Cadillac Escalade 'độ' hàng đầu tại Việt Nam
Escalade vốn đã là dòng SUV cỡ lớn. Nhưng hãng xe sang Mỹ còn muốn làm nhiều hơn thế khi tung ra phiên bản dài ESV, kéo thêm 54 cm, đưa hàng ghế xuống sâu hơn và tạo nên không gian đặc biệt thoáng.
Khoang lái và khoang hành khách ngăn bằng vách ngăn gắn màn hình LCD.
Tuy nhiên, hãng độ Becker Automotive Design của Mỹ muốn đi xa hơn là biến Escalade thành "ngôi nhà công nghệ" với hàng loạt trang thiết bị.
Khoang sau gắn thêm hàng ghế thứ hai, có kích thước nhỏ và nằm đối diện với ghế chính. Một máy tính nối với màn hình LCD trung tâm. Bàn phím không dây. Từ ghế sau có thể nâng hoặc hạ màn hình để giao tiếp với tài xế. Trần có thêm cửa gió điều hòa và hệ thống đèn chiếu sáng mới. Hành khách có thể chỉnh độ sáng theo ý muốn.
Hai ghế chính có thể chỉnh theo các chế độ như trên khoang hạng nhất máy bay. Massage theo các chế độ từ thắt lưng, lưng và bả vai. Nếu muốn, máy sẽ massage theo tuần tự hoặc ngẫu nhiên.
Màn hình trung tâm ngoài kết nối với máy tính còn có thể nối với đầu DVD gắn trên xe, nối với các camera gắn ở mũi hoặc phía đuôi. Từ khoang sau, "ông chủ" có thể biết mọi việc ở xung quanh. Kính Escalade ESV Becker chỉ nhìn từ trong ra, không nhìn từ ngoài vào. Một tủ lạnh đặt phía cốp.
Ngoài không gian rộng và thoáng như phòng khách, chiếc SUV còn hấp dẫn ở các thiết bị giải trí với kho phim bản quyền, độ phân giải cao lưu trên máy tính. Việc truy cập Internet cũng dễ dàng khi có kết nối không dây 3G. Một webcam gắn trên trần có thể bao quát toàn bộ khoang. Xe bắt sóng TV và kèm theo điều khiển từ xa. Màn hình điều khiển dạng cảm ứng của Crestron.
Độ cách âm hoàn hảo khi gần như không có tạp âm lọt vào. Hai bên hông gắn rèm nhưng không điều chỉnh tự động.
Nhận nhiệm vụ vận hành là động cơ 6,2 lít V8, công suất 403 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.
Becker là hãng chuyên chế tạo xe theo đơn hàng với những trang bị cao cấp. Tùy theo mức độ mà một chiếc xe có thể hoàn thành từ 60 đến 150 ngày công.
Ảnh chi tiết Cadillac Escalade ESV Becker:
Đây là chiếc Escalade ESV Becker đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trên xe còn có đèn nháy, còi hụ và loa.
Xe kéo dài 54 cm so với bản Cadillac Escalade tiêu chuẩn.
Cửa kính khoang sau là loại 1 chiều. Chỉ nhìn từ trong ra ngoài.
Rèm chăng kín các cửa sổ.
Tủ lạnh gắn phía cuối xe.
Khoang lái với ghế da và khoảng chỉnh khá hẹp, do để dành không gian cho khoang sau.
Gương cho hành khách.
Cụm chỉnh điều hòa, sưởi ghế. Các nút dưới mạ crôm để điều khiển cửa kính, vách ngăn, đèn đọc sách, đèn giao tiếp với tài xế và chỉnh độ sáng.
"Trung tâm công nghệ" với màn hình điều khiển cảm ứng. Bên cạnh là bàn phím không dây. Hộp đen là CPU.
Vật liệu gỗ sang trọng. Hành khách chọn chế độ massage bằng cụm nút bấm màu đen, gắn trên thành.
Màn hình LCD chính kết nối với máy tính, đầu DVD, webcam hoặc camera trước và sau.
Hàng ghế giữa, nhìn từ ghế chính. Tủ rượu nằm chính giữa. Vách ngăn với ca-bin lái đang mở.
Bàn làm việc giấu kỹ ở hai bên. Khi cần, hành khách có thể kéo lên.
Ánh sáng tràn ngập với dàn đèn do Becker lắp thêm.
Tư thế ngồi thoải mái.
Ghế giữa khá nhỏ.
Màn hình hiển thị camera sau.
theo trọng nghiệp/Vnexpress
Escalade vốn đã là dòng SUV cỡ lớn. Nhưng hãng xe sang Mỹ còn muốn làm nhiều hơn thế khi tung ra phiên bản dài ESV, kéo thêm 54 cm, đưa hàng ghế xuống sâu hơn và tạo nên không gian đặc biệt thoáng.
Khoang lái và khoang hành khách ngăn bằng vách ngăn gắn màn hình LCD.
Tuy nhiên, hãng độ Becker Automotive Design của Mỹ muốn đi xa hơn là biến Escalade thành "ngôi nhà công nghệ" với hàng loạt trang thiết bị.
Vẻ ngoài hoành tráng của Escalade ESV Becker. Bộ vành đúc 22 inch.
Khoang sau gắn thêm hàng ghế thứ hai, có kích thước nhỏ và nằm đối diện với ghế chính. Một máy tính nối với màn hình LCD trung tâm. Bàn phím không dây. Từ ghế sau có thể nâng hoặc hạ màn hình để giao tiếp với tài xế. Trần có thêm cửa gió điều hòa và hệ thống đèn chiếu sáng mới. Hành khách có thể chỉnh độ sáng theo ý muốn.
Hai ghế chính có thể chỉnh theo các chế độ như trên khoang hạng nhất máy bay. Massage theo các chế độ từ thắt lưng, lưng và bả vai. Nếu muốn, máy sẽ massage theo tuần tự hoặc ngẫu nhiên.
Màn hình trung tâm ngoài kết nối với máy tính còn có thể nối với đầu DVD gắn trên xe, nối với các camera gắn ở mũi hoặc phía đuôi. Từ khoang sau, "ông chủ" có thể biết mọi việc ở xung quanh. Kính Escalade ESV Becker chỉ nhìn từ trong ra, không nhìn từ ngoài vào. Một tủ lạnh đặt phía cốp.
Nội thất như căn phòng di động với đầy đủ thiết bị cao cấp.
Ngoài không gian rộng và thoáng như phòng khách, chiếc SUV còn hấp dẫn ở các thiết bị giải trí với kho phim bản quyền, độ phân giải cao lưu trên máy tính. Việc truy cập Internet cũng dễ dàng khi có kết nối không dây 3G. Một webcam gắn trên trần có thể bao quát toàn bộ khoang. Xe bắt sóng TV và kèm theo điều khiển từ xa. Màn hình điều khiển dạng cảm ứng của Crestron.
Độ cách âm hoàn hảo khi gần như không có tạp âm lọt vào. Hai bên hông gắn rèm nhưng không điều chỉnh tự động.
Nhận nhiệm vụ vận hành là động cơ 6,2 lít V8, công suất 403 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.
Becker là hãng chuyên chế tạo xe theo đơn hàng với những trang bị cao cấp. Tùy theo mức độ mà một chiếc xe có thể hoàn thành từ 60 đến 150 ngày công.
Ảnh chi tiết Cadillac Escalade ESV Becker:
Đây là chiếc Escalade ESV Becker đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trên xe còn có đèn nháy, còi hụ và loa.
Xe kéo dài 54 cm so với bản Cadillac Escalade tiêu chuẩn.
Cửa kính khoang sau là loại 1 chiều. Chỉ nhìn từ trong ra ngoài.
Rèm chăng kín các cửa sổ.
Tủ lạnh gắn phía cuối xe.
Khoang lái với ghế da và khoảng chỉnh khá hẹp, do để dành không gian cho khoang sau.
Gương cho hành khách.
Cụm chỉnh điều hòa, sưởi ghế. Các nút dưới mạ crôm để điều khiển cửa kính, vách ngăn, đèn đọc sách, đèn giao tiếp với tài xế và chỉnh độ sáng.
"Trung tâm công nghệ" với màn hình điều khiển cảm ứng. Bên cạnh là bàn phím không dây. Hộp đen là CPU.
Vật liệu gỗ sang trọng. Hành khách chọn chế độ massage bằng cụm nút bấm màu đen, gắn trên thành.
Màn hình LCD chính kết nối với máy tính, đầu DVD, webcam hoặc camera trước và sau.
Hàng ghế giữa, nhìn từ ghế chính. Tủ rượu nằm chính giữa. Vách ngăn với ca-bin lái đang mở.
Bàn làm việc giấu kỹ ở hai bên. Khi cần, hành khách có thể kéo lên.
Ánh sáng tràn ngập với dàn đèn do Becker lắp thêm.
Tư thế ngồi thoải mái.
Ghế giữa khá nhỏ.
Màn hình hiển thị camera sau.
theo trọng nghiệp/Vnexpress
Chỉnh sửa cuối: