- Biển số
- OF-692906
- Ngày cấp bằng
- 29/7/19
- Số km
- 7
- Động cơ
- 101,170 Mã lực
E có e life CK 26 mới mua về nghịch dại tháo bộ đề trc và sau ra nghịch theo trên youtube.bây giờ lắp vào xích nó bị nhảy và đề trc ko lên đĩa đc.các bác giúp e với
Lại tiếp tục Youtube đi cụ, có đầy đủ hướng dẫn cả tây và ta luônE có e life CK 26 mới mua về nghịch dại tháo bộ đề trc và sau ra nghịch theo trên youtube.bây giờ lắp vào xích nó bị nhảy và đề trc ko lên đĩa đc.các bác giúp e với
chắc bác ít vọc vạch thôi. Chỗ gần mình thợ làm ẩu quá, làm kiểu cho có í, mình làm vài thứ xong tự mua các dụng cụ về làm, lúc đầu chưa hiểu nó cũng trầy trật, vừa chỉnh vừa chạy thử rồi lại chỉnh, vài lần là ngọt thôiEm đạp xem mấy năm nay mà cũng có cân dc đâu, toàn ra thợ, free mà
Đi xe tốt nhất là tự chỉnh sửa đc xe của mình, thợ nhiều khi họ làm ẩu, và tâm lý ngại chỉnh sửa, chỉ muốn thay đồ cho nhiều tiền cụ ah.chắc bác ít vọc vạch thôi. Chỗ gần mình thợ làm ẩu quá, làm kiểu cho có í, mình làm vài thứ xong tự mua các dụng cụ về làm, lúc đầu chưa hiểu nó cũng trầy trật, vừa chỉnh vừa chạy thử rồi lại chỉnh, vài lần là ngọt thôi
Xích của e như thừa 1 mắt ấy.thi thoảng lại nhẩy gồ lên không ăn khớp vào răng lip.e cắt bỏ bớt mắt đc ko bác?Đề trước thì bạn cần chú ý:
1. Khoảng cách của thanh gạt và dĩa lớn nhất, khuyến cáo là 1 đến 3mm.
2. Bạn lấy được độ cao rồi thì siết nhẹ ốc giữ đề vào sườn rồi chỉnh thanh gạt đề trùng với mặt phẳng của dĩa lớn nhất. Sau đó siết chặt ốc cố định.
3. Kéo căng dây đề rồi siết chặt ốc giữ là xong.
Bạn chạy thử rồi canh chỉnh tiếp, chủ yếu là độ căng của dây đề thôi.
4. Ngoài ra, nếu bạn lỡ đụng vào 2 con ốc L và H thì còn phải chỉnh thêm nữa.
- ốc H: Bạn để sên ở dĩa to nhất, líp nhỏ nhất rồi siết hoặc nhả ốc này tùy tình hình.
- ốc L: Bạn để sên ở dĩa nhỏ nhất, líp lớn nhất rồi siết hoặc nhả ốc như trên.
Có thể cái mắc xích gồ lên ấy là vì bác gắn vào nó bị cứng, không xoay trơn tru nên mới vậy, bác thử đọc bài này xem có khắc phục được không
https://www.otofun.net/threads/hoi-ve-thao-sen-xich-xe-dap.1564954/
Bỏ mắc đấy mà bác lắp không đúng thì mắc khác lại bị nhảy kiểu đó thôi
Còn phần chỉnh đề, nếu không dc bác kiếm cửa hàng nào gần đem đến cho anh, coi người ta làm rồi sau tự mò
Thế ko phải do xích thừa hả bác.e thấy 1 mắt ko ăn vào răng lip mà.Có thể cái mắc xích gồ lên ấy là vì bác gắn vào nó bị cứng, không xoay trơn tru nên mới vậy, bác thử đọc bài này xem có khắc phục được không
https://www.otofun.net/threads/hoi-ve-thao-sen-xich-xe-dap.1564954/
Bỏ mắc đấy mà bác lắp không đúng thì mắc khác lại bị nhảy kiểu đó thôi
Còn phần chỉnh đề, nếu không dc bác kiếm cửa hàng nào gần đem đến cho anh, coi người ta làm rồi sau tự mò
Chắc cái mắt đó bị cứng rồiThế ko phải do xích thừa hả bác.e thấy 1 mắt ko ăn vào răng lip mà.
cụ thử tăng lực căng dây trên tay đề xem đc không? nếu ko đc kết hợp chỉnh ốc low trên củ đề theo chiều kiếm đồng hồ.E có e life CK 26 mới mua về nghịch dại tháo bộ đề trc và sau ra nghịch theo trên youtube.bây giờ lắp vào xích nó bị nhảy và đề trc ko lên đĩa đc.các bác giúp e với
Đúng rồi bác.e đã ktra xích và thấy 1 mắt bị bó cứng..xử lý xong cái là ok ngaySên (xích) thừa thì khi xuống lip nhỏ, củ đề giữ không hết sẽ bị cạ các lớp sên với nhau. Bị nhảy sên là do mắc sên đó bị bó cứng nên qua líp hoặc bánh xe đề nó nhảy bạn ạ