- Biển số
- OF-540744
- Ngày cấp bằng
- 9/11/17
- Số km
- 11
- Động cơ
- 164,010 Mã lực
- Tuổi
- 46
Chào các bác. Qua thời gian sử dụng thì trong buồng đốt động cơ sẽ bị bám muội carbon. Muội carbon sẽ bám vào thành cylinder, súp pap, đầu pitton gây xước cylinder, hở súp pap...làm động cơ yếu, tốn nhiên liệu. Theo Honda khuyến cáo nên vệ sinh buồng đốt động cơ sau mỗi 10.000km để duy trì độ bền, khoẻ và ít hao nhiên liệu cho động cơ. Trước kia để làm sạch buồng đốt, người thợ phải tháo bung động cơ ra. Nhưng hiện nay đã có dung dịch và các công nghệ khác làm sạch được muội carbon trong buồng đốt mà không phải bung máy. Hiện nay tại Head Honda đang sử dụng khí HHO (Oxyhydrogen) để làm sạch buồng đốt rất hiệu quả. Nhưng thiết bị tạo khí HHO bằng điện phân mà Head đang dùng khá đắt khoảng 30 triệu Bác Hồ.
Qua tìm hiểu và kiến thức hạn hẹp em tận dụng ít đồ scrap làm một bộ tạo khí HHO để làm vệ sinh buồng đốt động cơ. Rất rẻ, dễ làm và hiệu quả. Đã làm chuột bạch với kết quả tốt. Mời các bác tham khảo và cho ý kiến thảo luận ạ.
Qua tìm hiểu và kiến thức hạn hẹp em tận dụng ít đồ scrap làm một bộ tạo khí HHO để làm vệ sinh buồng đốt động cơ. Rất rẻ, dễ làm và hiệu quả. Đã làm chuột bạch với kết quả tốt. Mời các bác tham khảo và cho ý kiến thảo luận ạ.