- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,433
- Động cơ
- 619,705 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Em nghĩ là xử lý theo phản xạ, đầu tiên là phanh gấp, sau đó xử lý tiếp ạ. Còn tránh được hay không cũng còn do số nữa
em ko phục cụ mà em phục mấy thằng khùng đi xe máy. Các cụ thông cảm nhé, em lên 4b thì đi rất từ tốn nhưng lên 2b là tít.hii. nhưng em thề ko tạt đầu đánh võng trc 4b. Em chỉ đi nhanh hơn bt thôi ạ. Hí híNói chung thì tui giữ lái, rà phanh thật căng rùi tùy tình hình mà xử lý tiếp..Tết 2010 tui bị ở Cầu Vĩnh Tuy lúc 23h, từ phía HN lên cầu sang Thạch Bàn. Đang vượt một xe tải nặng leo dốc cầu thì rẹt một phát xe máy trên cầu lao sang làn ngược chiều xuống cầu với tốc độ trên 80 Km/h. Em chỉ rà căng chân phanh và nín thở chờ tiếng RÂ..ẦM , người trên xe hét lên..Vậy mà mấy thằng khùng ấy nó đổ 2 phát sát mặt đường, roẹt một cái lách gọn giữa 2 xe...Hú hồn. Thực ra đánh lái thì mình chết...bên trái là giải phân cách cứng, bên phải là xe tải..mà tầm 80 Km/h nghiến phanh, xe quay, mấy cu xe máy chết chắc và mình cũng chết hi hi...
Đúng ạ.Theo em thì để tránh tai nạn nói chung thì chủ xe phải hiểu xe. Bảo dữong,chăm sóc xe tốt. Đi tốc độ hợp lý với cung đường. Trau ròi kỹ năng điều khiển xe. Quan sát rộng,giữ đầu óc tỉnh táo. Như vậy sẽ giảm thiểu tối đa những tình huống khẩn cấp. Em dự là mấy vụ tai nạn cụ chủ nêu lên có 1 phần lỗi do tài xế chạy khá mhamh, ko phán đoán đc tình huống ạ
Thắng gấp trên đường trơn dễ bị trượt bánh lắm đấy cụ.Đúng ạ.
Nếu đi trên cao tốt thì bộ phanh và lốp phải được kiểm tra kỹ.
Có gì bất ngờ thì còn thắng lại được.
Đúng rồi đấy cụ.Nếu gặp tình huống này em cũng không bao giờ lái tránh, em giữ thẳng lái đạp phanh thôi, lái tránh mà chưa kịp quan sát gương thì dễ toi hơn là không tránh.
Em cũng nghĩ như cụ.Nếu gặp tình huống này em cũng không bao giờ lái tránh, em giữ thẳng lái đạp phanh thôi, lái tránh mà chưa kịp quan sát gương thì dễ toi hơn là không tránh.