QL bằng xe máy chắc biết rõ hơn em.
Gần đây có hiện tượng, gọi là tát nước theo mưa trên báo chí. Mấy ông nhà báo, viết vừa là cái trách nhiệm với xã hội, nhưng cũng là cái cần câu cơm, lắm khi cũng loạn cào cào lắm. Nước Nam ta còn nghèo, nên đầy thứ bất cập, đến mấy ông nhà báo cũng bất cập theo, phỏng ạ???. Chúc các bác vui (b)