- Biển số
- OF-40829
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,416
- Động cơ
- 499,071 Mã lực
Em chưa thấy ai thảo cổ hút cả! báo họ không hiểu nói tùm lum mà ccuj cũng nghe.
Thế mà các bác ấy cứ tưởng em nói thật ạ!Em thấy các bác serious thế. Đọc thế kia mà không biết là đùa mà vẫn cứ làm theo thì ăn đòn cũng xứng đáng. Coi như bài học.
Trả lời như này hỏi làm sao OFer vẫn nhiều người bị thủy kích.
1. Việc tháo cổ hút lọc gió chỉ cần thiết đối với những xe có cổ hút thấp hơn lọc gió hoặc cổ hút để ngay trước mũi xe như Escappe, Matiz, Morning, xe nào không phải như thế thì hoàn toàn vô tác dụng nếu không nói là tác dụng ngược.
2. Việc tháo cổ hút lọc gió chỉ làm cho xe có khả năng lội sâu hơn một chút (vài cm) và tránh được sóng nước do xe ngược chiều tạo ra mà không bị thủy kích chứ không có nghĩa là chạy vô tư.
3. Việc tháo cổ hút lọc gió là việc dành cho những người am hiểu về xe và nguyên nhân thủy kích, và cũng là việc vạn bất đắc dĩ, thật cần thiết hãy làm. Còn như đi trong phố, phải chỗ ngập quay đầu cho lành ạ. Thủy kích sẽ gây ra những hỏng hóc cực kỳ nghiêm trọng cho động cơ của xe.
4. Cũng kính đề nghị các cụ không trả lời thiếu nghiêm túc trong những vẫn đề như thế này, một chút fun có thể phải trả giá bằng động cơ của một\vài thành viên khác.