- Biển số
- OF-692906
- Ngày cấp bằng
- 29/7/19
- Số km
- 7
- Động cơ
- 101,170 Mã lực
Thế còn xích ko lên đc đĩa to là sao hả các bác.dây căng lắm.mà giảm tý thì từ đĩa nhỏ lại ko lên đc đĩa vừa
Cái này phải chỉnh mấy con ốc rồi mới chỉnh độ căng dây, có bài chỉnh đề trước trong forum này, bác tìm rồi làm theo từng bước, rồi sẽ được thôiThế còn xích ko lên đc đĩa to là sao hả các bác.dây căng lắm.mà giảm tý thì từ đĩa nhỏ lại ko lên đc đĩa vừa
E chỉnh chán rồi mà ko đc.cứ lên được đĩa giữa xong là căng dây.gạt đề cứng luôn ko lên đc số nữa. Nới lỏng ra thì lại ko lên đc đĩa giữa.chỉnh ốc đủ kiểu với dây rồi bác ạCái này phải chỉnh mấy con ốc rồi mới chỉnh độ căng dây, có bài chỉnh đề trước trong forum này, bác tìm rồi làm theo từng bước, rồi sẽ được thôi
Đầu tiên cụ bấm tay xả về số 3, tiếp theo cụ lấy cái gì đó kê bộ chuyển xích đề ở chính giữa đĩa nhỏ nhất, rồi siết chặt dây đề.E chỉnh chán rồi mà ko đc.cứ lên được đĩa giữa xong là căng dây.gạt đề cứng luôn ko lên đc số nữa. Nới lỏng ra thì lại ko lên đc đĩa giữa.chỉnh ốc đủ kiểu với dây rồi bác ạ
Cái ốc L và H là giới hạn trên và dưới của đường xích đi qua! Nó áp dụng cho cả đề trước và đề sau cụ nhé! Chỉnh phù hợp là xích sẽ ko bao giờ chạy ra khỏi biên giới hạn này. Tuy nhiên xích của cụ ko được thiếu hay thừa, cũng như dây đề dt trước và sau phải căng đúng tầm!E chỉnh chán rồi mà ko đc.cứ lên được đĩa giữa xong là căng dây.gạt đề cứng luôn ko lên đc số nữa. Nới lỏng ra thì lại ko lên đc đĩa giữa.chỉnh ốc đủ kiểu với dây rồi bác ạ
chỉnh sửa, tháo lắp bộ chuyển đĩa và líp thật sự không khó như bạn nghĩ, nắm được nguyên tắc , nguyên lý hoạt động của bộ đề thì điều chỉnh rất dễ dàng, bạn chịu khó xem lại nhiều lần các clip hướng dẫn trên youtube thì sẽ làm được thôi, nhớ làm đúng theo thứ tự các bước hướng dẫn là được thôi.E có e life CK 26 mới mua về nghịch dại tháo bộ đề trc và sau ra nghịch theo trên youtube.bây giờ lắp vào xích nó bị nhảy và đề trc ko lên đĩa đc.các bác giúp e với