- Biển số
- OF-32593
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 2,390
- Động cơ
- 498,160 Mã lực
các bác cho em hỏi cách vào và trả số xe pkl thế nào ạ??(vd như cách vào số cbr 1000rr)
Cụ tư véo thế này mà phải người đang hỏi thật để tập đi thì có mà giết người ta1 trước, 2---5 sau.... Ga mạnh, bóp côn ,vào số,nhìn vòng tua máy nó báo khoảng 4k nhả côn thật nhanh, thẳng lái tiến thôi ạ !!! Đơn giản mà !
( Em nghe thấy thằng bạn em nó đang chạy Hot nét 600 nó dạy thế chứ em cũng chưa có điều kiện thử )
Bác bóp côn, lấy mũi giầy hơi ấn nhẹ xuống, là về mo.hì hì ô tô thì em bít lái rùi 1 đạp xuống 2,3... móc lên,cho em hỏi ngu tí nếu chẳng hạn đạp xuống vào 1 móc lên là vào 2 thế mình muốn quay lại mo thì phải đạp đến số 5 mới về được mo ạ??
hì hì ô tô thì em bít lái rùi 1 đạp xuống 2,3... móc lên,cho em hỏi ngu tí nếu chẳng hạn đạp xuống vào 1 móc lên là vào 2 thế mình muốn quay lại mo thì phải đạp đến số 5 mới về được mo ạ??
Bác đi tìm cái 67 hay xe Win100 cũ mà tập về mo đi.Bác bóp côn, lấy mũi giầy hơi ấn nhẹ xuống, là về mo.
Cứ ôm con 67 khoảng 1 tháng là cỡ nào cũng xong hihiBác đi tìm cái 67 hay xe Win100 cũ mà tập về mo đi.
Khó ra phết đấy vì số nhậy lắm.
Học mãi mới biết được cách về mo bằng cách phẩy mạnh mũi chân xuống số 1 cho cần số tự bật lên về đúng mo.
Không biết trong HCM có còn nhiều xe 67 nữa không bác.Cứ ôm con 67 khoảng 1 tháng là cỡ nào cũng xong hihi
Thế này mà đi Hornet 600 vào số 2 là bênh đầu rồi1 trước, 2---5 sau.... Ga mạnh, bóp côn ,vào số,nhìn vòng tua máy nó báo khoảng 4k nhả côn thật nhanh, thẳng lái tiến thôi ạ !!! Đơn giản mà !
( Em nghe thấy thằng bạn em nó đang chạy Hot nét 600 nó dạy thế chứ em cũng chưa có điều kiện thử )
67 khó kiếm lắm, mà kiếm nhầm con thay máy rồi thì cũng ko chuẩn. Làm con Simson 50 tập là chuẩn bác ạ.Cứ ôm con 67 khoảng 1 tháng là cỡ nào cũng xong hihi
hi chơi đồ cổ cho máu chứ Bác ! Nay toàn xe thay máy thôi bác ơi.67 khó kiếm lắm, mà kiếm nhầm con thay máy rồi thì cũng ko chuẩn. Làm con Simson 50 tập là chuẩn bác ạ.
Lâu thiệt là lâu e mới thấy 1 con lăn bánh ngoài đường đó cụ ạ ! hi giờ thì ko ai đoái hoài gì tới loại xe này rùi, ngoài đường thì toàn xe đời mới.Không biết trong HCM có còn nhiều xe 67 nữa không bác.
Mấy năm trước em vào thì thấy xe cũng ít lắm, chắc giờ chỉ sót lại đôi cái là nhiều.
em thấy bảo thiết kế số móc sẽ lên xuống số nhanh hơn em chưa được thử nên cũng ko biết thế lào hì hì...bác nào chơi pkl thì lên tiếng đi ạ ...hihie có cái thắc mắc là sao xe côn nó lại phải làm cái kiểu 1 xuống,2,3,4.... lên như thế nhỉ??? sao ko làm như xe thường là xuống hết đi cho có phải đỡ khác người ko ợ???
Về Mo chỉ cần trượt trượt mũi giầy thôi, nếu ấn xuống hẳn hoi khó về lắm.Bác đi tìm cái 67 hay xe Win100 cũ mà tập về mo đi.
Khó ra phết đấy vì số nhậy lắm.
Học mãi mới biết được cách về mo bằng cách phẩy mạnh mũi chân xuống số 1 cho cần số tự bật lên về đúng mo.
Chuẩn, xe thẳng vào xưởng người thằng vào viện :1 trước, 2---5 sau.... Ga mạnh, bóp côn ,vào số,nhìn vòng tua máy nó báo khoảng 4k nhả côn thật nhanh, thẳng lái tiến thôi ạ !!! Đơn giản mà !
( Em nghe thấy thằng bạn em nó đang chạy Hot nét 600 nó dạy thế chứ em cũng chưa có điều kiện thử )